เผยผิวใส ใส่ขาสั้นอย่างมั่นใจ ด้วย 2 ไอเท็มจากนามิ

38 20
WITH <strong>NAMI</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

 สวัสดีค่ะทุกคน แก้ม เองนะคะ

แก้มจะมาแนะนำ 2 ไอเท็มเด็ด ใช้แค่ 2 ตัวจบ เพราะช่วงนี้แก้มไม่ค่อยมีเวลาบำรุงผิวเลยย บวกกับผิวหมองคล้ำจากแดดสุดๆ😭 เพราะฉะนั้นใครที่ช่วงนี้ไม่ค่อยมีเวลาหรือขี้เกียจบำรุงผิวหลาย ๆ ตัว ตามมาอ่านกันเลยว่าตัวทีแก้มจะป้ายยามีอะไรบ้างงงงง😍

นั่นก็คือ สบู่ลูกพีช และ เซรั่มหมีขาว จากนามิ เซรั่มหมีขาวนี่เป็นไอเท็มใหม่เลยน้าาาาา สาวกนามิห้ามพลาดเลยคับบ

ต้องยกความดีความชอบให้เลยนะเจ้าสบู่ก้อนนี้ สบู่ลูกพีชสครับผิวกาย ใช้หมดไปเกือบสิบก้อนแน้ว แก้มชอบเพราะว่าสบู่ก้อนนี้ ทำความสะอาดผิวกาย + สครับผิวกายได้เลยไปในตัว ไม่ต้องเสียเวลามาสครับทิ้งไว้ให้เสียเวลา👍🏻

ไม่ต้องใช้ตาข่ายตีฟอง บอกเลยว่าฟองก็หนานุ่มมัก! กลิ่นหอมสดชื่นน พีชฟรุ้งไปทั่วห้องน้ำ😻 นอกจากนี้ความเริ่ดของเค้ายังมีกลูต้าไธโอน คอลลาเจน ช่วยเสริมประสิทธิภาพการบำรุงให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ไม่แห้งตึง จุดด่างดำต่าง ๆ ตามร่างกายจางลง บอกเลยว่าไม่ใช่แค่เข่าที่ดูไบร์ทขึ้น ผิวนี่ไบร์ทขึ้นทั้งตัวววว✨

น้องจะมีเม็ดสครับเปลือกเมล็ดแอพริคอต (ไม่บาดผิวนะคะ) จะช่วยผลัดผิวเก่าที่เสื่อมสภาพออกอย่างอ่อนโยนนน

นอกจากจะขัดเข่าที่ดำด้านให้กระจ่างใสเนียนขึ้น แก้มก็จะขัดหลัก ๆ เน้น ๆ อีกที่รักแร้ ก้น ข้อศอก แล้วก็ขัดผิวกายทั้งตัวไปเยยยย

มาที่ตัวบำรุงหลังสครับด้วยสบู่ก้อนพีช ที่ขาดไม่ได้คือ น้องเซรั่มหมีขาว พกจน่ารัก พกพาง่ายย แค่เปิดมากลิ่นก็ติดใจแล้ว หอมละมุนอย่างกับน้ำหอมแบรนด์เลยอะ เทคเจอร์เป็นเซรั่มเหลว ๆ ใส ๆ เลย เป็นตัวใหม่ที่ปังอยู่นะ เค้ามีนวัตกรรมที่ช่วยคืนความสว่าง ผสานคุณค่าของ GigaWhite สารสกัดธรรมชาติจากพืชบนเทือกเขาแอลป์ถึง 7 ชนิด!! พร้อมสารสกัดจากว่านหางจระเข้ ดอกคามายล์ และไฮยาลรูรอน โอโห้ สารสกัดบำรุงจุกมากกกจริง ๆ คุณภาพคับซอง💖

ช่วยคืนผิวให้แลดูกระจ่างใสขึ้น คืนความชุ่มชื้น ปลอบประโลมให้ผิวฉ่ำน้ำ และยังช่วยรักษาสมดุลตามธรรมชาติของผิว

น้องเป็นเซรั่มสูตรอ่อนโยนพิเศษ บำรุงได้ทุกที่เลยค่า ไม่ว่าจะเป็นตรงขาหนีบ รักแร้ ข้อศอก หัวเข่า คอ ข้อพับ หรือตรงอื่นนน👀 แก้มจะเน้นขัดเข่าหน่อยช่วงนี้ เพราะว่าใส่ขาสั้นบ่อย  

พอผิวโดนแดดจะเห็นได้ว่ามีความดำด้านลดลงงง เริ่ดที่สุด ใช้แค่สองไอเท็มเท่านั้นเอาอยู่! ตอนนี้ใส่ขาสั้น แขนกุด ก็เผยผิวอย่างมั่นใจมากขึ้นแย้ววว 


คุณภาพน่าใช้ ราคาโดนใจ น้องเซรั่มหมีขาว ซองละ 49 บาท ส่วนสบู่พีช ก้อนละ 59 บาทงับ ปังขนาดนี้ต้องรีบวิ่งไปตำละมั้ย ตำได้ที่เซเว่นนนน


วันนี้แก้มไปก่อนนะคะ แล้วพบกันใหม่ค่า เดี๋ยวแวะมาป้ายยาไอเท็มปังๆอีก ♡︎


gamm

gamm

สวัสดีค่าทุกคนน แก้ม นะคะ อายุ 23 ปี
ฝากติดตามผลงานด้วยนะคะ จะพยายามลงบ่อยๆ พัฒนาเรื่อยๆค่า ดูผลงานเพิ่มเติมได้ทางทวิตเตอร์เลยค่ะ 🤏🏻💖

สภาพผิวของแก้ม ผิวแพ้ง่ายมากกก เจออะไรนิดหน่อยก็มีรอยแดง ไม่ค่อยมีสิว แต่มาทีก็คือเม็ดใหญ่ แล้วกว่าจะหายนานมากกกก ผิวผสม มันช่วงทีโซน แต่เป็นคนผิวมันที่ขาดน้ำ บางทีก็หน้าแห้งแต่งหน้าไม่ค่อยติดค่ะ ช่วงนี้นอนเช้า ตาเป็นหมีแพนด้าแล้ววว555555

id line : @528thvyv
twitter : @gmmgamm

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนเลยย มาคุยเล่นกันได้น้า
ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ ♡´・ᴗ・`♡

FULL PROFILE