โชว์หลังอย่างมั่นใจกับสเปรย์ลดสิวหลัง

47 30

ใครที่เคยเป็นสิวที่หลัง คงจะรู้ว่ามันรักษายากแค่ไหน เพราะกว่าจะหายใช้ระยะเวลานานมาก นอกจากรักษาสิวหายแล้ว ยังต้องรักษารอยดำต่ออีก แล้วเราที่เป็นพวกชอบไปแกะเกา บอกเลยว่าพังพินาศมากจ้า เพราะยิ่งไปแกะมันก็ยิ่งลาม ตอนนั้นเครียดมากกก


เคยรักษาด้วยการทายาก็รู้สึกรำคาญ เพราะมันทำให้เสื้อผ้าเลอะเทอะ เราเลยเลือกใช้ Body Spray เพื่อความสะดวกสบายในการใช้งาน และเลือกใช้สเปรย์ที่มีส่วนผสม Salicylic Acid และ Zinc ที่ช่วยในการรักษาสิวโดยตรง หลังจากได้ลองมาหลายยี่ห้อ เราก็อยากมาแชร์ประสบการณ์ใช้สเปรย์รักษาสิวหลัง 4 แบรนด์ ว่าตัวไหนดียังไงบ้าง ไปดูกันเลย

“ h.a.b.+ Acne-Ex Body Mist ”

ตัวแรก h.a.b.+ Acne-Ex Body Mist เป็นสเปรย์ลดสิวแบรนด์แรกเลยที่ได้ลองใช้ กลิ่นของเค้าจะออกมิ้นท์ ๆ เวลาฉีดจะรู้สึกเย็น ๆ ที่ผิว และมีฟองออกมาเล็กน้อย ค่อนข้างซึมเร็ว ไม่เหนอะหนะผิว มีส่วนผสมของ Salicylic Acid และ Zinc ที่ช่วยในการรักษาสิวเหมือนแบรนด์อื่น ๆ ส่วนตัวรู้สึกว่าเห็นผลช้า เลยเปลี่ยนไปลองยี่ห้ออื่นดีกว่า

“ Smooth E Anti Body Acne Spray ”

ตัวที่สอง Smooth E Anti Body Acne Spray เค้ามีเทคโนโลยี Salicylic Acid Microsphere ค่อย ๆ ปล่อยสารละลายหัวสิวโดยไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง กลิ่นของเค้าจะค่อนข้างฉุน (ฉีดไปกลั้นหายใจไปด้วย) มีความเหนอะเล็กน้อย แต่เรื่องเห็นผลคือเริ่ดนะ ใช้ไม่กี่วันก็รู้สึกว่าสิวแห้งและยุบไว และรอยแดงก็จางลง แต่จะรู้สึกยิบ ๆ ที่ผิวหลังจากฉีดใหม่ ๆ ใครไม่ติดเรื่องกลิ่นฉุนก็แนะนำเลย

“ Kraam Acne Clear Body Spray ”

ตัวที่สาม Kraam Acne Clear Body Spray มาเหนือความคาดหมายมาก ฉีดตรงสิวที่แดง ๆ กำลังจะอักเสบ ทิ้งไว้ข้ามคืนหายแดงเลย และรู้สึกว่ายุบลงด้วย ไม่แสบหรือยิบ ๆ ที่ผิว กลิ่นก็คือดีงาม หอมมิ้นท์เย็น ๆ ซึมไวไม่เหนอะหนะผิว รู้สึกรอยดำจางลงด้วยนะ ใช้หมดแล้วซื้อต่อแน่นอน นอกจากจะเห็นผลลัพธ์ดีแล้ว เค้าก็มีส่วนผสมที่ไม่เหมือนใคร คือ ดอก Dandelion ซึ่งเป็น Probiotic ช่วยคืนความสมดุลให้ผิว ยับยั้งแบคทีเรียที่จะทำให้เกิดสิว เป็นอีกตัวที่อยากแนะนำให้ทุกคนมาลองเหมือนกัน

“ Oxe Cure Body Acne Spray ”

ตัวสุดท้าย Oxe Cure Body Acne Spray ทนเสียงล่ำลือไม่ไหวเลยซื้อมาลอง เค้ามีส่วนผสมของ Bearberry Extract ที่ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ลดรอยดำ ต้านเชื้อแบคทีเรีย ความรู้สึกส่วนตัวหลังจากได้ลองใช้ ไม่ค่อยเห็นผลเท่าไหร่ หัวสเปรย์แอบกดยากนิสนุง มีกลิ่นแอลกอฮอล์จาง ๆ ไม่ฉุน ไม่รู้สึกแสบหรือยุบยิบที่ผิว และไม่เหนอะหนะ ถ้าใช้หมดคิดว่าคงไม่ซื้อต่อค่ะ


สำหรับใครที่อยากตำตาม เราก็มีตารางเปรียบเทียบมาเพื่อช่วยให้ตัดสินใจเลือกซื้อได้ง่ายขึ้น สามารถหาซื้อได้ตามร้านค้าชั้นนำทั่วไปเลยน้าาา (ในตารางเป็นราคาเต็มนะ รอซื้อตอนมีโปร ฯ ก็ราคาลงไปอีกเยอะเลยจ้า)


pingconey

pingconey

สวัสดีค่ะทุกคนนน เราชื่อ ปิ๊ง ✨ นะคะ

ปกติเป็นคนผิวแพ้ง่าย แต่ก็ชอบสรรหาสกินแคร์มาลองใช้อยู่เรื่อย ถ้าประทับใจตัวไหนจะเอามาแชร์ให้เพื่อน ๆ ได้ฟังกันนะคะ

ฝากติดตามด้วยค่า 😊

Facebook : Siraya Rerk-u-suk
IG : pingconey

FULL PROFILE