รีวิว แจ๊บส์ซับมัน กลิ่นแตงโม ถูกใจสาวหน้ามัน ที่ต้องเสียความมั่นใจทุกทีที่หน้ามันจนเกินไป

31 15

สาวหน้ามันหนักมากอย่างเรายังไงก็สมควรที่จะมีอุปกรณ์ควบคุมความมันให้ผิวหน้าติดกระเป๋า ซึ่งต้องบอกเลยว่าตัวช่วยดี ๆ ที่ช่วยคุมมันเริ่ดสุดในหน้าร้อนนี้ และเราก็ขาดไม่ได้เลยก็คือ “กระดาษซับหน้ามัน” ยังไงล่ะคะสาว ๆ ทุกคน 


วันนี้เลยขอมาอัปเดตกระดาษซับหน้ามันที่ใช้แล้วถูกใจมาก ๆ ในตอนนี้กันสักหน่อย นั่นก็คือ Jabs Oil Clear Film หรือแผ่นฟิล์มซับความมันที่เราเลิฟอยู่ในตอนนี้ ซึ่งเราจะมารีวิวให้เพื่อน ๆ ได้รู้จักอย่างละเอียดเลยค่ะว่า แผ่นฟิล์มซับความมันยี่ห้อนี้นั้นดียังไง 


ที่ต้องรีวิวเลยก็คือความสามารถในการซับมันของแผ่นฟิล์มซับความมันแผ่นนี้ค่ะทุกคน ต้องขอเกริ่นนิด ๆ ว่าเราเป็นสาวออฟฟิศ ชีวิตติดการประชุมออนไลน์ที่ประชุมบ่อยมากเวอร์ แต่พอถึงช่วงกลางวันหน้าก็มันแล้วค่ะซิส เลยต้องพกแป้ง ลิป และซับมันไว้ตลอด ซึ่งแจ๊บส์ แตงโม ที่ออกมาใหม่นี้ซับมันถูกใจเรามาก ๆ จริง ๆ 


โดยในหลาย ๆ ยี่ห้อที่เราเคยได้ใช้มา คิดว่าแจ๊บส์ดูดซับความมันได้ค่อนข้างดีมาก ๆ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าหน้าแห้งอีกด้วยค่ะ ค่อนข้างตอบโจทย์กับทุกสภาพผิวเลยทีเดียว 

เพราะก่อนจะเข้าห้องมิตติ้ง เอาหน้าสวย ๆ ของเราให้ลูกค้าดู ซึ่งไอ้เราจะไม่ซับหน้า หรือซับมันก่อนเติมแป้งไม่ได้เลยนะคะ เพราะว่าหน้ายิ่งมัน ลงแป้งแล้วไม่ค่อยติด ไม่ติดไม่พอยังเป็นคราบอีกด้วย ทริคง่าย ๆ ก่อนเติมสวยของเรา ก็แค่ใช้กระดาษซับมันซับบริเวณทีโซน ทั้งหน้าผาก ข้างแก้ม คาง และจมูก เพราะบริเวณเหล่านั้นหน้าเราจะมันมากเป็นพิเศษ 


แผ่นฟิล์มซับมันจะเอาความมันทั้งหมดออกมา จะทำให้เราลงแป้งได้ง่ายมากยิ่งขึ้น และที่พิเศษมาก ๆ ก็คือ แม้ว่าเราจะแต่งหน้าแน่นขนาดไหน เมคอัพก็ไม่ลบ ไม่เลือน ไม่ลางเลยแม้แต่น้อย แถมซับมัน กลิ่นแตงโม มีกลิ่นแตงโมที่หอมมาก ๆ รู้สึกสดชื่นสุด ๆ อยากจะแค่ซับมันให้หน้าใส แต่ได้ความหอมสดชื่นมาด้วย บอกเลยว่าเริ่ดอยู่ไม่น้อยนะคะ

และสำหรับสายสาวออฟฟิศ ชีวิตต้องนั่งหน้าคอมซะส่วนใหญ่ ไม่ค่อยมี activity ใด ๆ ที่ทำให้เหงื่อออก ขอแนะนำว่า ต้องใช้แจ๊บส์แตงโมเลยน้า เพราะแผ่นฟิล์มดูดซับเฉพาะความมัน สามารถโดนน้ำได้ โดยที่แผ่นฟิล์มซับมันไม่เปียก ไม่เลอะแม้แต่นิดเดียว แต่ถ้าเป็นสายออกกำลังกายที่มีเหงื่อออกต้องเป็นแจ๊บส์เมลอนที่สามารถดูดซับเหงื่อ ซับน้ำได้ เดี๋ยวเราจะนำมารีวิวด้วยจ้า

ทีนี้เราก็สามารถเข้ามิตติ้งได้อย่างมั่นใจ เพียงแค่ซับมันก่อนเติมแป้งทาแป้ง ทาปาก ก็ทำให้เราหน้าใสกิ๊ง เหมือนเพิ่งแต่งหน้ามาใหม่ ๆ แล้วค่ะซิส อีกอย่างคือสาว ๆ ที่กลัวว่าซับมันจะทำให้ผิวหน้าระคายเคือง ไม่ต้องกังวลเลยนะคะ เพราะปกติแล้วเราผิวหน้าแพ้ง่ายสุด ๆ ก็ไม่รู้สึกระคายเคืองเลยเมื่อใช้แจ๊บส์ซับมัน กลิ่นแตงโม อ่อนโยนต่อผิวมากเวอร์ แถมยังหาซื้อง่าย อย่างตัวนี้เราไปเจอมาที่ 7-11 เลยรีบซื้อทันที หรือสั่งซื้อทางออนไลน์ก็ได้นะคะ สะดวกด้วย ถ้าอยากลองพิสูจน์การดูดซับความมันของแจ๊บส์ซับมัน กลิ่นแตงโมก็ลองหาซื้อมาใช้ดูน้า ><