เผยผิวใสแบบ real beauty ไม่มีรีทัชสิว ด้วย Divyne Pink Superfruit Mask

36 20

     สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ วันนี้เราจะมารีวิวให้เพื่อน ๆ ฟังว่า Divyne Pink Superfruit Mask นั้นดีจริงมั้ย เราเป็นคนที่มีปัญหาเรื่องสิวค่ะ เพราะช่วงนี้มลพิษเยอะมาก และต้องแต่งหน้าทุกวันค่ะ สิวก็เลยเห่อ ไม่หายสั้กที เลยตัดสินใจลองซื้อมาสก์สิว Divyne มาใช้ดู เพราะเห็นรีวิวเยอะมาก ๆ แพกเกจจิ้งก็ดูดีมีสไตล์สุด ๆ

เราชอบแบรนด์นี้มาก ๆ เลยเพราะ Divyne เค้ามีสโลแกนที่แปลกใหม่ ไม่เหมือนใคร โดยมีสโลแกนว่า real beauty, real people, real result ซึ่งเค้าสื่อว่าความสวยไม่จำเป็นต้องสวยด้วยการ retouch รูปลงโซเชียลต่าง ๆ แต่เราสามารถสวยขึ้นได้ด้วยการดูแลตัวเอง และโชว์สิ่งที่เป็นตัวเราจริง ๆ ค่ะ ซึ่งก็คือความงามคุณภาพที่เข้าถึงได้จริง แบรนด์เค้าก็เลยผลิตผลิตภัณฑ์ออกมาให้ตอบโจทย์ผู้ใช้มากที่สุด ไม่เฟค ไม่อั้นเรื่องของส่วนผสมต่าง ๆ สามารถใช้ได้อย่างมั่นใจด้วยสารสกัดออร์แกนิกจากทั่วทุกมุมโลกที่คัดสรรด้วยมาตรฐานและมีจริยธรรมวีแกน โดยไม่ทดลองกับสัตว์ ซึ่งดีต่อผู้ใช้ และดีต่อโลกจริง ๆ นั่นเองจ้า

Divyne Pink Superfruit Mask ช่วยในเรื่องของสิวเป็นหลักเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นสิวอุดตัน สิวอักเสบ สิวแพ้แมสก์ สิวฮอร์โมนจ้า โดยมี Pink French Clay ช่วยดีท็อกซ์สิ่งอุดตันที่ตกค้างบนผิวอย่างอ่อนโยน ไม่ทำให้ผิวแห้งลอกหลังใช้นั่นเอง Superfruit Extracts ช่วยจัดการปัญหาสิว และช่วยบำรุงซ่อมแซมผิว และยังมี Jojoba Oil ช่วยต้านเชื้อแบคทีเรียที่เป็นต้นเหตุของการเกิดสิว และช่วยควบคุมความมันค่ะ คือตอบโจทย์มาก ๆ เพราะเราทั้งหน้ามันและสิวเห่อเลยจ้า โดยเค้าเคลมมาว่าสิวยุบเห็นผลจริงภายใน 7 วัน อีกทั้งยังอ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว แม้ผิวแพ้ง่าย มาสก์สิว Divyne สามารถใช้คู่กับ Pure Serum Niacinamide+Zinc ได้ดีอีกด้วยนะคะ เพื่อประสิทธิภาพคูณสอง

วิธีใช้  Divyne Pink Superfruit Mask


Step 1: ผสมผงมาส์ก 1 ช้อนชา กับน้ำ 1 ช้อนชา (1:1) 

Step 2: คนให้เนื้อข้นพอดี โดยที่ไม่เหลวจนเกินไป

Step 3: ทาทั่วใบหน้า ปล่อยให้มาส์กทำงาน 10-15 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด

Pro tip: สามารถทาได้ทั่วหน้า หรือเลือกแต้มบริเวณที่มีปัญหาค่ะ

เนื้อน้องเข้มข้นมาก ๆ ไม่ต้องเทเยอะเว่อร์เลยค่ะ แค่ 1 ช้อนชาเท่านั้นก็ทาได้ทั่วหน้าค่ะ คือ 1 กระปุกนี้คุ้มค่ะ ใช้ได้นานอยู่ค่ะ

ตอนใช้มาส์ก Divyne สีชมพู รู้สึกสบายผิวมาก พอแห้งแล้วก็จะตึง ๆ หน้าค่ะ หอมมากเหมือนแป้งเด็กเลยค่ะ รู้สึกดีท็อกซ์ผิวได้ดีมาก ประทับใจ


พอล้างออกรู้สึกว่ายังคงความชุ่มชื่นให้ผิวไปด้วยค่ะ ไม่แห้งเอี๊ยด หลังใช้ได้ 3 สัปดาห์ คือ รู้สึกได้เลยว่าผิวแข็งแรงขึ้นค่ะ สิวต่าง ๆ และผดผื่นลดลงค่ะ ผิวดูฉ่ำโกลว์ อิ่มน้ำ ไม่โทรม ผิวไม่มันและไม่แห้งลอกเลยค่ะ

หากเพื่อน ๆ สนใจสามารถสั่งซื้อได้ที่


Website: divyne.com

FB Page, IG: @getdivyne

Line: @getdivyne


Soraya Khuna

Soraya Khuna

ชอบกิน ชอบเที่ยว แล้วก็ชอบรีวิว🩵

✨IG: bbysora
https://www.instagram.com/bbysora/
✨FB: soraya marie khuna
https://m.facebook.com/ohhhhhhhhhheh?success=1
✨Tiktok: bbysoraya
https://vm.tiktok.com/ZGJDVua3c/

FULL PROFILE