❌ใครเคยสั่งของในแอพส้ม แล้วร้านโทรมาขอให้ยกเลิกสั่งเพราะร้านตั้งราคาผิดพลาดบ้างคะ
Armapip🧚🏻3516เนื่องจากเราได้ทำการสั่งสินค้าชิ้นนึงไป (หมวดเครื่องใช้ในบ้าน) ในวันที่ 30-04-65 สั่งตอนแฟลชเซล และเราก็รอของมากๆ เพื่อที่จะใช้ รอใช้มากๆ จนมาวันนี้ 03-05-65 ทางร้านโทรมาบอกว่าให้กดยกเลิกให้ (เรายังไม่ได้รับของ) นี่ก็บอกไปว่าไม่มีปุ่มกดยกเลิกค่ะ แต่ร้านบอกว่าให้กด แสดงว่าเราต้องกดจ่ายเงินให้ร้านก่อน แล้วกดยกเลิก คืนสินค้า พร้อมทำเรื่องคืนของใช่ไหมคะ จากนั้นค่อยรอเงินคืนจากแอพ
?? เพื่อนๆเคยเจอแบบนี้ไหมคะ ไม่ใช่ว่าเราไม่อยากคืนนะคะ แต่เรายังไม่ได้รับของเลย แต่ร้านเร่งเราค่ะ ไปอ่านมาเขาบอกว่า ร้านสามารถยกเลิกเองได้ด้วยค่ะ เราเลยบอกร้านว่าถ้าร้านกดยกเลิกเองได้ ให้กดเลยค่ะ เราค่อยรอเงินคืนจากแอพเอง ถ้าเป็นเพื่อนๆ จะทำไงกันคะ
?? เพื่อนๆเคยเจอแบบนี้ไหมคะ ไม่ใช่ว่าเราไม่อยากคืนนะคะ แต่เรายังไม่ได้รับของเลย แต่ร้านเร่งเราค่ะ ไปอ่านมาเขาบอกว่า ร้านสามารถยกเลิกเองได้ด้วยค่ะ เราเลยบอกร้านว่าถ้าร้านกดยกเลิกเองได้ ให้กดเลยค่ะ เราค่อยรอเงินคืนจากแอพเอง ถ้าเป็นเพื่อนๆ จะทำไงกันคะ
Discussion (16)