Nuxe Huile Prodigieuse Florale ออยล์เนื้อบางเบาสุดปังงงงง

38 23
ผมเชื่อว่า หลายๆคนน่าจะชอบใช้ Oil ในการดูแลผิวกันใช่มั้ยครับ แต่เอาจริงๆ บ้านเราใช้ Oil ค่อยข้างยาก อาจจะไม่ได้เหมาะกับทุกคนด้วยหลายสาเหตุ ผมคือลองมาเยอะมาก  Texture หนักไปบ้าง ใช้ไปซักพักลิ่นเปลี่ยนบ้าง แต่มาเจอ Oil ตัวนี้เลยยย ปัญหาที่ว่ามาคือหมดไปเลยครับ กับ


NUXE Huile Prodigieule Florale


(ชื่ออ่านยากมากกก ขอข้ามเนอะ ขอเรียกว่า Oil Nuxe ชมพู ละกันครับ)
ตัวนี้ทำให้หลายๆปัญหาที่ผมมีกับ oil ทั้วๆไป อย่างแรกเลยคือ Textute เบามากกกกก แต่ชุ่มชื้น ผิวดูเด้งสุดๆ ปัญหาต่อมาคือการที่ใช้ oil ไปพักนึงแล้วกลิ่นเปลี่ยน อันนี้ปัญหาใหญ่มากๆเหมือนกันครับ หลายปีที่แล้วผมชอบ oil แบรนด์นึงมากๆ (ซึ่งเป็นแบบ Dropper) แต่พอใช้ไปได้ซักพัก กลิ่นคือเปลี่ยนไป คล้ายน้ำมันหมูค้างคืนนนน TT ซึ่งไม่ได้เลย ต้องตัดใจทิ้ง แต่ตัวนี้คือเป็นหัวสเปรย์ครับ ใช้ง่ายมากๆ แถมอากาศไม่เข้าอีก
เอาจริงๆ สำหรับผมเป็นคนผิวแห้งมาก ถ้าเดินทางคือขาดตัวนี้ไม่ได้เลย บางทีผิวงอแง ผมว่าตัวนี้คือตอบโจทย์ดีสุด วิธีใช้คือง่ายมากๆครับ นั่นคือ สเปรย์ลงไปบนมือ วอร์มแลธกน้อย แล้ว แท๊ปๆหรือลูบบานผิว แค่นี้ก็เสร็จแล้ว ง่ายมาก
อันนี้แนะนำโดยเฉพาะคนที่ไม่ชอบทาครีมที่ผิวตัวครับ คืออันนี้ฉีด วอร์ม ทา แปปเดียว ไม่เหนียวเลยย แถมกลิ่นติดผิวอ่อนๆ ตัวนี้จะเป็นกลิ่นดอกไม้บางๆ เหมือนเดินอยู่ในสวน
อันนี้ลองได้ที่ BFF ทุกสาขาเลยครับบ เราไปเสียทรัพย์มาที่ Paragon มี 2 ไซส์คือ 50ml และ 100ml ถ้าจำไม่ผิดน่าจะ 900/1800 อันนี้ตอนผมซื้อมีลด 10% ด้วยครับ

สุดท้ายยยยย ใครชอบน้ำหอมมาคุยกันได้ที่เพจ 

Scented Story ครับบบ ขอบคุณครับบบบ 


scented.story

scented.story

ผมเชื่อว่า น้ำหอม 1 ขวด สามารถพาเราไปที่ต่างๆ พาเราย้อนเวลากลับไปหาช่วงเวลาดีๆ หรือ พาเรากลับไปหาใครบางคนที่หลงลืมไป

ตามอ่านต่อได้ที่เพจ Scented Story ครับ
Contact : Line ID 5410120422012

FULL PROFILE