เผยผิวใส ไร้สิวด้วย BK ACNE Booster Serum Centella ราคาหลักสิบ พร้อมผลลัพธ์หลังทดลองใช้ 7 วัน

35 15
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
    เซฮายย.. มาบอกของดีนะคะสำหรับใครที่เป็นสิวอยู่ก็คือต้องหายกังวลไปเลยหลังจากที่มาเจอกระทู้นี้ เพราะว่าตัวที่จะมาบอกต่อนะคะ ตัวนี้ช่วยในเรื่องลดสิว หน้าใสได้ดีมากเลย เรียกได้ว่าเป็นบูสเตอร์เซรั่มลดสิว หน้าใส มีขายในเซเว่น ซึ่งราคาหลักสิบเท่านั้นเอง ถือว่าครบครันมากเลยนะคะ ใช้ดีจริงยอมรับมีชื่อว่า BK ACNE Booster Serum Centella ( บีเค แอคเน่ บูสเตอร์ เซรั่ม เซนเทลลา ) ซึ่งเป็นครีมซองเซเว่นขนาดซองจิ๋วแต่คุณภาพแจ๋วมาก เอาเป็นว่าตามมาดูกันเลย

ปกตินะคะก็คือเป็นคนเป็นสิวง่ายมาก ก็คือเกิดจากเป็นคนหน้ามัน ทำให้เกิดสิวได้ง่ายมากเลย แล้วทีนี้ก็คือว่าเป็นคนที่ไม่ค่อยชอบล้างหน้าก่อนนอน แถมนอนดึกอีกต่างหาก นี่แหละเป็นต้นเหตุของการเกิดสิว แล้วก็มากลุ้มใจเครียดหนักกว่าเดิมอีกสิวขึ้นเยอะไปอีก พร้อมทั้งยังผิวหน้าหมองคล้ำ หน้าไม่สดใส ผิวหน้าไม่แข็งแรง พอได้มาใช้ BK ACNE Booster Serum Centella จะดีขึ้นเยอะ 

บูสเตอร์เซรั่มลดสิว หน้าใสตัวนี้ มีสารสกัดและสรรพคุณหลังซองเพียบเลย ซึ่งสารสกัดทางแบรนด์ก็คัดมาแต่สารสกัดพรีเมี่ยมทั้งนั้น เพื่อที่จะช่วยลดสิว หน้าใส ลดความมัน ผิวแข็งแรงได้อย่างตรงจุด แบบนี้คือหลงรักแบรนด์นี้ไม่ไหว


บูสผิวใส จบปัญหาสิวซ้ำซากด้วยบูสเตอร์เซรั่มกันสิว BK Acne เคลียร์ผิวใสX10 มี Active ingredients เน้นๆ Encapsulated Salicalic Acid และ Tea tree oil ช่วยลดสิว 4 % Niacinamide ช่วยลดรอยดำ รอยแดงจากสิว หน้าใสขึ้นด้วย Madewhite และ AA2G 

ผิวแข็งแรงขึ้นด้วย Ceramela 

ที่ว้าวมากๆ เลยคือเป็นครีมซองเซเว่นที่มี Ectoin ที่ให้ความชุ่มชื้นและป้องกัน อนุมูลอิสระและ PM 2.5 ( เพราะสารสกัดตัวนี้แพงมากกก )


เนื้อเจลบางเบา ซึมเร็ว ไม่เหนอะหนะผิว ใช้ได้ทุกสภาพผิว อ่อนโยนแม้ผิวแพ้ง่าย ไม่มีแอลกอฮอล์ , น้ำ หอม , พาราเบน , สเตียรอยด์ , มิเนอรัล ออยล์

ใช้ดีจนได้ตัดซองเลย

ผลลัพธ์ของการใช้ทุกวัน เช้า - เย็น ผลปรากฏว่าสิวลดลง หน้าใสขึ้นจริงๆ ไม่ทิ้งรอยด้วย ที่สำคัญผิวแข็งแรงมาก แทบจะไม่มีสิวขึ้นซ้ำซากอีกเลย ดีงามมาก


มั่นใจได้เลยว่าทุกคนใช้แล้วต้องชอบเหมือนเราแน่นอน เป็นครีมซองเซเว่นที่หาซื้อง่ายมาก ช่วยลดสิว หน้าใสได้อย่างตรงจุดจริงๆ ผิวหน้าแข็งแรงขึ้นมาก แนะนำบูสเตอร์เซรั่มลดสิวตัวนี้เลย ใช้ดีจริง

เป็นยังไงกันบ้างกับครีมซองเซเว่น ออกใหม่ บูสเตอร์เซรั่มกันสิว BK acne ครีมซองคุณภาพ สารสกัดเน้นๆ บูสผิวใส จบปัญหาสิวซ้ำซาก มั่นใจได้หายห่วง 


อยากใช้ตามกันใช่ไหมเอ่ย ยังไงก็ลองไปหาซื้อมาใช้กันดูนะ จะได้มีผิวหน้าที่สวยใสไร้สิว ผิวขาวกระจ่างใส จบปัญหาสิวซ้ำซาก สุดท้าย ท้ายสุดยังไงก็ขอตัวก่อนนะ บ๊ายบายยย


พิกัด : 7-Eleven ใกล้บ้านทุกสาขา

ราคา : 49 บาท


Supawadee_belle

Supawadee_belle

ʕ ˵• ₒ •˵ ʔ

เซฮาย.. ชื่อเบลล์นะคะ
อัพเดตความงาม ไอเทมเด็ดดวง
กดติดตามเบลล์ไว้ได้เยยย กริ๊งงงง
Comment + Share แลกเปลี่ยนกันได้เลย

IG : supawadee_belle

FULL PROFILE