รีวิวผิวหลังลองใช้ Lancome CLARIFIQUE ทั้งเซต! ปังแค่ไหนมาดูกัน~

73 56

ขอออกตัวก่อนว่า … 

แม้จะมีรีวิวสกินแคร์เยอะพอสมควร แต่พอมานั่งดูสกินแคร์ตัวเองแล้ว จะเน้นความชุ่มชื้นและดูแลผิวเป็นสิวซะส่วนใหญ่ แต่เรื่องของการเคลียร์รอยสิวที่กวนใจตลอดเวลานั้นเรายังไม่มีอะไรแบบจัดเต็ม ทั้งไลน์เลย

วันนี้เลยขอมารีวิว+อวดของในหมวดเคลียร์รอยที่กวนใจกันค่า กับ LANCÔME ไลน์ CLARIFIQUE ที่มีตัว ESSENCE เป็นตัวฮอตฮิตตั้งแต่ต้นปีจนถึงตอนนี้ ...แต่ไลน์นี้ไม่ได้มีตัวเดียวที่เจ๋งนะฮะ อยากมีผิวกระจ่างใส เคลียร์รอยได้ทันใจทั้งดีก็ต้องมีหลายตัว


" ซึ่งส่วนผสมที่สำคัญของไลน์นี้ที่ใส่มาในทุกๆตัวคือ ORGANIC FRENCH BEECH BUD หรือ หน่ออ่อนต้นบีชฝรั่งเศส หรือเรียกว่า ต้นบีชที่ถูกยกย่องให้เป็น “ต้นไม้แห่งความเยาว์วัยตลอดกาล” ที่คุณสมบัติช่วยลดเลือนฝ้ากระจุดด่างดำ มอบผิวละเอียดเปล่งประกาย จากกระบวนการที่พิถีพิถันตั้งแต่การเก็บเกี่ยวด้วยมือ "

เริ่มจากไอเทมยอดฮิตของ CLARIFIQUE ที่มีคนพูดถึงเยอะมาก

LANCÔME CLARIFIQUE DUAL ESSENCE 

แน่นอนว่าเราไม่พลาดเพราะเราได้ขวดจิ๋วมาใช้!! และเหมือนวนกลับมาที่เดิม 555555 … คือใช้หมดขวดแล้วโดนน้องขวดจิ๋วตก! ขวดจิ๋วขยายไซร์ใหญ่ได้เพราะใช้แล้วรู้สึกได้ชัดเจนว่ามีผิวกระจ่างใสขึ้น และผิวชุ่มชื้นขึ้นหลังใช้~ ใช้ง่ายมากด้วยเนื้อบางเบามีกลิ่นหอมสะอาดเบาๆ วิธีใช้ก็แค่เขย่าให้ 2 เนื้อสัมผัสเข้ากัน แล้วเทลงมือแล้วลูบที่ใบหน้าพร้อมทั้งลำคอได้เลยย~  แต่ส่วนตัวแจนชอบเอามาใช้หยดลงบนสำลีหรือแผ่นมาส์กเพื่อมาสก์ผิวมากกว่า เพราะรู้สึกถึงความเย็นสบายผิวด้วย:D ส่วนตัวชอบมาก ผิวโดยรวมดูกระจ่างใสขึ้น เหมือนผิวสดชื่นได้รับสารอาหาร ช่วยให้สีผิวดูสม่ำเสมอกันดี>< ที่สำคัญสำหรับผิวแจนที่มีอุดตันขึ้นง่าย แจนว่าตัวนี้อ่อนโยนต่อผิวดี เพราะไม่มีน้ำหอม ซิลิโคน สารแต่งสีและน้ำมันแร่ ^^  สรุปสั้นๆง่ายๆว่าถ้าหมดแล้วขวดใหญ่นี้ซื้อต่อแน่นอน !! 

ขวดจิ๋วงอกเป็นขวดใหญ่ไม่พอ ต้องมีกำลังเสริมมาร่วมด้วย>.< 

LANCÔME CLARIFIQUE INTENSE BRIGHTENING SPOT-ERASER

ตัวนี้น่าสนใจตรงที่คำเคลมที่ว่า “ เป็นเซรั่มเข้มข้น ลดเลือนฝ้ากระ จุดด่างดำ เผยผิวสวยกระจ่างใส “ มันดีต่อใจตรงที่ เรามีจุดรอยแดงของสิวชัดมาก อยากตีมือตัวเองที่แกะสิวเพลิน บางทีทำงานเพลินๆก็เผลอแกะสิวง่าTT พอลองใช้ตัวนี้ต้องบอกว่าเริศอยู่น้า รอยดำอาจจะไม่รู้สึกเปลี่ยนแปลง แต่รอยแดงคือจางลงไวเด้ออออ ใช้สะดวกสบายดีเป็นหลอดบีบ พกพาง่าย จะใช้ปริมาณเยอะทาทั่วหน้าก็ได้ หรือจะทาแต่บริเวณรอยสิววงกว้างแบบแจนก็ได้ เพราะเป็นเซรั่มสีขาวดูเข้มข้น แต่พอทาลงผิวแล้วบางเบาซึมซาบไวดีเลย มีกลิ่นหอมแนวธรรมชาติมากๆๆ ใช้แล้วได้ฟีลอยู่ท่ามกลางป่า แต่เพื่อผิวสวย ยอมเข้าป่าทุกวันเล้ยยยย 

LANCÔME CLARIFIQUE BRIGHTENING REBALANCING WATERY EMULSION

อิมัลชั่นขวดเก่าเพิ่งหมดอายุไป ทำให้รู้สึกว่าโหยหาการใช้อิมัลชั่นอยู่เหมือนกัน เพราะเป็นอีก 1 ขั้นตอนของการดูแลผิวที่มีไว้ก็อุ่นใจค่ะ! ซึ่งเนื้ออิมัลชั่นตัวนี้ไม่ได้เหลวเหมือนอิมัลชั่นที่เราเคยเจอทั่วไป เป็นเนื้อครีมที่บางเบาสีเหลืองขาวนวลๆ ความพิเศษอยู่ที่เมื่อโดนผิวแล้วจะเปลี่ยนเป็นกลายเป็นสีชมพู ทำให้เมื่อทาแล้วผิวก็จะอมชมพูแลดูสุขภาพดี เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย ให้ความชุ่มชื้นดี และโดยรวมเมื่อใช้ควบคู่กับตัวอื่นๆก็ดูกระจ่างใสขึ้น ในส่วนของกลิ่นก็เป็นกลิ่นคล้ายกันกับ  INTENSE BRIGHTENING SPOT-ERASER เลย :D

และอีกด่านป้องกันที่สำคัญสำหรับผิวที่ดีคือการล้างทำความสะอาดผิวหน้าให้สะอาด

LANCÔME CLARIFIQUE PORE REFINGING CLEANSING FOAM

ซึ่งนอกจากจะเป็นโฟมล้างหน้า ทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึกแล้วก็ยังช่วยลดการอุดตันของผิว และให้ผิวที่กระจ่างใสด้วย เพราะงั้นโฟมตัวนี้ถือว่าตอบโจทย์ผิวมีสิวอุดตันง่าย โดยเฉพาะช่วงกรอบหน้าและบริเวณที่ใส่แมก์แบบเรา ที่ใช้ล้างหน้าแล้วผิวสะอาดหมดจด ผิวไม่เอี๊ยด ไม่แห้งตึง คงความชุ่มชื้นให้ผิวได้ดี จับแล้วผิวนุ่มๆด้วย^^ เนื้อโฟมนุ่ม บีบออกมาไม่เยอะก็สามารถใช้ได้ทั่วใบหน้า ในส่วนของกลิ่นก็เป็นกลิ่นแนวธรรมชาติ เหมือนอีกสองตัวด้านบนเลย ~ 


Jayannjan

Jayannjan

รับฟัง | เปิดใจ | จริงใจ | แบ่งปัน


: )


Line : jjjaaannn

FULL PROFILE