รีวิวกันแดดบูสเตอร์Clearnoseใช้คู่เซรั่มบูสต์ผิวClearnoseบอกเลยผิวใสมากกกก!!

36 15

ช่วงนี้เทรนด์ทากันแดด2ข้อนิ้วมือมาแรงมากกกก เค้าว่ายิ่งทาเยอะยิ่งหน้าใส! เราก็แอบคิดนะโอ้โห้เปลืองแย่เลย ไม่ใช่กันแดดนะ หมายถึงตัง! 5555+ แต่ก็อย่าพึ่งตกใจตามกันไป เพราะวันนี้บีมจะมาบอกต่อกันแดดถูกและดีหาซื้อง่าย ไม่พอ!! ยังมีเซรั่มบูสผิวมาบอกต่อด้วย ใช้คู่กันละคือปังมากกก งบน้อยหอยสังข์แต่อยากหน้าใสก็ตามมาดูกันเลยจ้าาาา-///-

อุ้ย! คุ้นตากันใช่ไหมแค่เห็นชื่อแบรนด์ก็โล่งใจ แบรนด์ Clearnose  นั่นเอง บีมอะเป็นสาวก แบรนด์ Clearnose มาก เพราะเค้าเป็นมิตรกับสาวผิวแพ้ง่าย บอบบางทั่วโลก ลองใช้มาทุกตัวและ วันนี้บีมเลือกเป็นกันแดดบูสเตอร์ กับเซรั่มบูสต์ผิวมาบอกต่อทุกคน เพราะช่วงนี้หน้าร้อนก็จะต้องเจอกับแสงแดดเอย มลภาวะเอยเยอะไปหมด ผิวช่วงนี้รู้สึกจะอ่อนแอเป็นพิเศษเราก็ต้องมาบูสผิวกันหน่อย บีมเลยอยากแนะนำเป็น2ตัวนี้ใช้คู่กันคือปังมากกก 

ตัวแรกเซรั่มบูสต์ผิว Clearnose ตัวนี้คนรีวิวเยอะสุดบีมใช้หมดไปหลายซองแล้ว ด้วยความที่เนื้อเซรั่มเค้าจะเหลวเหมือน้ำ น้องซึมง่ายมาก ไม่ต้องกลัวเหนอะหนะผิวเลย ใครที่เป็นสิว รอยสิว ผิวหมอง ผิวแพ้ง่ายมากๆ ตัวนี้เหมาะ!! บีมจะใช้เซรั่มบูสต์ผิว เป็นขั้นตอนแรกเลย ทาทั้งช่วงเช้าและก่อนนอน ผิวแข็งแรงขึ้นเพราะเซรั่มตัวนี้ 

ตัวเซรั่มบูสต์ผิวซองสีฟ้าเค้ามีคุณสมบัติฟื้นฟูบำรุงผิวถึง7อย่างเลยนะ ไม่ใช่แค่ลดสิว แต่ยังช่วยในเรื่องของผิวกระจ่างใส กระชับรูขุมขน ลดจุดด่างดำ คุมความมันก็ดี เพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิวและยังบำรุงให้ผิวแข็งแรงด้วย ครอบคลุมเรื่องผิวจริงๆเซรั่มตัวนี้ ทาตัวเดียวได้ทุกอย่างไม่ต้องใช้เยอะให้วุ่นวายเลย

ต่อมาก็ตัวกันแดดบูสเตอร์ Clearnose ตัวนี้เค้าเป็นกันแดดสูตรน้ำ  ทาเยอะได้ไม่ต้องกลัวหนักหน้า หรือเหนอะหนะผิว สามารถทา2 ข้อนิ้วมือได้สบาย หรือจะทาสัก3-4 ข้อนิ้วมือก็ได้นะ555+ ส่วนตัวบีมผิวเป็นกระก็คือจะโบกแบบเยอะขั้นสุด แต่เค้าก็ยังเบาสบายผิวอยู่เลย ไม่วอก ไม่ลอย

เค้าจะมีSpfอยู่ที่50 PA++++ เยอะมาก กันน้ำกันเหงื่อ แต่ว่าไม่ทำให้ผิวอุดตัน ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ ทาเยอะได้สบายมาก  และไม่เป็นคราบ แต่จะได้ผิวดีมากๆ สามารถทาก่อนแต่งหน้าได้ เค้าจะไม่ไปเปลี่ยนสีรองพื้นและยังช่วยให้เมคอัพติดทนได้ดีด้วย


กันแดดตัวนี้สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิวเลยนะบีมเป็นคนหน้าแห้งหลังใช้จะได้ผิวชุ่มชื้นดูสุขภาพดีตามรูปเลย บีมให้เพื่อนคนที่ผิวมันลองใช้ก็ไม่เยิ่มระหว่างวันแถมยังคุมมันทนทั้งวันเลยทุกคน เหมือนครีมเค้าจะปรับให้เข้าสภาพผิวของแต่ละคน ดีมาก 

หลังทารู้สึกเลยว่าผิวดูใสขึ้นและหน้านุ่มมาก นี่ทาแค่เซรั่มบูสผิวซองฟ้า กับกันแดดบูสเตอร์เท่านั้นนะทุกคน ปกติอยู่บ้านเฉยๆบีมก็จะทาแค่นี้เลยสบายผิวว แต่ก็จะมีปกปิดรอยคล้ำนั่นนี่บ้างนิดๆหน่อยๆ หน้าสดเกินไปกลัวคนในบ้านจะผวาเอานะ55555+

ใครที่ยังไม่เคยลองอยากลองก็ไปตามกันได้ที่7-11 เลยทุกคนหาซื้อง่ายที่สุดแล้วววว 


วันนี้บีมก็ต้องขอตัวก่อนละทุกคนน เจอกันใหม่รอบหน้า มีตัวเด็ดมาอีกแน่นอนปักรอได้เลยยย



Beem Jutarat

Beem Jutarat

สวัสดีค่าา ชื่อบีมนะค้าาา 😆😆

พร้อมแนะนำไอเทมเพิ่มความสวยให้ทุกคนตั้งแต่หัวจรดเท้า ทุกสินค้าที่เขียนรีวิวการันตีได้เลยเพราะทุกตัวบีมได้ลองใช้เองจริงๆปลอดภัยกับทุกคนค่ะะะ

อยากให้บีมลองใช้และรีวิวตัวไหนติดต่อมาได้นะคะ ID line 👉🏻beemm-

FULL PROFILE