เม้าท์มอยรองเท้าแตะ

36 22

เม้าท์มอยเกิบใหม่ (รองเท้าใหม่) 


รองเท้าคู่ใหม่ก็ยังคงเลือกรองเท้าแตะเหมือนเดิม เพราะใส่สบาย ดูแลง่าย ส่วนความคงทนก็คงต้องได้ใช้กันจริงๆ ถึงจะรู้  

ครั้งนี้ขอนอกใจ Fitflop แบรนด์รองเท้าจากประเทศอังกฤษ ทั้งๆ ที่ชอบมากอยากจะซื้อซ้ำอีกซักครั้งแต่ก็กลัวประวัติศาสตร์จะซ้ำรอย 5555


ประมาณ 2-3 สัปดาห์ก่อน นั่งๆ อยู่รู้สึกได้ถึงความ "เป๊าะ" !!!!!  ใช่แล้ว เสียงหูคีบรองเท้าหัก 5555  ใจหายใจคว่ำไปอยู่ที่ตาตุ่ม  


จริงๆ แล้ว FITFLOP รุ่นนี้ ( IQUSHION ERGONOMIC FLIP-FLOPS ) เป็นรุ่นที่ชอบมาก ใส่สบายมาก เป็นรองเท้าคู่ใจที่ใส่บ่อยที่สุด เพราะเรามีปัญหาเท้าแบน ทำให้เวลาเดินมากๆ  เวลายืนนานๆ จะปวดเท้าง่ายเพราะเส้นเอ็นฝ่าเท้ามันอักเสบ  คู่นี้เค้าออกแบบมาตอบโจทย์ฝ่าเท้าของเรามา มีความโค้งความนูนที่พอดีกับเท้าของเรา เดิน-ยืนได้นานกว่าเดิม.. แฮปปี้มาก ในอนาคตก็คิดว่าจะวนกลับมาที่รุ่นอีกนี้อีก แต่ก็มีน้องบอกมาว่าหูคีบเค้าชอบหัก และมักจะเป็นข้างขวา อืม.... ของเราก็หักข้างขวา สงสัยต้องคิดใหม่เพราะชอบอะไรที่ทนทานและใช้ได้นานๆ 

ตอนนี้ขอลองแตะของแบรนด์อื่นกันบ้าง มาจบที่  HAVAIANAS แบรนด์รองเท้าจากประเทศบราซิล ที่ว่ากันว่าได้แรงบันดาลใจมาจากรองเท้าแตะโบราณของญี่ปุ่น (เก๋ดีเน๊อะ) รุ่นที่เราเลือกมาคือรุ่น Luna FC P ได้ลองใส่แล้วนะ เบาสบายดี แต่ยังไม่ได้ลองเดินแบบนานๆ หลายๆ ชั่วโมง ก็เลยยังไม่รู้ว่าจะปวดเท้าป่าว  เอาไว้จะมาเม้าท์มอยใหม่จ้า

สาวๆ คนไหนมีแตะคู่ใจเอามาป้ายยากันหน่อยค่าาาาา


Junjaowkha review

Junjaowkha review

สวัสดีค่ะ เราชื่อเล่นจันทร์เจ้านะคะหรือเรียกว่าอินก็ได้ค่ะ ในตอนนี้อายุของเราก็เข้าสู่เลข 3++ แล้ว ผิวหน้าก็แลดูจะย่ำแย่ ไม่อึดถึกทนเหมือนตอนสาวๆ ตั้งแต่ ปี 2019 นี้ จึงถือว่าเป็นปีที่เป็นการเริ่มต้นดูแลตัวเองอย่างจริงจัง โดยเฉพาะการเลือกใช้สกินแคร์ที่พิถีพิถันมากขึ้นเพราะเราเชื่อว่าการเลือกใช้สกินแคร์ดีๆ เป็นการบอกรักตัวเองอย่างหนึ่ง

ช่องทางการติดตามหรือติดต่องาน

FB Page : Junjaowkha review
IG : junjaowkhareview
Youtube : Junjaowkha review
Line : intirala

FULL PROFILE