Mask สุดคิ้วท์จากแบรนด์ Divyne 💖

31 14
WITH <strong>Divyne</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่าเพื่อนๆ เป็นยังไงกันบ้างคะ หวังว่าทุกคนจะสบายดีน้า 🤟🏼 ไม่ได้มาเขียนกระทู้ซะนานเลย วันนี้ขอคัมแบคพร้อมกับมาส์กหน้าตัวโปรดอันใหม่ของนัทค่ะ 💜


น้องเค้าก็คือ Divyne Celestial Hydrogrow Mask ✨

จะบอกว่าเปิดมิติใหม่ของการมาส์กหน้าแบบสุดๆๆๆ เพราะน้องเค้ามาในรูปแบบผงค่ะ ให้เราเอาไปผสมกับน้ำเอง ความสนุกมันคือการได้นั่งผสมนี่แหละค่ะ 555555

ใครที่ผิวแพ้ง่ายไม่ต้องกังวลไปนะคะ ทางแบรนด์เค้าเป็นวีแกนค่ะ มีการเลือกใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติและไม่ทดลองกับสัตว์ ไม่มีสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง

มาดูส่วนประกอบหลักๆกันก่อน
- Ectoin = ช่วยฟื้นฟูผิวผิวแห้งเสียให้แข็งแรง
- Yacon Juice = ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว
- Chicory Root = ช่วยให้ผิวยืดหยุ่น ผิวนุ่ม
- Glutathione = มีสารต้านอนุมูลอิสระ ปรับผิวให้กระจ่างใส
- Pre,Pro & Post Biotics = เสริมกลไกการฟื้นฟูผิว
วิธีการใช้งานก็ง่ายๆค่ะ เทผงมาส์ก 1 ช้อนโต๊ะ + ใส่น้ำ 1-2 ช้อนโต๊ะ คนให้เข้ากันแล้วมาส์กทิ้งไว้ 10-15 นาที  ตอนผสมแนะนำให้ใช้อัตราส่วนเท่านี้เลยนะคะ เนื้อมาส์กจะได้ไม่เหลวไม่ข้นจนเกินไป ตอนแรกนัทก็งงๆค่ะว่าผสมออกมาแล้วจะใช่ตามสูตรของเค้ามั้ย แต่พอใช้หลายๆครั้งก็ชินไปเอง  

เอาจริงชอบเนื้อของเค้ามากก แบบมากๆๆ เนื้อเค้ามีกลิตเตอร์ผสมค่ะทุกคน 😭 วิบวับไม่ไหว แต่ทุกคนไม่ต้องเป็นห่วงน้า ไม่ต้องกลัวว่าจะเป็นอันตรายกับผิวเลยนะคะ เพราะกลิตเตอร์ที่ผสมอยู่ทำมาจากแร่ธรรมชาติที่สามารถย่อยสลายเองได้

ทางแบรนด์เค้ามีแปรงมาให้เสร็จสับเลยค่ะ ใช้งานสะดวกมากๆ นี่ก็คือใช้คนเนื้อมาส์กตอนผสม + เอามาปาดมาส์กลงบนผิว ช่วยให้ปาดมาส์กง่ายขึ้น แล้วด้วยสีของมาส์ก เวลาทารู้สึกเหมือนนั่งมาส์กหน้าอยู่ใต้ทะเล ฟีลแบบคิดว่าตัวเองเป็นนางเงือกเลยค่ะ 555555

สูตรนี้เค้าจะมีความพิเศษตรงที่ พอมาส์กเช็ตตัวแล้วเค้าจะเปลี่ยนเป็นเนื้อเจลลี่ เราสามารถลอกออกได้โดยที่ไม่ต้องล้างน้ำค่ะ

นัทใช้มาซักพักก็รู้สึกชอบผลลัพธ์ของเค้ามากๆ หลังมาส์กผิวดูโกลว์ขึ้นจริงๆ เหมือนผิวสุขภาพดีจากภายในเลยค่ะทุกคน 😭 ใช้ต่อเนื่องไปเรื่อยๆเหมือนผิวกลับมาแข็งแรงขึ้น ผิวเหมือนคนนอนเต็มอิ่ม ช่วยฟื้นฟูผิวได้ดีสุดๆ เหมาะกับคนที่อยากกู้ผิวโทรมมากๆเลยค่ะ แถมผิวยังมีความเรียบเนียน นุ่มเด้งขึ้นอีกด้วยนะ ส่วนใครมีปัญหาผิวแห้งขาดน้ำ น้องคนนี้เค้าก็ช่วยจะเติมความชุ่มชื้นให้ผิวค่า

ผลลัพธ์สุดปัง + ความน่ารักของตัวมาส์กขนาดนี้ ไม่มีไม่ได้แล้วนะคะ ใครที่สนใจสามารถหาซื้อได้ที่ divyne.com ได้เลยน้า กระปุกนึงใช้ได้นานมากๆ สำหรับกระทู้นี้เพื่อนๆคิดยังไงก็คอมเมนต์มาบอกกันได้น้า ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้าค่า บ๊ายบาย <3


KYNNSK

KYNNSK

สวัสดีค่า ชื่อนัทค่า
> NC23 & Combination Skin
> เป็นคนชอบซื้อชอบลอง เลยอยากมาบอกต่อว่าใช้แล้วเป็นยังไง
> เขียนรีวิวตามผลลัพธ์ที่ได้เลย
> Twitter , IG = @kynnsk
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนน้า ฝากตัวด้วยนะคะ

FULL PROFILE