รีวิวผมสวยสไตล์สาววีแกน ด้วย ‘Aromatica’ แบรนด์ดังจากเกาหลี

37 19
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
เดี๋ยวนี้เทรนด์วีแกนเค้ามาแรงมาก ไม่ว่าจะของกิน เครื่องสำอางหรือแม้แต่สกินแคร์ทั้งหลาย ดังนั้นวันนี้อันเลยได้มีโอกาสมารีวิวแบรนด์ที่ขึ้นชื่อเรื่องวีแกนไม่แพ้ใครๆ โด่งดังแบบข้ามน้ำข้ามทะเลมาถึงไทย ก็คือแบรนด์ ‘AROMATIC’ จุดเด่นเค้าคือรักผิวและโลกไปพร้อมๆ กัน สกินแคร์เค้าทั้งหมดก็จะเป็นสารสกัดที่มาจากธรรมชาติล้วนๆ ไม่ใช้ส่วนผสมจากสัตว์และไม่เป็นอันตรายต่อระบบนิเวศ ตามเทรนด์สาวๆ วีแกนรักษ์โลกกันหน่อย
ก่อนอื่นอันต้องเล่าสภาพผมของอันก่อนว่าเป็นคนที่หัวมันง่าย ผมเส้นใหญ่และฟูมาก ที่หนักสุดคือทำสีผมด้วย ดังนั้นจะหาความสุขภาพดีจากผมไม่ได้เลย เลยดูยาสระผมและครีมนวดที่น่าจะตอบโจทย์กับสภาพผมและหนังหัว อย่างตัวที่อันเอามารีวิวอันนี้เค้าเป็นสูตรช่วยฟื้นฟูหนังศีรษะ ลดความมันบนหัวให้ผมสุขภาพดีไปดูรีวิวแบบเต็มๆ กันเลยค่า

Rosemary Scalp Scaling Shampoo

 ตัวนี้เนื้อแชมพูเค้าจะออกใสๆ มาพร้อมกลิ่นที่หอมสดชื่นโรสแมรี่เน้นๆเหมือนทำสปาเลย ประทับใจกลิ่นเค้ามาก เนื้อแชมพูเค้าจะออกสีเขียวอ่อนใสๆ ฟองไม่เยอะมาก กำลังดีเลยทีเดียว คุณสมบัติของแชมพูตัวนี้ คือ
๐ ชำระล้างความมันและผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วบนหนังศีรษะอย่างอ่อนโยน
๐ เพิ่มสารอาหารให้แก่รากผมและเส้นผม
๐ ลดผมร่วง ลดรังแค 

Rosemary Hair Thickening Conditioner

มาถึงครีมนวดกันบ้าง กลิ่นเค้าก็ยังคงคอนเซปต์เหมือนตัวแชมพูเลยหอมกำลังดี เนื้อครีมนวดเป็นสีขาวขุ่น ไม่ข้นและไม่เหลวจนเกินไป คุณสมบัติของครีมนวดตัวนี้ คือ
๐ ปรับสภาพผมให้แข็งแรง
๐ เพิ่มความชุ่มชื้นให้เส้นผม ช่วยให้ผมนุ่มลื่นมีชีวิตชีวา
๐ ไม่มีส่วนผสมของซิลิโคนที่ทำให้เกิดการอุดตันของรูขุมขน 

ความประทับใจหลังใช้

จากที่เป็นคนหนังศีรษะมันง่ายและมีรังแคประปราย รู้สึกเลยว่ามันน้อยลงและผมจากที่แห้งเสียช่วงปลาย ก็ดูชุ่มชื้นขึ้น และอย่างที่บอกไปว่าชอบกลิ่นของทั้งตัวแชมพูและครีมนวดมากเลยรู้สึกสนุกกับการสระผมมากยิ่งขึ้น และทุกครั้งที่สระก็เหมือนช่วยรักษ์โลกไปในตัวอีกด้วยเพราะรู้ได้เลยว่าน้ำจากที่สระผมจะไม่ทำร้ายสิ่งแวดล้อม จริงๆ แบรนด์นี้เค้าก็มีสกินแคร์ด้วยเดี๋ยวคราวหน้าเราจะหาโอกาสไปลองดูบ้างละ
ก่อนไปขอแปะพิกัดกันก่อนเผื่อใครอยากจะลองตามไปใช้ดูบ้าง สามารถหาซื้อได้ที่ ตัว Official ของทางแบรนด์เค้าเองเลย Aromatica Official Store on Shopee : aromatica.th แล้วเผื่อใครอยากลองดูสินค้าตัวอื่นๆเพิ่มเติมก็ไปส่องได้ที่ไอจีนี้เล้ยย IG : aromatica.th สำหรับวันนี้ขอลาไปพร้อมกับผมที่สุขภาพดีขึ้น รักผมรักษ์โลกขึ้น 100% เลยค่าา


AUN AUN

AUN AUN

สวัสดีค่า ชื่ออันอันนะคะ ชอบอ่านรีวิวสกินแคร์เมคอัพต่างๆ และชอบรีวิวเองบ้างบางโอกาสค่า

FULL PROFILE