แนะนำเแป้งงานผิวโกลว์ วิ้งค์ ออกใหม่จาก 4U2!!

57 42
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

ช่วงนี้งานผิวลุคธรรมชาติก็ยังคงมาแรงไม่มีดรอป สาวๆหลายคนก็หันมาแต่งหน้าลุคนี้กันมากขึ้น ซึ่งพลอยเองก็เป็น 1 ในนั้นเหมือนกัน บอกเลยว่าการแต่งหน้าแบบบางเบา แต่ดูเป๊ะ มันไม่เอ้าท์เลยจริงๆ! มีแต่สวยเป๊ะปัง แถมยังช่วยลดอายุของเราทำให้ดูเด็กลงด้วยแหละ


ซึ่งในวันนี้พลอยก็มีไอเทมงานผิวสวยออกใหม่ล่าสุดจากแบรนด์ 4U2 มาแนะนำทุกคนด้วยแหละ เป็นแป้งพัฟผสมรองพื้น เนื้อผสมชิมเมอร์วิ้งค์ๆค่ะ โดยแป้งตัวนี้จะใช้แล้วเป็นอย่างไร ทาแล้วออกเป็นงานผิวขนาดไหน มาดูกันเลยค่า ʕ ᵔᴥᵔ ʔ 

4U2 

Perfect Skin Illuminating Powder

แป้งงานผิวโกลว์วิ้งค์เป็นประกายเล่นแสง! น้องใหม่จาก 4U2 ซึ่งตัวนี้เค้าเป็นแป้งพัฟผสมรองพื้น สูตรเนื้อเนียนละเอียดผสมชิมเมอร์ โดยจะมีคุณสมบัติที่ช่วยให้ผิวดูไบร์ทขึ้นทันที แถมยังช่วยลดความหมองคล้ำของผิว ปกปิดและอำพรางรูขุมขน จุดด่างดำ รอยสิวต่างๆได้ประมาณปานกลาง ไม่ทำให้หนักผิว แล้วยังช่วยลดความมันของผิวได้ดีอีกด้วย รับรองว่าสาวๆผิวผสม - ผิวมันเลิฟแน่นอน ♡‧₊˚  นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของสารกันแดดค่า SPF15 PA++ อยู่ด้วยนะ

เฉดสีจะมีให้เลือก 2 เฉด สี ตามนี้เลย


NO.01 NUDE - สำหรับผิวขาว

NO.02 SAND - สำหรับผิวขาวโทนเหลือง - ผิวกลางธรรมชาติ


เรื่องเฉดสีแป้ง พลอยมองว่ามีให้เลือกน้อยไปนิดนึง แต่ตัวเนื้อแป้งเขาเนียนนุ่มอยู่นะ ปาดเกลี่ยได้ง่าย เกาะผิวได้ดี ไม่เป็นผุยผง ทาแล้วผิวมีความวิ้งค์วับเล่นแสงดี๊ดี!

พลอยเอาฟินิชผิวหลังทามาให้ดูค่ะ อันนี้จะเป็นผิวที่ไม่ได้ลงรองพื้นอะไรเลยนะ คือ พอทาแป้งลงปุ๊บ ผิวจะดูสว่างขึ้นมาทันที จะมีความเล่นแสงเบาๆ ไม่หน้าเงาเป็นปลาทูแม่กลองนะเออ! ✧・゚: *✧・゚:*   ส่วนตัวนี้ชอบเรื่องที่เค้าคุมมันได้ทันทีนี่แหละ แต่ก็ไม่ได้ทำให้ผิวดูแมตต์เกินไป จะทำให้ผิวดูฉ่ำๆโกลว์ๆ หน้าดูผ่องขึ้นซะมากกว่า 


เรื่องความปกปิดรอยสิว รอยคล้ำ จุดด่างดำต่างๆ ก็ได้ในระดับปานกลาง ไม่หนาเตอะ ไม่หนักผิวดีค่ะ ถ้าหากใครอยากเน้นปกปิดแบบเนียนกริบแบบไม่เห็นรอย จุดอะไรเลย ต้องพึ่งรองพื้น หรือ คอนซีลเลอร์เพิ่มอีกสักหน่อยค่ะ 


ส่วนการคุมมันในระหว่างวันนั้น สำหรับพลอยแล้วก็ไม่แย่นะ คือ พลอยเป็นคนผิวผสมค่อนไปทางมันนิดๆ จะรู้สึกว่าผิวช่วงบริเวณจมูก หน้าผากจะมันในช่วงหลังทาแป้งผ่านไปแล้วประมาณ 4 ชั่วโมงค่ะ แต่ไม่ได้ดูมันเยิ้มเกินไป และเรื่องการตกร่องก็น้อยสุดๆ ไม่มีคราบขาวเกิดขึ้นด้วยค่า

สรุปสั้นๆเลยว่าเป็นแป้งงานผิวสวยที่ดีงามอยู่นะ ผิวนี่สวยวิงค์เล่นแสงดีมาก ปกปิด คุมมัน ได้กลางๆ แถมเบาสบายผิว ไม่หนักหน้า ไม่ทำให้ผิวดูหนาเตอะเหมือนฉาบแป้งหลายชั้น คือ จะใช้ทาเดี่ยวๆหลังลงสกินแคร์เพื่อคุมมัน ให้ผิวกระจ่างใสขึ้นก็ยังรอดเลย ที่สำคัญไม่ทำให้อุดตันผิว ไม่เป็นสิวเพิ่มด้วยแหละ


ดังนั้นใครที่ชอบเมคอัพแบบงานผิวโกลว์ ฉ่ำ ต้องลองแป้ง 4U2 ตลับนี้เลย ราคาเป็นมิตรกับกระเป๋าที่สุด! เพียงตลับละ 199 บาทเท่านั้นเอง 


⋆ พิกัดร้าน

BEAUTRIUM (บิวเทรี่ยม)


Ploy Thatsani

Ploy Thatsani

สวัสดีค่ะ ชื่อ พลอย นะคะ ปัจจุบันอายุ 28 ปี ทำงานอยู่ในมหาวิทยาลัยที่ราบสูงแดนอีสาน ณ โคราช และมีลูกๆที่น่ารัก 2 คน แถมมีน้องเหมียวฮีลใจด้วยอีก 1 ตัว ❤️

ส่วนตัวชื่นชอบการรีวิวเรื่องความสวยความงาม สกินแคร์ เมคอัพต่างๆ และ ชอบถ่ายรูปสินค้า สิ่งของ หรืออื่นๆที่ไม่ใช่ตัวเอง 555 ยังไงก็ฝากเนื้อฝากตัว และ ฝากติดตามผลงานกันด้วยนะคะ :)
-----------------------------------------------------
ติดต่องาน
Facebook: Thatsani Yaemmanat
Line: ploy7638
Twitter: ploy_thatsani
IG: ploy_thatsani

FULL PROFILE