มาดูบลัชแบบน้ำ ที่ทาได้ทั้ง ตา แก้ม ปาก สีสวยนัวละมุนตุ้นของ Chevaa กันค่า💋✨

53 33
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

อั้ยยยย สวัสดีค่ะชาวจีบันนน 

ตื่นเต้นจังเลยไม่ได้เขียนกระทู้นานม้ากก 🥹😂



ก่อนอื่น ถ้าวิพิมพ์ แล้วทุกคนได้อ่าน แบบอ่านไปงงไป ต้องขออภัยไว้เลยนะคะ เพราะตอนที่พิมพ์อยู่นี้จะเที่ยงคืนแล้วค่า 🥹


ง่วงแค่ไหนแต่ก็ยังไม่หวั่นน อยากมารีบเขียนกระทู้นี้ ป้ายยาไอเท็มที่ช่วงนี้วิใช้ทู้กกวัน ผมหละอย่างชอบเลย ใช้ง่าย สีสวยละมุนบ่มแดด พกง่าย เหมือนเราพกลิปเป็นแท่งๆ แต่ว่ามันอเนกประสงค์ยิ่งกว่านั้นค่ะทุกค๊นนนน!



ไม่พูดเยอะแล้วฮะ เฉลยเลยดีกว่า 55555 

ผลิตภัณฑ์นี้มีชื่อว่าาา …



CHEVAA 

🎨 Liquid Brush ✨




อ้ะะ เห็นคำว่า Brush หลายคนคงเข้าใจว่า เหย มันคือบลัชแบบน้ำ ไว้ใช้ทาแก้มแน่เลย ..

….



ซึ่งเป็นคำตอบที่… ถูกค่ะ!! ✅ แต่มันมีอะไรมากกว่านั้นนน คือ ด้วยความที่เนื้อสัมผัสของเค้าเป็นน้ำ ทำให้นอกจากจะทาที่แก้มได้แล้ว ยังสามารถทาได้ทั้ง ตา และ ปาก ได้ด้วย สีสวยชัดมากๆฮะ


และะ ตอนนี้ทาง Chevaa เค้าออกบลัชมาด้วยกันถึง 5 สีค่ะ ไปดูสวอชสีกันดีกว่า วิว่ามีคนได้เสียเงินแน่นอนเลย 🤣



เพื่อให้เห็นเนื้อสีอย่างชัด วิเลือกสวอชลงบนกระกดาษสีขาว ให้ทุกคนได้เห็นถึงความน่ารักก ของแต่ละสี ซึ่งชื่อที่ทางแบรนด์ตั้งไว้วห้แต่ละสี ก็คือมีความไทย น่ารัก ไม่ซ้ำใคร นุบนิบมากกก 🫶🏻💘



โอ้ย แต่พอสวอชลงที่มือเท่านั้นแหละ!! เห็นพิกเม้นท์สีชัดกว่าเดิม มีความชิมเมอร์เบาๆอยู่ด้วย เนื้อสีชัดมากก แบบตะโกนออกมาเลย แล้วสีคือตรงปกก ให้ความนัว นุ่มนิ่ม เนื้อน้ำ มีกลิ่นหอมนิดๆที่แตกต่างกันแต่ละสีอยู่ ซึ่งสีก็จะมีชื่อแตกต่างกันตามนี้นะคะ วิขอเรียงจากสีเข้มมาก โทนแดง ลงไปถึงอมส้ม ไปจนถึงโทนชมพูววว


1.TUBTIM : ชื่อคือบ่งบอกเลย แดงทับทิมสมใจเธอ

2.COPPER : ชื่อสีว่าทองแดง ก็สมชื่ออีก แดงอมส้มที่ดูผู้ดีแบบสุด

3.CHA THAI : สีนี้ตอนสวอชดูส้มมาก แต่พอทาแล้วให้ฟีลส้มหวานๆ เหมือนกำลังดื่มด่ำกับเมนูน้ำที่ชื่อ ชาไทย จริงๆฮะ (:

4.LYNCHEE : ทับศัพท์แบบน่ารักๆ ความลิ้นจี่ ขี้เล่น อมชมพูนัวๆ

5.PEACH : สีพีชจะเป็นชมพูอมนู้ด ให้สีเหมือนลูกพีชไม่แกงค่ะ


เอาเป็นว่า สวยจริงและตรงปก ทุกสี!


ไม่ต้องทาหลายครั้ง แค่แตะๆเบาๆคือสีชัดแล้วค่ะ ในภาพที่ทุกคนเห็นคือแค่ปาดเดียว แบบปาดลงไป 1 ครั้งฉ่ำๆ สีดีมากกก สมแล้วที่สามารถทาได้ทั้งตา แก้ม และ ปาก เพราะไม่ทำให้เหนียวและหนักผิวเลยตอนที่ทาลงไปฮะ


.


หลังจากนี้วิจะใช้ 3 สีแตกต่างกัน ที่ ตา แก้ม และปาก เพื่อให้ทุกคนได้ดูเนื้อสัมผัส หลังจากที่ทาลงไปบนผิวนะคะ ใครชอบลุคที่แต่งออกมา เซฟไปซื้อ liquid brush แล้วมาแต่งตามกันได้นะฮะ ไม่หวงงง 😚



จะเห็นได้ว่า สีที่วิทาที่ตาและแก้ม มันไม่เป็นปื้น ไม่เป็นคราบเลย ซึ่งตรงนี้วิก็ค่อนข้างแปลกใจค่ะ55555 เพราะปกติเวลาวิใช้อะไรที่เป็นเนื้อน้ำ ลงบนผิวที่ทาแป้งแล้วน่ะะ มันจะแอบเกลี่ยยาก ถ้าเกลี่ยไม่ดีก็เป็นคราบ ด่างๆด้วยบางที 🥲


แต่ Chevaa นี่เอาเรื่องเลยนะคะ ทาปุ้บไม่เหนียว ไม่หนักเปลือกตา สีชัด แน่นปังมาก 👁✨


ส่วนที่แก้ม🧏🏻‍♀️ ก็เกลี่ยง่าย ยิ่งใช้แปรงของเค้าก็คือ สีค่ดจาละมุน แถมตัว Liquid Brush เหมือนที่วิบอกไปตอนแรกค่ะ ว่าเค้ามีชิมเมอร์ผสมอยู่ด้วยนิดๆ ทำให้เล่นแสงได้ดีมากก ทั้งที่ตาและที่แก้ม


ปิดท้ายด้วยการทาลงบนปาก💋 จริงๆแล้ว จะทาแบบเบลน เบาๆ เป็นสาวนุ่มนิ่ม ก็ทำได้ ด้วยการแตะบลัชตัวนี้เบาๆ หรือถ้าอยากให้สีฉ่ำต๊าช! 💥 ก็ทาเต็มริมฝีปากไปเลยฉ่ำฉ่ามม โอ้ยย คือทาแบบไหนก็สวยอะค่าา จะทาสีเดียว หรือทาผสม ก็ยังสวยอยู่ดี!


พอเซ็ตตัวละแมตท์ชัดมาก แต่ไม่หนัก ไม่เหนียวปาก เบาสบายมาก ไม่ตกร่องหลังทานข้าวนะคะ 555555 ถือว่าผ่าน (ยกเว้นทานหมูสามชั้นย่างค่ะ อันนี้ต้องเติมนะคะ555555)


มีความวิ้งนิดๆ แบ่บบ ปากดูมีเสน่ห์เว้อออ ไม่เชื่อไปชมภาพใกล้ๆค่ะ



ยัง… มันต้องใกล้กว่านี้!!!!



🥹🫶🏻 บอกเลยว่าสีสวยจี๊งงงงงง แบบตะโกนนน พิกเม้นท์แน่นจริงแบบใจเจ่บบบ และ..


ใครที่แพ้แอลกอฮอล์ ก็ใช้ได้น้า เพราะไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอลล์ เหมาะกับทุกสภาพผิว แถมยังไม่มีการทดสอบกับสัตว์อีกด้วยค่า น่ารักมากเลย



Zoom in เนื้อสัมผัสให้ดูกันอีกทีแบบใกล้ๆค่ะ ส่วนตัวหลังใช้มาหลายครั้ง ชอบความติดทนแบบทั้งงงงวัน เกลี่ยง่าย ไม่เป็นปื้น พกก็ง่าย ใช้ก็ง่าย ผสมสีก็ได้ หรือทาเดี่ยวๆก็สวย คือความง่ายและสนุกในการแต่งหน้าของเรามันเพิ่มขึ้น ในขณะที่เราใช้เวลาแต่งหน้าน้อยลงง่ะ ไม่ปังตรงไหน🥹


นอกจากนี้ รู้สึกว่าสบายผิวดีค่ะ ถึงจะเป็นเนื้อน้ำ แต่ไม่อุดตุนแฮะ (อันนี้สังเกตส่วนตัวนะคะ) ล้างออกก็ง่าย


ข้อมูลเพิ่มเติมป้ายยาแรงค่ะ อิอิ CHEVAA Liquid Brush เป็นบรัชออนสูตรน้ำ มีส่วนผสมของวิตามิน B3, B5 และ E ที่ช่วยบำรุงผิวไปในตัวด้วยนะฮะ แต่งหน้าแล้วยังได้บำรุงผิวไปด้วยเด้อ! ✨ 💘




สำหรับวันนี้วิขอตัวลาไปก่อนนะค้า ใครเคยใช้ หรือว่าชอบสีไหนบ้าง มาเม้ากันนะคะ หวังว่ากระทู้นี้จะทำให้หายคิดถึงกัน อั้ยยย 😳😚 



ไว้มาเม้ามอย ป้ายยาให้ฟังกันอีกกระทู้หน้าค่า 

ดูแลสุขภาพกันด้วยนะค้า สวัสดีค่าา (:






W-wi Rujira

W-wi Rujira

สวัสดีค่ะทุกคน ชื่อวินะค้า จะมาแชร์สิ่งที่ใช้แล้วชอบให้ทุกๆคนได้เข้ามาอ่านนะค้า สามารถแสดงความคิดเห็นได้นะคะ :)

Playhard, Work harder ?⚡️

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ ?

:: Contact ::
Line id : wirujirab.

FULL PROFILE