❌ใครเคยสั่งของในแอพส้ม แล้วร้านโทรมาขอให้ยกเลิกสั่งเพราะร้านตั้งราคาผิดพลาดบ้างคะ

เนื่องจากเราได้ทำการสั่งสินค้าชิ้นนึงไป (หมวดเครื่องใช้ในบ้าน) ในวันที่ 30-04-65 สั่งตอนแฟลชเซล และเราก็รอของมากๆ เพื่อที่จะใช้ รอใช้มากๆ จนมาวันนี้ 03-05-65 ทางร้านโทรมาบอกว่าให้กดยกเลิกให้ (เรายังไม่ได้รับของ) นี่ก็บอกไปว่าไม่มีปุ่มกดยกเลิกค่ะ แต่ร้านบอกว่าให้กด แสดงว่าเราต้องกดจ่ายเงินให้ร้านก่อน แล้วกดยกเลิก คืนสินค้า พร้อมทำเรื่องคืนของใช่ไหมคะ จากนั้นค่อยรอเงินคืนจากแอพ
?? เพื่อนๆเคยเจอแบบนี้ไหมคะ ไม่ใช่ว่าเราไม่อยากคืนนะคะ แต่เรายังไม่ได้รับของเลย แต่ร้านเร่งเราค่ะ ไปอ่านมาเขาบอกว่า ร้านสามารถยกเลิกเองได้ด้วยค่ะ เราเลยบอกร้านว่าถ้าร้านกดยกเลิกเองได้ ให้กดเลยค่ะ เราค่อยรอเงินคืนจากแอพเอง ถ้าเป็นเพื่อนๆ จะทำไงกันคะ

Discussion (16)

ไม่เคยเจอเลยฮะ
ไม่เคยค่า คงเฟลมากๆ
เอ่ออออแบบนี้งงเลยฮะ แจ้งทางแอพได้เลยมั้ยคะะว่าเราเจอแบบนี้หรือไม่ก็ต้งอคุยกับร้านอีกรอบเอาเคลียร์ๆ
ไม่เคยเจอนะคะ
เราไม่เคยเจอแบบนี้ค่าาา 😊 ถ้ายังไม่จัดส่งสินค้าทางร้านสามารถกดยกเลิกได้เองจริงๆค่ะ เพราะเราก็ลงขายสินค้าในแอพส้ม