Physiogel เสริมเกราะความชุ่มชื้นแบบ x2 เพราะผิวขาดน้ำไม่ได้

32 17
WITH <strong>Physiogel</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

ไม่ว่าสภาพอากาศจะร้อนหรือเย็น


 สิ่งสำคัญที่คนรักผิวต้องรู้คือ “ความชุ่มชื้นห้ามขาด” มันคือคุณสมบัติพื้นฐานที่จำเป็นต่อทุกสภาพผิวเลยล่ะ ต่อให้เรามีผิวมันก็ตาม (ผิวมันส่วนหนึ่งเกิดจากข้างในผิวมีความชุ่มชื้นไม่พอ) ก็ต้องเติมน้ำเข้าผิวอย่างสม่ำเสมอ เพราะถ้าผิวแห้งมาก นั่นคือสัญญาณเตือนว่าผิวกำลังมีปัญหา ส่งผลผิวจะเกิดการระคายเคืองได้ง่าย ผิวแดง แห้ง แสบ คัน ลอกเป็นขุย รวมถึงริ้วรอยจะเกิดขึ้นง่ายด้วย
เพื่อป้องกันผิวขาดน้ำ เราขอแนะนำคู่หูที่ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นได้ดีมาก ลดการระคายเคือง พร้อมปรับสมดุล สร้างเกราะป้องกันผิวให้ผิวแลดูแข็งแรง

สภาพผิว : ผิวมัน รูขุมขนกว้าง มีรอยสิว สิวอักเสบ

PHYSIOGEL Daily Moisture Therapy

Essence In Toner & Cream Mask

คู่หูที่เราลองใช้มาสักพักหนึ่ง  พูดได้เลยว่าอ่อนโยนแบบวางใจได้ ทั้งคู่คือเกิดมาเพื่อคนผิวแพ้ง่าย และทุกสภาพผิว ในไลน์สีฟ้านี้จะเน้นเรื่องความชุ่มชื้นเป็นหลัก 


เริ่มที่ Essence In Toner โทนเนอร์ในรูปแบบเนื้อเอสเซนส์ ที่มีความเข้มข้นเล็กน้อย ไม่ได้เป็นแบบน้ำใสๆ ไม่มีกลิ่นของน้ำหอม ส่วนผสมจาก Hyaluronic กักเก็บความชุ่มชื้น, Glycerin เป็นเกราะป้องกันผิว, Arginine ฟื้นคืนเซลล์ผิวใหม่ เป็นสูตร Non-comedogenic ไม่ก่อให้เกิดสิว ไม่รบกวนผิว ปรับสมดุลผิว เสริมสร้างความแข็งแรง เมื่อสัมผัสลงผิวให้ความสดชื่นดีมาก สำหรับผิวมันอย่างเราให้ความชุ่มชื้นแบบเต็มๆ

วิธีใช้ 

หลังล้างหน้าให้สะอาด เมื่อผิวหมาดๆจะรีบลงเอสเซนส์ทันที เพื่อให้ผิวได้รับความชุ่มชื้นเต็มๆ จะเทใส่สำลีเช็ดก็ได้ แต่เราชอบเทใส่ฝามือ ทำเป็นน้ำตบมากกว่า 

บำรุงผิวในขั้นตอนแรกไปแล้ว มาต่อด้วย DMT Cream Mask ชีทมาส์กที่มีเอสเซนส์ให้มาจุกๆ มี BioMimic Technology ส่วนประกอบเลียนแบบไขมันจำเป็นในผิว เติมและเสริมเกราะป้องกันผิวที่แห้ง แผ่นมาส์กนิ่มมาก เราชอบที่แผ่นมาส์กบางแนบผิวด้วย 


สูตรนี้ไม่มีน้ำหอมปรุงแต่ง ไม่มีสีเหมือนกับโทนเนอร์ เนื้อเอสเซนส์สมชื่อรุ่นเลยค่ะ คือมีความครีมที่เข้มข้นเล็กน้อย แต่ไม่เหนียวเหนอะหนะเลยค่ะ แน่นอนว่าเนื้อแบบนี้ให้ความชุ่มชื้นที่เพียงพอและกักเก็บความชุ่มชื้นได้ยาวนาน คนที่ผิวแห้ง ลอกเป็นขุย ใครที่แต่งหน้าไม่ติดต้องชอบแน่นอน การใช้ชีทมาส์กเป็นการบำรุงผิวอีกขั้นที่พิเศษ แนะนำให้ใช้ต่อเนื่อง 3 วัน ผิวจะแลดูมีสุขภาพดี ได้ความฉ่ำไปเต็มๆ

วิธีใช้
เราจะใช้ชีทมาส์กหลังลงโทนเนอร์ (แนะนำให้ใช้คู่กับ Essence In Toner) คลี่แผ่นมาส์กให้พอดีรูปหน้า ทิ้งไว้ 10-15 นาที แล้วนวดเอสเซนส์ให้ซึมเข้าผิว ไม่ต้องล้างออก เสร็จแล้วบำรุงผิวต่อด้วยสกินแคร์ที่ใช้ประจำ

ความรู้สึกหลังใช้


เห็นผิวมันแบบนี้ แต่ก็มีช่วงที่ผิวเราอ่อนแอเหมือนกัน โดยเฉพาะช่วงที่มีประจำเดือน มีสิวอักเสบขึ้น แล้วเราชอบกดสิวเอง (ห้ามเลียนแบบ) หลังสิวแห้ง ผิวบริเวณนั้นจะมีความแห้ง เลยเกิดเป็นอาการผิวลอก เป็นขุยด้วย หลังใช้ทั้ง Essence In Toner & DMT Cream Mask ผิวเราแข็งแรงขึ้นมาก อาการที่ผิวลอกค่อยๆหายไป เคยมีผดที่หน้าผาก แม้จะไม่เยอะมาก แต่เราถือว่าเป็นการระคายเคืองอย่างหนึ่ง ผดก็ไม่มีแล้ว เมื่อจับที่ผิวแล้วนุ่มขึ้น รู้สึกถึงความชุ่มชื้นที่ได้รับเลย เห็นได้ชัดเวลาแต่งหน้า ช่วยให้ผิวไม่ crack เป็นเค้ก ดูโกลว์สุขภาพดี ที่สำคัญเราไม่มีอาการแพ้ ความอ่อนโยนนี่ต้องให้เลยนะ 

Essence In Toner ขนาด 200ml / 700 บาท

DMT Cream Mask ขนาด 28ml / 109 บาท


พิกัด : Watsons,Boots,Eveandboy

Physiogel Official Store Online : Lazada,Shopee


offochu

offochu

สวัสดีค่ะจีบันและเพื่อนๆ เราชื่อ ออฟ นะคะ ชอบสกินแคร์มากๆ ติดตามทุกอย่างเกี่ยวกับสกินแคร์ได้ก็เพราะจีบัน ส่วนเมคอัพนี่ของคู่กันค่ะ แต่งหน้าเป็นได้ก็เพราะจีบันนี่ละ อิๆ

นอกจากความสวยความงามแล้ว life style ที่ชอบคือ เรียนภาษา เป็นคลั่งเกาหลี สะสมต้นไม้

สภาพผิวหน้า : ผิวมันขาดน้ำ,รูขุมขนกว้าง,เป็นสิวบ่อย,มีรอยสิว,ริ้วรอยร่องแก้ม

สภาพผิวกาย : ผิวที่หลังค่อนข้างมัน เหงื่อออกง่าย มีสิว รอยสิวด้วย

สีผิว : NC 20-25

สภาพผม : ผมตรงเส้นเล็ก หนังศีรษะมันมาก ผมร่วง ผมทำสี

Contact Line: chutima_24

FULL PROFILE