อาทิตย์เดียวเห็นผล รอยสิวจางลงได้ง่าย ๆ ด้วย Madagascar BAOBAB + E BOOSTER SCAR GEL

36 22
นีมเชื่อว่าเพื่อน ๆ หลายคนคงเคยใช้เจลลดรอยสิวมาเยอะแล้ว นีมเองก็ลองมาเยอะแล้วค่ะ และสิ่งที่นีมไม่ชอบเลยมาก ๆ ก็คือ กลิ่นเหม็น เป็นเจลลดรอยสิวทีไร กลิ่นไม่ค่อยโอเคทุกทีเลยค่ะ แต่พอได้มาลองใช้ของมาดากัสการ์ ทำให้นีมชอบมากกกกก เพราะกลิ่นเขาหอมอ่อน ๆ ละมุนมาก ไม่มีกลิ่นเหม็นเหมือนแบรนด์อื่นที่นีมเคยใช้เลยค่ะ  
แพ็กเกจของเขาดูดี น่าใช้มากเลยละค่ะ สีสันสะดุดตามาก นีมก็เลยลองใช้ดู บอกตรง ๆ เลยนะตอนแรกทำใจไว้แล้ว ว่ากลิ่นต้องเหม็นเหมือนแบรนด์อื่นที่เคยใช้แน่ ๆ เลยค่ะ แต่พอเปิดฝาออกมาดมปุ๊บ สรุปคือน้องเขามีกลิ่นที่หอมมาก ๆ เลยทุกคน กลิ่นแบบของราคาแพง ๆ ความคิดเห็นส่วนตัวนีมคล้ายกลิ่นกระเป๋าแบรนด์เนมเลยค่ะ
หลอดนึงใช้ได้นานมากเลยนะทุกคน เพราะนีมแค่ใช้ taptap บริเวณที่เป็นรอยดำ รอยแดง รอยแผลเป็นจากสิวแค่นั้นเองค่ะ พกพาใส่กระเป๋าไปไหนมาไหนก็สะดวกสุด ๆ  
เนื้อเขาจะเป็นเนื้อเจลสีเหลือง มีส่วนผสมของ สารสกัดจากต้นเบาบับ ต้นไม้ 1,000 ปี และวิตามินอีเข้มข้น  
ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น  เป็นเนื้อเจลบางเบา สบายผิว ทาแล้วไม่เหนียวเหนอะหนะเลยค่ะ ซึบเข้าผิวของเราไวมาก ๆ เลย 
และนี่ก็คือภาพรอยสิวก่อนใช้อาทิตย์ก่อน นีมเป็นสิวที่คางบ่อยมากกกกก ยิ่งเมนส์มายิ่งชอบมีสิวอักเสบขึ้นมาประจำ เพราะเป็นคนหน้ามันมากด้วย ทำให้หลีกเลี่ยงการเป็นสิวยากมากเลยค่ะ เจลลดรอยสิวจึงจำเป็นมากสำหรับนีม 
แรก ๆ ที่นีมเอาตัวนี้มาลอง นีมเริ่ม taptap ลงไปบนรอยสิว ทั้งตอนเช้า และตอนเย็น หลังล้างหน้าสะอาดแล้ว ทำแบบนี้วันละ 2 ครั้ง ทุกวันติดกันเลยนะ  
และนี่คือภาพหลังทาครั้งแรกค่ะ จะสังเกตได้เลยว่าผิวบริเวณรอยสิวที่นีม taptap 
เจลมาดากัสการ์ลงไป ผิวบริเวณนี้มีความชุ่มชื้นขึ้นมากเลยค่ะ  
หลังใช้ไปได้ 1 อาทิตย์ สังเกตได้เลยว่ารอยสิวจางลงไปเยอะมากเลยค่ะ จากแต่ก่อนที่นีมต้องรอนานเป็นเดือนเลยกว่ารอยสิวจะหายไปหมด แต่ตอนนี้แค่ทาเจลมาดากัสการ์ รอยสิวที่นีมคิดว่าต้องหายช้าแน่ ๆ กลับจางลงไวมากเลยค่ะ  
เพื่อน ๆ คนไหนที่ชอบเป็นสิว ชอบบีบสิว จนมีรอยสิวไม่ว่าจะเล็กหรือใหญ่สักแค่ไหน " มาดากัสการ์ เบาบับ พลัส อี บูสเตอร์ สการ์ เจล " หลอดเนี้ย เขาก็อยู่ทุกรอยสิวเลยละค่ะ อยากให้ลองกันน้าาา 

เพราะนอกจากรอยสิวจะจางลงเร็วแล้ว ยังมีกลิ่นหอมมาก ๆ อีกด้วย ไม่ต้องทนทาเจลลดรอยสิวที่มีกลิ่นเหม็นอีกต่อไปแล้วค่ะ ทั้งหอมและเห็นผลไวขนาดนี้ จะไม่ให้นีมหลงรักได้ไง บอกเลยใครใช้ก็เลิฟ แค่ทามาดากัสการ์หลอดนี้ทุกวัน รอยสิวมากแค่ไหนก็เอาอยู่จริง ๆ ค่าาา ^-^


neemmyone

neemmyone

สวัสดีค่ะ ชื่อ " นีม " นะคะ รักการรีวิว รีวิวได้ทุกอย่างเลยค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ
TikTok : @neemmyone ฝากกดติดตาม กดหัวใจให้นีมด้วยนะคะ ขอบคุณมากค่ะ ^-^

FULL PROFILE