SÌ PASSIONE Éclat de Parfum หอมหวาน แต่แอบแซ่บ แฝงด้วยความสดใส ใช้ได้ทุกวัน

38 19

สวัสดีค้าบสาวๆทุกคน วันนี้ขอมาป้ายยาน้ำหอมตัวใหม่จาก Armani Beauty SI PASSIONE Eclat de Parfum ปกติเป็น FC ของ Si อยู่แล้ว ตั้งแต่ Si Fiori Edp, Si Edp, รวมถึง Si Passione Edp ตัวโปรดของสาวๆทุกๆคน ส่วนตัวพอเห็น Packaging ปุ๊บกดลงตะกร้าปั๊บ น้องเค้าสวยหรูดูแพง ขวดแก้วสีแดงใส เผยให้เห็นน้ำหอมข้างในชัดเจน แค่วางอยู่เฉยๆยังฟาดขนาดนี้ ถ้าใช้จะขนาดไหน

ส่วนตัวคิดว่าเป็นกลิ่นที่ใช้ง่าย สามารถใช้ได้ทุกวัน เป็นกลิ่นที่รู้สึก Bright & Fresh กว่า Si ตัวอื่นๆ กลิ่นสะอาด มีกลิ่นกุหลาบอ่อนๆ ทำให้รู้สึกถึงความ Sexy นิดๆ ขี้เล่นหน่อยๆ กลิ่นน่ารักกำลังดี เข้าถึงง่าย มีความหวาน ซ่อนเปรี้ยว เหมาะกับอากาศร้อนๆแบบบ้านเรา ใช้แล้วรู้สึกดูเด็กขึ้นมาเฉยเลยค่ะ 

ตอนนี้คือชอบมากใช้ทุกวัน ส่วนตัวถามว่าติดทนมั้ย ก็ทนประมาณหนึ่งค่ะ แต่กลิ่นเค้าจะไม่ได้แน่นเท่ากับตอนฉีดครั้งแรกนะคะจะมีกลิ่นอ่อนๆคงเหลืออยู่แบบจางๆ เค้าว่าสาวๆที่ชอบน้ำหอมแนวกลิ่นกุหลาบ แต่เป็นไม่หวานเลี่ยนต้องชอบ

SI PASSIONE Eclat  เป็นกลิ่น "FLORAL Rose" ที่แตกต่างจากตัว SI PASSIONE EDP ที่เป็นกลิ่น FLORAL Fruity SI PASSIONE Eclat เพิ่มโน้ตของกุหลาบที่สดใสเข้ามาเป็นตัวเด่น เปิดด้วยความสดชื่นของแบล็คเคอร์แรนต์(Blackcurrant) และเบอร์กามอต (Bergamot) ผสมกับความอ่อนโยนของกุหลาบเซนติโฟเลีย (Centifolia Rose) และดามัสซีนา (Damascena Rose)

สาวๆคนไหนลองแล้วบ้างคะชอบหรือไม่ชอบ มาเล่าให้ฟังด้วยน๊า สำหรับวันนี้จบการรีวิวค่า


rangsinee.w

rangsinee.w

สตรี ผู้ที่รักการแต่งหน้า

FULL PROFILE