4 Cleansing ที่คนเป็นสิวผิวมัน คู่ควร!!

34 21

สวัสดีค่ะ สาวๆสาวกJeban ที่น่ารักทุกคน วันนี้กลับมาพบกันส้มอีกเช่นเคยค่า วันนี้บอกเลยว่าส้มมีไอเทมเด็ดๆปังๆมาฝากสาวๆอีกเช่นเคยค่ะ


ก่อนอื่นต้องขอบอกก่อนเลยว่าช่วงนี้ส้มเป็นคนที่เป็นสิวบ่อยม้ากกก ส้มเลยหาทุกวิธีในการรักษาผิวหน้าตัวเองไม่ให้เจ้าสิวตัวร้ายมาขึ้นบนใบหน้าของส้มอีกต่อไป และวิธีที่ดีที่สุดในการดูแลผิวหน้าของส้มนั่นก็คือ การเช็คหน้าให้สะอาดก่อนขั้นตอนการล้างหน้านั่นเองค่ะ เพราะในแต่ละวันกิจกรรมของเราต้องเจอฝุ่น มลภาวะ รวมถึงเมคอัพในทุกๆวันของเราด้วย บางครั้งอาจจะทำให้มีการตกค้างเกิดขึ้น จนเป็นเหตุให้เจ้าสิวขึ้นมาทำร้ายผิวเราค่ะ แต่ไม่ต้องห่วงเลย วันนี้ส้มมีคลีนซิ่งตัวเด็ด ที่เหมาะมากๆกับสาวๆที่มีปัญหาสิวเหมือนส้ม ด้วยคลีนซิ่งทั้ง4ตัวนี้เลย


เรามาเริ่มที่ตัวแรกกันเลย

Garnier Micellar Cleansing Water Pure Active 

สาวๆหลายคนคงคุ้นหน้าคุ้นตากันดีกับคลีนซิ่งรุ่นนี้ของการ์นิเย่กันไม่มากก็น้อยแน่ๆ ซึ่งรุ่นนี้เขามีหลายสูตรเลยนะคะ แต่สูตรที่เหมาะกับคนเป็นสิวง่ายและผิวมันต้องเป็นรุ่นนี้เลย Garnier Micellar Cleansing Water Pure Active (สีฟ้า)นี่เอง เพราะตัวนี้เป็นสูตรสำหรับผิวมันและมีแนวโน้มเป็นสิวง่าย 

จุดเด่นของเค้าก็คือ เขาเป็น Micellar Cleansing Water ซึ่งเป็นเทคโนโลยีในการดูดจับเครื่องสำอาง เพียงแค่เช็ด2-3ครั้ง เครื่องสำอางก็ออกไปหมดเลย 

ผลลัพธ์หลังใช้อย่างต่อเนื่อง : ผิวหน้าสะอาด สิวอุดตันลดลง
ข้อดี : ราคาเบา หาซื้อได้ง่าย ไม่ระคายเคือง
พิกัด : Watsons,7-11, Tops, Eveandboy, Beautrium, Boots,Lazada, Shopee,Konvy

Biore Perfect Cleansing Water Acne Care

คลีนซิ่งตัวนี้มีความพิเศษตรงที่ว่า เป็นคลีนซิ่งน้ำเกลือ ที่จะช่วยลดปัญหาการเกิดสิว และยังเป็นคลีนซิ่ง ที่เหมาะสำหรับผิวบอบบาง และเป็นสิวง่าย ลดการสะสมของแบคทีเรียบนใบหน้า จุดเด่นของ Biore Perfect Cleansing Water Acne Care ก็คือมีสารสกัดจากใบชิโซะมิ้นท์ ที่อ่อนโยน และไม่ทำร้ายผิว ถ้าหากสาวๆใช้เมคอัพกันน้ำ อาจจะต้องเช็ดซ้ำๆสัก 3-4แผ่น นะคะ
ผลลัพธ์หลังใช้อย่างต่อเนื่อง : สิวลดลงอย่างชัดเจน ผิวใสขึ้น
ข้อดี : อ่อนโยน มีสารสกัดจากธรรมชาติ
พิกัด : Watsons, Big-C, Tops, Eveandboy, Beautrium, 7-11,Lazada, Shopee,Konvy

NIVEA ACNE CARE MICELLAIR OXYGEN BOOST MICELLAR WATER

คลีนซิ่งสูตรน้ำ ที่เหมาะสำหรับผิวเป็นสิวมากกก เช็คเครื่องสำอางได้สะอาดมาก แม้เป็นเครื่องสำอางกันน้ำ เช็ดแค่1-2แผ่น ก็เอาอยู่แล้ว และจุดเด่นของตัวนี้ก็คือมี Magnolia Bark Extract ที่ช่วยลดการเกิดสิวและรูขุมขนอุดตัน และจุดเด่นอีกอย่างนึงก็คือเติมออกซิเจนและความชุ่มชื้นให้กับผิวทุกครั้งที่เช็ดหน้า รู้สึกผิวได้หายใจ๊

ผลลัพธ์หลังใช้อย่างต่อเนื่อง : สิวลดลง รูขุมขนดูกระชับ ผิวหน้าใสขึ้น

ข้อดี : อ่อนโยน มีสารสกัดจากธรรมชาติ หาซื้อง่าย 

พิกัด : Watsons, Big-C, Tops, Eveandboy, Beautrium, Boots,Lazada, Shopee,Konvy


และมาถึงตัวสุดท้าย ตัวนี้บอกเลยเป็นอีกตัวที่เป็นลูกรักของส้มเอง นั่นก็คือ.... 

Nu Formula Oil Purifying Cleansing Water

คลีนซิ่ง Nu Formula รุ่นนี้เป็นคลีนซิ่งสูตรน้ำนะคะ ถึงแม้ชื่อจะมีคำว่า oil ก็เถอะ อย่าเข้าใจผิดนะสาว ตัวนี้มีจุดเด่นคือ มีนวัตกรรม Sebumclaire ที่จบปัญหาสิวผิวมันในขวดเดียว Nu Formula เหมาะกับสาวๆผิวมัน เป็นสิวง่าย ผิวขาดน้ำ และที่สำคัญรักษาสมดุลผิว ไม่ให้ผิวผลิตน้ำมันส่วนเกินออกมา แถมยังมีสารสกัดจากธรรมชาติที่ช่วยบำรุงผิวให้กระจ่างใสด้วย และที่ชอบสุดๆคือเช็ดเครื่องสำอางได้สะอาดหมดจดสำลีแผ่นแรกก็สามารถเช็ดออกหมดเลย  แต่ถ้าเป็นลิปสติกอาจจะต้องเช็ดซ้ำสักหน่อยนะคะ

ผลลัพธ์หลังใช้อย่างต่อเนื่อง : หน้ามันน้อยลงกว่าแต่ก่อนเยอะเลย สิวใหม่ไม่ค่อยขึ้นแล้ว ผิวหน้าชุ่มชื้นไม่แห้งหลังเช็ด ผิวดูใสขึ้น

ข้อดี : อ่อนโยน สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิว หาซื้อง่าย ขนาดใหญ่คุ้มค่ามาก

พิกัด : Watsons, Big-C, Tops, Eveandboy, Beautrium, Boots,Lazada, Shopee,Konvy

และทั้งหมดนี่ก็คือCleansing ที่ส้มได้ทำการทดลองใช้   ใช้และชอบเลยอยากนำมาแชร์ให้สาวๆที่มีปัญหาเหมือนกับส้มได้ลองไปใช้ดูนะคะ ต้องบอกก่อนว่าผลละพธ์ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละคนด้วยน้า

และครั้งหน้าส้มจะมีไอเทมปังๆอะไรมาแนะนำอีกก็อยากลืมติดตามกันด้วยน้า วันนี้ส้มต้องลาไปก่อนแล้ว บ้าย บายค่า


sasakun

sasakun

สวัสดีค่าทุกๆคน ชื่อส้มนะคะ
อายุ 26 ปีค่า
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนๆคนเลยน้าา

ส้มเป็นคนที่ชอบบำรุงผิวหน้าและผิวกายมากๆเลยค่ะ ส้มเป็นคนผิวผสมค่ะ แต่ผิวกายคือแห้งมาก เลยชอบการทาครีมเป็นที่สุด และชอบทำให้ตัวหอมอยู่ตลอดเวลาค่ะ

กด follow ช่องทางต่างๆในลิ้งค์ที่โปรไฟล์ได้เลยค่า

ขอบคุณทุกคนที่ให้ความสนใจ และ พร้อมน้อมรับคำติชมนะค้าบบ

FULL PROFILE