เปิดกระเป๋าเฟรชชี่ยุคโควิด พกอะไรบ้างน้าา

33 19

      สวัสดีค่า วันนี้เราจะพาทุกคนมาดูว่าเราพกอะไรบ้างในวันที่มีธุระหรือว่าออกไปเรียนออนไลน์นอกบ้าน ของที่ทำให้เราพร้อมเรียนออนไลน์ได้ทุกที่ ทุกเวลา ในโอกาสอื่นๆเราก็จัดของประมาณนี้เลยแต่อาจจะเปลี่ยนถุงผ้ามาเป็นกระเป๋าสะพายข้างกับไม่ได้พกไอแพด เพราะหนัก55555 พร้อมแล้วมาทัวร์ไปพร้อมกันได้เลยค่ะ ʕ≧ᴥ≦ʔ

ลิปมัน -  เราเป็นคนนึงที่ติดลิปมันมากๆชอบทาหลายๆรอบระหว่างวัน ตัว Country & Stream Natural Honey Lip คือชุ่มชื้นได้ดีระดับนึงเลย ดูกลอสๆ ส่วน Curel  Intensive Care Moisture Lip Care ก็โอเคนะ เรื่องความชุ่มชื้นอาจจะยกให้ตัวแรก ตัวนี้เหมาะกับใช้ทาตอนรีบๆ ถึงจะออกนอกบ้านปากเราต้องชุ่มชื้นให้สุดค่า           


ลิปสติก - และที่เขียนคิ้ว เอาไว้ติดกระเป๋าเติมหน้าเผื่อฉุกเฉิน ลิปใช้ผสมๆกันเป็นครีมซองของ Royal Beauty Soft Matte Lips & 3 in1 Matte Cream ที่ทาได้ทั้งตา แก้และปาก จริงๆมี Bobbi Brown Crushed Lip Color ด้วยอีกแท่งนึง ที่เขียนคิ้วตอนนี้เราใช้ของ FIIT Brow Bestie Waterproof Eyebrow Pencil ใช้โอเคเลยย


ครีมกันแดด - ปกติเราเป็นคนชอบแบ่งทากันแดดตอนเช้ากับเที่ยงหลังกินข้าวเสร็จ และไม่ได้ลงเครื่องสำอางงานผิว เลยสามารถเอามาทาซํ้าระหว่างวัน Canmake Mermaid Skin Gel UV เบอร์01ดีมากๆๆ ไม่วอก ส่วน Nivea  Sun Daily White Essence Serum  ด้วยความที่เป็นกันแดดเนื้อ Essence เลยทาทับได้ไม่ติด ไม่เหนอะ


หนังยาง และหวี - เตรียมไว้เผื่อผมยุ่ง หรือ รู้สึกเนือยๆ ส่วนตัวมีความรู้สึกว่าตอนรวบหางม้าจะทำงานกระฉับกระเฉงขึ้น ไม่รู้เกี่ยวไหม


ทิชชู่ -  พกไว้เผื่อฉุกเฉิด เช็ดนู่นเช็ดนี่ค่า


สเปรย์แอลกอฮอล์ - เอาไปไว้ฉีดพวกโต๊ะ เก้าอี้ เราใช้เป็นสเปรย์ Klean เป็น กลิ่นmint เก๋มากเราชอบนะ แต่คนไม่ชอบก็ไม่ชอบเลย


หน้ากากอนามัย  - เป็นสิ่งที่ออกบ้านแล้วขาดไม่ได้ ถ้าลืมต้องกลับไปเอา KF94อันนี้หนาดี หมดลอตนี้เราอยากลองเปลี่ยนไปเป็นมาส์กอันอื่นดูบ้าง แนะนำมาได้นะคะ


ไอแพด - เอาไว้ดาวน์โหลดชีทเรียนและจดเลคเชอร์ใน Goodnotes ทำควิซ


หูฟัง - อันนี้เป็นหูฟังไอโฟน ปกติเราเรียนในโทรศัพท์ไม่ก็โน้ตบุ๊คแต่จะแยกไว้อีกกระเป๋านึง แต่เรียนในไอโฟนเราไม่ติด สะดวก พกไม่หนัก แต่มันเล็ก55555


ก็จบกันไปแล้วนะคะสำหรับการทัวร์กระเป๋า What is in my bag ฝากเนื้อฝากตัวและกระทู้แรกของเราด้วยนะค้าา 


dumpling

dumpling

อันยองค่า ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ
dumpling reviewเองค่า✨
normal skin nc23
- skincare & makeup -💄🧴
ตอนนี้กำลังสนใจในไลน์anti agingค่า
for work
line : @786fvyyl / email : dumplingreview@gmail.com

FULL PROFILE