♡ เปิดคลังแสงไอเทมผิวสวยท้าแดดท้าลมม ☀ ☁ ϟ ☂

37 19

สวัสดีค่าทุกคนนน  เจอกันอีกแล้ว แต่วันนี้มาในรูปแบบใหม่ เพราะแนะนำไอเทมบำรุงหน้าไปเยอะแล้ว วันนี้ขอมาแบ่งปันเซ็ตบำรุงผิวตัวกันบ้างค่ะ


ขอเกริ่นก่อนว่าเมื่อก่อนเป็นคนไม่ชอบทาครีมทาทุกอย่างที่ทาตัวเลยงับ แต่ไป ๆ มา ๆ ผิวดูสุขภาพไม่ดี ก็เลยหันมาบำรุงบ้าง ใช้มาเยอะมาก ๆๆ จนได้สรุปตัวที่ชอบมาประมาณนึงเลยค่ะ + กับมีทริปทะเล ก็เลยอยากจะอวดผิวสวยกับคนอื่นเค้าบ้าง จะมีอะไรบ้าง ไปดูกันนนๆ

นี่จะเป็นเซ็ตบำรุงผิวที่เราใช้อยู่ปัจจุบันฮะ มีทั้งหลักสิบหลักหลายร้อย แต่ไม่เกินพันทุกตัว!
ไปที่ตัวแรกเลยยย


  Nami เจลอโลสกัดเย็น + เลม่อนเข้มข้น  ♡  

แหะ สงสัยมั้ยว่าเอ้า มันเจลทาหน้าไม่ใช่เหรอออ แต่จริง ๆ แล้วตัวนี้ค่อนข้างจะครอบคลุมชีวิตเรามากค่ะ คือถ้าไปไหน เดินทางแล้วขี้เกียจขนของเยอะ หยิบซองนี้ไปตลอด ทาได้ทั้งหน้าทั้งตัว เพราะน้องชุ่มชื้นมากกกกก บำรุงผิวด้วย ทาแล้วตัวนุ่ม หน้านุ่มมากค่ะ แนะนำจากใจ แบบซองคือถูกมาก ๆ 49 บาทเท่านั้น แต่ใช้ดีมากกก

เนื้อตัวนี้จะเป็นแบบเจล ซึมง่ายซึมไว ผิวนุ่มชุ่มชื้นมากจริง ๆ ค่ะ หาซื้อง่ายมาก ๆๆๆ เซเว่นได้เลยทุกที่ทั่วไทย แบบเลิศเลอมากสิ่งนี้ ใช้เองใช้จริง ใช้มาตลอด รักน้อง 55555

 Nami White Bear Hygienic Serum 


เซรั่มหมีขาวนามิ

ตัวนี้น้องใหม่มาแรง ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ที่สำคัญคือใช้ได้กับจุดบอบางด้วยค่ะ หอมมมากกกกกกกกกก (กอ ไก่ ล้านตัว) หอมแบบผู้ดีมีสกุล ด้วยความที่เป็นเซรั่ม น้องทาผิวได้ฮะ เราชอบทาแขนซะมากกว่า เพราะมีทั้งอโล ไฮยา และหอม ทาแขน ทาคอ มีแต่คนชอบกลิ่น เป็นหอมแบบสวยใส ไม่อะไรกับใครแต่เดินผ่านต้องหันมอง ชอบกลิ่นมาก ๆ ค่ะตัวนี้

ตัวเนื้อจะเป็นคล้าย ๆ น้ำเปล่าด้วยความที่น้องเป็นเซรั่ม ใครอยากทาตัวแนะนำให้ทาก่อนครีมอื่น ๆ นะคะ เพราะเนื้อน้องซึมง่ายสุด ๆ ด้วยความเป็นน้ำงับ หอมจริง ชมอีกแล้ว อยากให้ดมกลิ่นได้มาก ๆ ค่ะ เชื่อว่าหลายคนชอบค่ะ

 Nami Aura butt 


สบู่พีชนามิ

ตัวนี้ดังมากเหมือนกันค่ะ ซื้อใช้ตามคนอื่นมาเหมือนกัน น้องเป็นสบู่พีชสำหรับสครับก้น ใครชอบใส่ชุดว่ายน้ำควรค่าแก่การตำมากกกกก น้องจะช่วยให้กุงก้นของเราเนียนนุ่มฮะ แต่ใช้เป็นสบู่สครับตัวก็ได้ เพราะบางทีเราก็เอามาสครับตัวค่ะ พกง่าย หาซื้อง่าย ดีต่อใจมากกกกกกก กลิ่นมีความหอมพีชเล็ก ๆ ไม่ฉุน ราคาน่าคบหา ไม่ถึง 60 บาทด้วยซ้ำ ใช้ได้นานเว่อออออร์

 Jergens Brightening Ultra Nourish Body Serum 

น้อน Jergens ไม่พูดถึงไม่ได้ ตัวนี้ช่วยเรื่องความกระจ่างใส ใช้จนจะหมดแล้วไม่มีเวลาไปซื้อใหม่ 55555 เป็นครีมกันแดดด้วย ได้กลิ่นหอมอ่อน ๆ ทาแล้วผิวนุ่มชุ่มชื้นตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลอ

เนื้อครีมจะเป็นครีมแอบเข้มข้นนิดหน่อย แต่เราทาแล้วไม่เหนียวตัวนะะะ ชอบเอามาลงหลังจากใช้เจลอโลนามิ รู้สึกเป็นการผสมผสานที่ลงตัว

♡ Oriental Princess Passion of Polish Cheerful Smile ♡

ตัวนี้รู้สึกไม่ได้ช่วยให้ผิวใสเท่าไหร่ แต่ถ้าใครชอบความกลิ่นฟรุ้ตตี้เอย ผลไม้เอยจะถูกใจ แต่กลิ่นไม่ได้ติดทนนาน เน้นทาเพราะชอบตอนทามันหอม ทาเพราะใจรักค่ะ 5555555

เนื้อครีมไม่ได้เหนียวเหนอะหน่ะ เพราะน้องไม่ได้มีความกันแดดใดใดเลย เน้นทาเอาหอมแบบหอมอ่อน ๆ แต่ทาง่าย ใช้คล่อง ดมผิวใกล้ ๆ ละรู้สึกแฮปปี้ค่า

 Bhaesaj Body Whitening Lotion 

เอาดี ๆ มีใครไม่เคยผ่านการใช้เภสัชบ้าง ครีมทาผิวราคานักเรียนสุด ๆ ขาวไหมไม่รู้ แต่หยดนิดเดียวทาได้ทั้งแขน 5555555 ผิวนุ่มถ้าใช้ต่อกัน มีความสุขภาพดีขึ้น แต่เอาขาวเลยเป็นไปไม่ดั้ยย

เนื้อครีมเข้มข้นเล็ก ๆ ไม่ต้องบีบเยอะนะคะ เหนียวเลย เพราะมันทาได้เยอะมากแค่บีบนิดเดียว ใครงบน้อยแนะนำใช้ตัวนี้คู่กับนามิด้านบนได้นะคะ อีกหนึ่งการผสมผสานที่ลงตัว

 Eucerin UreaRepair Plus 

และตัวสุดท้าย น้องยูเซอรีน ตัวนี้เข้มข้นมาก ใช้ดี แต่ราคาหลายอยู่ค่ะ 500+ ไม่แน่จัย แต่ใช้ดีเลย ผิวนุ่ม แต่เราว่าเหมาะกับการทาอยู่บ้าน เพราะน้องเหนียวมากเบย 5555 ใครไม่ชอบเหนียว ๆ ผ่านได้เลยค่ะตัวนี้ เพราะเข้มข้นเข้มใจไม่ไหวแล้วแม่

เนื้อครีมเป็นเข้มข้นค่ะตามที่บอกเลย ตัวนี้เพิ่งใช้ได้ไม่นาน แต่ก็ค่อนข้างประทับใจในความผิวนุ่มหลังจากทาแล้วตื่นมา แต่ก็นั่นแหละค่ะ เหนียว แง ;-;

ต่อไปเป็นไอเทมแนะนำจากทางเราเองค่ะ 

 Nami เจลอโลสกัดเย็น + เลม่อนเข้มข้น 

จะเป็นอะไรไปได้นอกจากสิ่งนี้ ที่ชอบมาก ๆ เพราะรู้สึกคุณภาพเกินราคา พกง่าย หาซื้อง่าย แล้วทาได้ทั้งหน้าทั้งตัวจริง ๆ ค่ะ ซึมไว ผิวชุ่มชื้นมากแม่ ตอนไปทะเลก็พกไปแค่นี้แล้วก็ครีมกันแดดค่ะ บอกเลยว่าจึ้ง จึ้งไม่ไหว ซื้อมาลอง

ได้เลยงับ ไม่มีคำว่าผิดหวัง


และสุดท้ายขอแอบ ๆ อวดผิวนิดนุง อันนี้กล่องปกติ มิได้เข้าน้องเหม่ยตู้เลยฮะ ท้าแดดท้าลม ท้าทะเล
ใครมีตัวไหนเริ่ดปัง อยากแนะนำสามารถแปะไว้ได้เลยน้า เดี๋ยวเราไปตามมาใช้แล้วจะมาบอกต่อให้ใหม่ค่ะ

สำหรับวันนี้ บับบุยย 

♡♡♡♡♡♡♡♡


94xwll

94xwll

สวัสดีค่า หวังว่าทุกท่านจะชื่นชอบรีวิวของออมนะคะ
IG: wlcpx

FULL PROFILE