KIEHL'S Retinol Skin-Renewing Daily Micro-Dose Serum เคล็ดลับผิวดูเด็กในวัย 30+

51 32
KIEHL'S Retinol Skin-Renewing Daily Micro-Dose Serum ขอเรียกสั้นๆว่า KIEHL'S Retinol Renewing Serum ละกันนะคะทุกคนถูกใจสาย Anti-Aging ของสาววัย 30+อย่างเรา เป็นที่สุด ตอนแรกแบบกลัวว่าเราจะแพ้มั้ย จะพังมั้ย เพราะก่อนหน้านี้เคยใช้ Retinol ตัวอื่นมาก่อน ตอนนั้นแสบหน้าหน้าแดงคันยิบๆเลยจ้า อาจจะเป็นเพราะยังไม่รู้จัก Retinol ดีพอ แต่ก็ยังกลัวการใช้ Retinol อยู่เพราะหากใช้มากเกินไปก็อาจจะทำให้ระคายเคืองผิวได้ แต่ Serum ตัวนี้เค้ามี ส่วนผสม 3 ตัวหลักๆคือ  Pure Retinol ช่วยผลัดเซลล์ผิว Peptide ฟื้นบำรุงรวมถึงคุ้มกันผิวให้แข็งแรงและ  Ceramids  จะช่วยลดการระคายเคือง และป้องกันความแห้งซึ่งเป็นผลมาจากตัว Retinol เค้าบอกตัวนี้อ่อนโยนขนาดที่ว่าสามารถใช้ได้ทุกวัน สำหรับใครที่กลัวจะระคายเคืองผิวก็สามารถใช้ เพียงสัปดาห์ละ 2-3 ครั้งดูก่อนก็ได้ค่ะ หากไม่มีอาการอะไรค่อยเพิ่มให้ถี่ขึ้นค่ะ
KIEHL'S Retinol Serum เหมาะกับผิวทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็นผิวบอบบางแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้เช่นกันค่ะ ประเด็นหลักๆของ Serum ตัวนี้คือ ช่วยลดเลือนริ้วรอย ทำให้ผิวเรียบเนียนละเอียดขึ้น รูขุมขนกระชับขึ้น เคยมั้ยคะเวลาเราลูบหน้าแล้วรูสึกหน้าเราสากๆขุขระไม่เรียบเนียน ตัวนี้ค่ะช่วยให้ผิวละเอียดขึ้น แต่แอบกระซิบว่า Retinol เค้าช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนให้ผิวด้วยนะคะ เรียกว่าเป็นเหมือน  Serum ที่ช่วยเรื่องปัญหาผิวได้เกือบทั้งหมดค่ะ
ตัวผลิตภัณฑ์จะมาในรูปขวดสีม่วงเข้มเป็นหัวปั้มสุญญากาศ ใช้งานง่ายและสะดวกมากๆค่ะ เนื้อ serum จะเป็นสีเหลืองอ่อนๆ มีกลิ่นหอม เกลี่ยง่าย ปั้มเดียวก็สามารถใช้ได้ทั่วหน้า ผิวสัมผัสหลังจากทาที่ใบหน้าและลำคอแล้วซึมเข้าผิวได้เร็วและไม่ทิ้งความเหนอะหนะ สามารถทา Skincare ตัวอื่นตามได้เลย  
ผลลัพธ์ เค้าใช้ทุกวัน แค่ตอนเย็นนะคะ หลังจากใช้ไปใน 3 สัปดาห์แรกคือ รู้สึกผิวละเอียดขึ้น เรียบเนียนขึ้น ผิวดูสดใสขึ้น ส่วนในเรื่องริ้วรอยอาจจะต้องดูผลระยะยาวสักหน่อยค่ะไว้มาอัพเดทในครั้งหน้านะคะ ส่วนตัวหวานเองเป็นคนที่ผิวแดงง่าย เป็นผดผื่นบ่อยค่ะใช้แล้วไม่แสบหน้าหรือมี Effect อื่นๆค่ะ ดีใจมากๆที่ KIEHL'S ทำ Serum ที่มีส่วนผสมของ Retinol ออกมาให้ใช้งานได้ง่าย และสามารถใช้ได้ทุกวันโดยที่ไม่ระคายเคืองหรือเกิดอาการแพ้อะไรค่ะ


rangsinee.w

rangsinee.w

สตรี ผู้ที่รักการแต่งหน้า

FULL PROFILE