รวมรองพื้นซองน่าตำ เกลี่ยง่าย บางเบา ปกปิดปัง!!! บอกลาหน้าโทรมไปเลยจ้าาาาา

45 27

☁️สวัสดีค่า☁️


หลังจากได้ทำคอนเทนต์เทียบคุชชั่นกันไปแล้ว

วันนี้ถึงคราวของรองพื้นบ้างแล้วค่ะ


ปอเป็นคนนึงที่ชอบสรรหาลองใช้รองพื้นซองตามร้านสะดวกซื้อมากกกกกก เพราะทั้งหาซื้อง่าย ใช้งานง่าย พกพาง่าย แถมราคาก็ถูกมากค่ะ เรียกได้ว่าลองมาหลายอันมีทั้งถูกใจและต้องปัดทิ้งไป เพราะปอจะชอบตัวที่คุ้มค่าคุ้มราคาค่ะ ต้องใช้ง่าย ปกปิดติดทน งานผิวต้องสวยผ่องเท่านั้น


มาดูกันค่ะว่าจะมีรองพื้นซองตัวไหนที่ดีงามประทับใจให้เข้ารอบ

จนต้องเอามารีวิวบอกต่อเพื่อนๆ ไปลุ้นพร้อมกันเลยค้าาา



Nami Make Up Pro Studio Full Cover Filter Foundation
ราคา 49 บาท

ตัวแรกต้องยกให้เค้าคนนี้เลยค่ะ รองพื้นหน้าแน่น จาก NAMI 

สูตรใหม่ล่าสุด! เพิ่มความปกปิดขั้นสุด X2


เรียกได้ว่าชื่อเสียงเรื่องลือมากค่า รีวิวหนักจนต้องเอามาลองใช้ 

หน้าเนียนผ่องดี ปกปิดเริส ส่วนตัวแล้วชอบมากกกก

คุณสมบัติ : เนื้อแมตต์ ช่วยปกปิดริ้วรอย จุดด่างดำได้เนียนกริบมากกกก เนื้อเกลี่ยง่ายไม่เป็นคราบ เบาสบายไม่หนักหน้า ขึ้นชื่อว่ารองพื้น NAMI มั่นใจเรื่องติดทน คุมมัน กันน้ำ กันเหงื่อ หน้าไม่ดรอปไปแล้ว 100% งานผิวเป็นยังไงก็ดูตามภาพเลยค้า สีเนียนเสมอกันทั้งหน้า ปกปิดสุดฤทธิ์ไม่ต้องพูดเยอะ!

การบำรุง : มีส่วนผสมของไฮยาลูรอน วิตามินซี และ วิตามินบี 3 ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น แลดูกระจ่างใส เรียบเนียน และปกป้องผิวจากรังสี UVA & UVB ด้วยค่า SPF50 PA+++ กันแดดสูงมากกกก ทั้งบำรุงทั้งกันแดดแบบปัง



Chaonang Radiance Skin Foundation SPF30 PA+++
ราคา 59 บาท

รองพื้นเจ้านาง ตัวนี้ชอบมากกก งานผิวโกลวสวยเป็นธรรมชาติ
เหมาะกับวันที่ต้องการงานสิวสวยๆ สบายๆ ไม่ต้องการปกปิดอะไรมาก

คุณสมบัติ : รองพื้นงานผิว ปรับสีผิวให้เนียนเป็นธรรมชาติ ใช้เป็น Base Make-up ได้ ตัวนี้คุมความมันด้วยเทคโนโลยี Silky Soft Powder บางเบา สบายผิวมากกกก เกลี่ยง่าย สีเสมอกันดี ไม่เหนียวเหนอะหนะ 

การบำรุง :  บํารุงผิวชุ่มชื้น และช่วยเพิ่มความกระจ่างใส ด้วย Brightening booster และ Hydra essence ปกป้องผิวจากแสงแดดด้วย SPF30 PA+++



Nami Make Up Pro BB Wet To Powder SPF40 PA+++
ราคา 49 บาท

อีกตัวที่ชอบมากกกกก จากค่ายเดิม NAMI 

ตัวนี้ก็มีมานานแล้วแต่ปรับสูตรใหม่ เป๊ะกว่าเดิม!


ความปังที่ต้องมอบให้ น้องเค้าก็คือแป้งพัฟ BB เนื้อครีม สูตรซุปเปอร์แมตต์ ปรับสูตรใหม่เพิ่มการควบคุมความมันให้ยาวนานขึ้นล็อคผิวเป๊ะ ตลอดวัน จากเดิมว่าทนแล้วนะยังทนกว่านี้ได้อี้ก!

คุณสมบัติ : เพื่อความเข้าใจง่ายหลักๆ เลยคือ #ปกปิดมากขึ้น #คุมมันมากขึ้น #กันแดดมากขึ้น เนื้อน้องเค้าพอเกลี่ยแล้วจะเปลี่ยนเป็นแป้งเนื้อแมตต์ทันทีที่ทาเลยสะดวกมาก เห็นคำว่าแมตต์แต่ไม่ได้แห้งขนาดนั้นนะเธอ น้องยังให้ความรู้สึกที่ชุ่มชื้นผิวอยู่  เกลี่ยง่าย ไม่เหนอะหนะ ปกปิดดีมากรอยเลยอะไรหายหมดเก่งกาจเหมือนเดิม! แถมสียังดูเป็นผิวธรรมชาติด้วยเด้อ เหมาะสำหรับทุกเฉดสีผิว

การบำรุง : มีส่วนผสมของวิตามินซี กลูต้าไธโอน ดูกระจ่างใส เรียบเนียน ไม่มันวาว และปกป้องผิวจากรังสี UVA & UVB ด้วยค่า SPF40 PA+++ ให้ค่ากันแดดมาเยอะอีกแล้วทุกคนนน



   Sistar Radish Melasma Pefect Foundation

ราคา 49 บาท

ตัวสุดท้ายท้ายสุดแล้ววว
รองพื้นไชเท้า ตัวนี้เป็นทั้งรองพื้นกับบำรุงเลยจ้า เกลี่ยง่ายบางเบามากๆ

คุณสมบัติ : รองพื้นเนื้อแมตต์ ปกปิดเรียบเนียน เกลี่ยง่าย ไม่ตกร่อง ช่วยปรับสีผิวให้แลดูสม่ำเสมอ คุมมัน สีไม่เปลี่ยนระหว่างวัน ไม่เป็นคราบ ล็อคหน้าแมตต์เป๊ะตลอดวัน ให้ความเป็นธรรมชาติดีมีความเป็นผิว

การบำรุง : หัวไชเท้า ช่วยลดฝ้า กระแดด อาร์บูติน ช่วยบำรุงผิวกระจ่างใส คอลลาเจน ช่วยบำรุงผิวเรียบเนียน ปกป้องผิวจากแสงแดดด้วย SPF30 PA++



เทียบงานผิวที่ได้จากรองพื้นซองทั้ง 4 ตัว

“ปอลงรองพื้น 1 ครั้ง ด้วยฟองน้ำ ทุกตัวไม่มีการลงซ้ำรอบสอง”


เทียบให้ดูกันชัดๆ เลยค่ะ ตอนนี้ชอบ NAMI ทั้ง 2 ตัวมาก หน้าผ่องปกปิดเรียบเนียนขั้นสุด รอยแดง รอยใต้ตาหายไปเลยใครชอบก็จัดเลยค้าาา ส่วนเจ้านางให้ลุคผิวโกลวๆ และซิสตาร์คืองานผิว 2 ตัวนี้ปกปิดระดับปานกลางลงซ้ำเพื่อปกปิดกว่าเดิมได้เฉดสีพอดีกับผิวเลยจ้า เพื่อนๆ ต้องการงานผิวแบบไหนลองพิจารณาดูน้า แต่รับประกันว่าเกลี่ยง่าย และบางเบาทุกตัว ^^ 


เป็นยังไงกันบ้างค้าาาา กับการรีวิวรองพื้นซอง บอกเลยว่าทั้งหมดนี้ปอชอบมาก ลองและใช้เองทุกตัวเลย สะดวกสบาย ปกปิด ติดทน เอาอยู่มากๆ แถมไม่เหนอะหน้าด้วยแนะนำมากๆ เลยน้าาา เพื่อนๆ ที่สนใจยังไงก็หาซื้อได้ที่


ร้านสะดวกซื้อ
Beauty Store ทั่วไป

7-11


หวังว่าเพื่อนๆ จะชอบกันนะคะ ไว้มีอะไรดีๆ จะมาแนะนำกันอีกน้าาา

ใครเคยใช้ตัวไหนบ้างแล้วมาคอมเมนต์พูดคุยกันได้นะคะ ^^ 


BABYPORDAR

BABYPORDAR

สวัสดีค่าปอนะคะ (◕ᴗ◕✿)
❀มีไอเท็มดีๆ มาบอกต่อเพียบ❀
และโดนป้ายยาจากที่นี่ประจำค่ะ555
.
ผิวหน้า : ผิวผสม มีสิวผด และรูขุมขนกว้าง
ผิวตัว : ผิวแห้ง ผิวขาวเหลือง
.
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนและขอบคุณที่เข้ามาเป็นกำลังใจให้กันนะค้า
ช่องทางอื่นๆ ♡´・ᴗ・`♡
✧IG: bbypordar
✧FB Page : Babypordar
✧Line: pchwyy.

FULL PROFILE