Review PharmaPure Young Natural Powder

36 15
WITH <strong>PharmaPure Young Natural Powder</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

แป้งที่ดีที่สุดสำหรับสาวๆคืออะไรฝนไม่ทราบ แต่ถ้าแป้งที่ดีที่สุดสำหรับฝนมันต้องป้องกันจากแดดใช้แล้วไม่อุดตันและต้องป้องกันการเกิดสิวด้วย!!! เพราะแบบนี้ฝนเลยจึงต้องขอเลือก PharmaPure Young Natural Powder แป้งสำหรับผิวมันสำหรับคนเป็นสิว หรือจะผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ด้วยค่ะ

PharmaPure Young Natural Powder (ฟาร์มาเพียวร์ ยัง เนเชอรัล พาวเดอร์)
แป้งโปร่งแสงที่ช่วยควบคุมความมัน เป็นแป้งสูตรพิเศษที่ไม่ผสมรองพื้น ไม่อุดตันรูขุมขน ป้องกันการเกิดสิวและยังช่วยควบคุมความมันบนใบหน้า อีกทั้งยังมี SPF 15 ที่ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB ด้วยค่ะ

นอกจากนี้ยังมีวิตามินและสารสกัดจากธรรมชาติช่วยให้ผิวหน้าดูขาวใส อมชมพู ดูมีออร่าตลอดทั้งวัน อีกอย่างมีส่วนผสมจากวิตามินอี วิตามินซี และคุณค่าสารสกัดของผงไข่มุก และ แร่ทัวมาลีนที่ให้ผิวขาวกระจ่างใส

ส่วนตัวพัฟค่อนข้างนิ่มใช้แล้วไม่บาดผิวบนใบหน้าค่ะ พอได้ลองปาดแล้วไม่เป็นคราบเลยค่ะ

เนื้อแป้งเข้ากับทุกสีผิว ไม่ทำให้วอก และไม่ทำให้ผิวเป็นคราบ เกลี่ยง่าย ปาดก็ง่าย

หากสาวๆกังวลว่าผิวแพ้ง่ายจะใช้ได้หรือเปล่า?? ไม่ต้องกังวลนะคะเพราะแป้งตัวนี้เกิดมาเพื่อผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะเลย เพราะแป้งตัวนี้ได้ผ่านการทดสอบจากทางการแพทย์และยังได้รับเครื่องหมาย Dermatologically Tested ค่ะ เพราะฉะนั้นไม่ว่าจะผิวแพ้ง่าย ผิวมัน หรือผิวที่มีปัญหาสิวก็ใช้ได้แน่นอนค่ะ หากสาวๆสนใจสามารถสั่งซื้อได้ที่ Facebook Page : PharmaPure หรือ ร้านขายยาขั้นนำทั่วไปได้เลยค่ะ


Rainnf1994

Rainnf1994

💕 Beauty | Lifestyle | Cafe
🍋 Lemon8 : @Rainofstories
🖤 TikTok : Rainofstories

FULL PROFILE