New HD Skin Foundation❤ Make Up For Ever รองพื้นเนื้อบางเบา เข้าทุกซอกมุม ถ่ายรูปแล้วผิวสดใส🌷

34 24
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)

💕ได้ตัวอย่างรองพื้น Make Up For Ever-New HD Skin Foundation มาลองคร่า ตอนแรกก็ไม่ได้คาดหวังอะไร เพราะเรามีทั้ง Lancome, Estee ที่ขึ้นชื่อเบอร์ต้น ๆ ของรองพื้นอยู่ใน stock แล้ว😅...

    🌸แต่พอลองใช้ ... มันแตกต่าง และเราว่ามันดีมาก แม้จะไม่ได้หนักแน่น เข้มข้นด้านการปกปิด แต่มีความเข้าถึงทุกรูปขุมขนแบบไม่หนักผิว ไม่มันเยิ้ม...สำคัญ เราว่าถ่ายรูปแล้วดูสดใสดีมาก  ใครที่ผิวดี น่าจะให้ finished look ที่ดูธรรมชาติแบบสวยมากทีเดียว 🌷

🌸ได้สีทดลองมา 4 เฉด เราลองสีอ่อนสุดก่อน ส่วนสีที่เหลือดูจะเข้มไปหน่อยจร้า ถ้าใครสนใจสีที่เหลือ บอกได้นะคะ เดี๋ยวจะตัดสีนั้นส่งไปให้คร่า😊 นอกนั้นยังมีสีให้เลือกเยอะมาก จากรูปนะคะ และ made in France🌷
💕เทียบกับที่ใช้อยู่ ความรู้สึกส่วนตัวคือ
- E เนื้อเข้มข้น ปกปิดดี แต่เกลี่ยยากกว่าอีก 2 อัน จะรู้สึกหนักกว่าอีก 2 อัน ตกบ่ายหน้าจะเยิ้ม ๆ  ติด mask ชัด
- L เนื้อเหลวพอ ๆ กับ M แต่จะปกปิดดีมากและดูจะมีความเข้มข้นกว่า M แต่รู้สึกหนักผิวกว่า M ตกบ่ายหน้าจะเริ่มมัน ติด mask รองจาก E
- M เนื้อเหลว เกลี่ยง่าย เข้าทุกซอกมุมและดูจะกลืนไปกับผิวได้ดี แม้จะปกปิดยังไม่เท่า E, L แต่สบายผิว ไม่ติด mask และตกบ่ายหน้าไม่เยิ้มเท่า E, L

❤สรุป ค่อนข้างชอบเนื้อของ Make Up For Ever - New HD Foundation มาก เกลี่ยให้กระจายได้ดี บางเบา และเข้ากับผิวแบบไม่เหนอะหนะ ปกปิดได้ปานกลางถึงดี ใช้แล้วสบายผิว ไม่เยิ้ม ไม่หนักหน้า และรู้สึกว่าแต่งหน้าแล้วดูสดใส ถ่ายรูปแล้วดีงามจร้า ถ้าน้อง E และ L หมด เราจะสอย M มาใช้บ้าง
💕ใครสนใจสีที่เหลือ บอกได้นะคะ ขอบคุณที่อ่านจร้า
Tons of Thanks🌸🌷


Sirikulbiot

Sirikulbiot

ชอบศิลปะ ท่องเที่ยว สีสัน ญี่ปุ่น ดนตรี รักอิสระ ความยุติธรรม

FULL PROFILE