รีวิว โลชั่นน้ำหอมจากแบรนด์ Cathy Doll หอมติดทนทานทั้งวัน เทียบน้ำหอมเคาน์เตอร์แบรนด์ได้หรือไม่ ?

32 16
WITH <strong>Cathy Doll</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่ะทุกคน 

วันนี้อามมี โลชั่นน้ำหอม ที่ใช้แล้วชอบ หอมฟินมาก และมีหลายกลิ่น มาป้ายยาเพื่อนๆชาวจีบันค่ะ นั่นก็คือ โลชั่นน้ำหอมจากแบรนด์ Cathy Doll นั่นเองค่ะ 

น้องจะมีด้วยกัน กลิ่น ดังนี้

กลิ่นที่ 1Cathy doll white moon perfume lotion หอมละมุนลูกคุณหนู 

กลิ่นที่ 2 Cathy doll bare heart perfume lotion หอมยั่ว ระรัวรัก

กลิ่นที่ 3 Cathy doll merry go round perfume lotion หอมเซ็กซี่ ขยี้หัวใจ

มาเริ่มกันที่ กลิ่นที่ 1Cathy doll white moon perfume lotion (เคธี่ดอลล์ ไวท์มูน เพอร์ฟูมโลชั่น) โลชั่นน้ำหอมกลิ่นไวท์มูน หอมละมุนเปี่ยมเสน่ห์สไตล์ผู้ดีอังกฤษ(หอมเทียบกับ Jo Malone English Pear & Freesia)

โลชั่นน้ำหอมเข้มข้นบำรุงผิวกาย ด้วยแรงบันดาลใจจากปรากฏการณ์พระจันทร์ยามเช้าที่ดูสวยละมุนแต่สบายตา การบรรจบกันที่ลงตัวของแสงอาทิตย์ พระจันทร์และท้องฟ้า ทำให้เราสามารถมองเห็นพระจันทร์ยามเช้าได้ สัมผัสความชุ่มชื่นฉ่ำของลูกแพร์ในยามเช้าผสมผสานกับกลิ่นเมล่อนหอมหวาน ที่ห้อมล้อมด้วยดอกฟรีเซียสีขาวบริสุทธิ์ หอมแพงแบบผู้ดีอังกฤษ ผสานเบื้องหลังความหอมละมุนด้วย Muskและ Amber เปี่ยมเสน่ห์เย้ายวน เนื้อโลชั่นอุดมไปด้วยสารสกัดของเมล็ดทับทิม ที่ช่วยฟื้นฟูผิวหยาบกร้าน ลดเลือนริ้วรอย ทั้งยังมีวิตามินอี ที่ช่วยบำรุงผิวเนียนนุ่มชุ่มชื่น วิตามินซีและอาร์บูติน ช่วยปรับผิวกระจ่างใส ลดความหมองคล้ำ เผยผิวกายเรียบเนียนชุ่มชื่น มาพร้อมกลิ่นหอมยาวนานติดทนตลอดวัน

จุดเด่นของโลชั่นน้ำหอมบำรุงผิวกาย แรงบันดาลใจจากปรากฏการณ์พระจันทร์ยามเช้า

  • ให้ความหอมเย้ายวนใจจากกลิ่นหอมของลูกแพร์ในยามเช้า ผสานกับกลิ่นเมล่อนและดอกฟรีเซียสีขาว
  • ปิดท้ายกลิ่นแห่งความหอมละมุนด้วยกลิ่น Musk และ Amber ให้ความหอมแบบหรูหรา ดูแพงแบบผู้ดีอังกฤษ
  • บำรุงผิวกายเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น ด้วยสารสกัดจากเมล็ดทับทิม
  • มีวิตามินอี บำรุงผิวให้ชุ่มชื่น ไม่แห้งกร้าน ทั้งยังมีอาร์บูตินและวิตามินซี ช่วยบำรุงผิวกระจ่างใส ไร้ความหมองคล้ำ
  • กลิ่นหอมติดทนยาวนานตลอดวัน

วิธีใช้: บีบโลชั่นเท่าเมล็ดถั่วเขียว ลงบนฝ่ามือ ในปริมาณที่พอเหมาะ จากนั้นทาลูบไล้บนผิวทั่วทั้งร่างกาย เพื่อประสิทธิภาพที่ดียิ่งขึ้น ควรใช้เป็นประจำในทุกเช้าและเย็น 

กลิ่นที่ 2Cathy doll bare heart perfume lotion (เคที่ดอลล์ แบร์ฮาร์ท เพอร์ฟูมโลชั่น) โลชั่นน้ำหอมกลิ่นแบร์ฮาร์ท หอมหวานบริสุทธิ์จากดอกไม้นานาพรรณ(หอมเทียบกับ Chloe Eau de Perfum)

โลชั่นน้ำหอมเข้มข้นบำรุงผิวกาย กลิ่นที่ได้แรงบันดาลใจจากการปลดปล่อยให้เป็นไปตามความรู้สึก ยิ่งได้เข้าใกล้ยิ่งอยากรู้สึกค้นหา สัมผัสกลิ่นแรก เหมือนการดักจับด้วยความหวาน ตัดความชุ่มฉ่ำจากดอกฟรีเซียและพีโอนี ที่ปรุงแต่งความหอมด้วยกลิ่นที่หนักแน่นแต่แฝงไปด้วยความละเอียดอ่อนของดอกกุหลาบพันธุ์พิเศษที่ให้ความรู้สึกโอบกอด ตามติดด้วยความหวานของ Lily of the valley ตบท้ายด้วยละอองหอมที่ค่อยๆคลายกลิ่นหอมของ Amber และน้ำผึ้งย้ำภาพจำไม่ให้ลืม เนื้อโลชั่นอุดมไปด้วยสารสกัดของเมล็ดทับทิม ที่ช่วยฟื้นฟูผิวหยาบกร้าน ลดเลือนริ้วรอย ทั้งยังมีวิตามินอีที่ช่วยบำรุงผิวเนียนนุ่มชุ่มชื่น วิตามินซี และอาร์บูติน ช่วยปรับผิวกระจ่างใส ลดความหมองคล้ำ เผยผิวกายเรียบเนียนชุ่มชื่น มาพร้อมกลิ่นหอมยาวนานติดทนตลอดวัน

จุดเด่นของโลชั่นน้ำหอมบำรุงผิวกาย แรงบันดาลใจจากสัมผัสกลิ่นแรกของความหวานจากดอกไม้นานาพรรณ

  • ปรุงแต่งความหอมด้วยดอกฟรีเซีย พีโอนี ตัดกับความหอมหวานละมุนละไมของดอกกุหลาบ
  • มีกลิ่นหอมหวานของ Lily of the Valley และตบท้ายด้วยความหอมอ่อนๆของ Amber และน้ำผึ้ง
  • บำรุงผิวกายเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น ด้วยสารสกัดจากเมล็ดทับทิม
  • มีวิตามินอี บำรุงผิวให้ชุ่มชื่น ไม่แห้งกร้าน ทั้งยังมีอาร์บูตินและวิตามินซี ช่วยบำรุงผิวกระจ่างใส ไร้ความหมองคล้ำ
  • กลิ่นหอมติดทนยาวนานตลอดวัน

วิธีใช้: บีบโลชั่นลงบนฝ่ามือในปริมาณที่พอเหมาะ จากนั้นทาลูบไล้บนผิวทั่วทั้งร่างกาย เพื่อประสิทธิภาพที่ดียิ่งขึ้น ควรใช้เป็นประจำในทุกเช้าและเย็น 

กลิ่นที่ 3Cathy doll merry go round perfume lotion (เคที่ดอลล์ เมอร์รี่โกราวด์ เพอร์ฟูมโลชั่น) โลชั่นน้ำหอมกลิ่นเมอร์รี่ โกราวด์ ผสานความหอมเข้มข้นของอัลมอนด์และเมล็ดกาแฟคั่ว(หอมเทียบกับ CAROLINA HERRERA Good Girl Ns Edp)

โลชั่นน้ำหอมเข้มข้นบำรุงผิวกาย ด้วยกลิ่นหอมอันเข้มข้นสะท้อนความสนุกสนานยามค่ำคืน ความหอมหวานของอัลมอนด์ ผสานกลิ่นกรุ่นเมล็ดกาแฟคั่ว ที่ทำให้เกิดเอกลักษณ์เฉพาะตัว ส่งกลิ่นหอมฟุ้ง ตัดกลิ่นหวานด้วยเลม่อนและเบอร์กามอท พลอยทำให้รู้สึกสดชื่นผสมผสานกลิ่นกลางด้วยกลิ่นหอมของดอกมะลิ Sambac และ Bulgarian Rose ช่วยให้ดูมีเสน่ห์ น่าหลงใหล หอมจนต้องเหลียวมอง ส่งกลิ่นท้ายเสริมความแน่นด้วยกลิ่นวานิลลาอันแสนหอมหวานและ Amber Musk ที่เพิ่มเสน่ห์ให้น่าดึงดูดไปอีกขั้นจนอดใจไม่ไหว  เนื้อโลชั่นอุดมไปด้วยสารสกัดของเมล็ดทับทิม ที่ช่วยฟื้นฟูผิวหยาบกร้าน ลดเลือนริ้วรอย ทั้งยังมีวิตามินอี ที่ช่วยบำรุงผิวเนียนนุ่มชุ่มชื่น วิตามินซี และ อาร์บูติน ช่วยปรับผิวกระจ่างใส ลดความหมองคล้ำ เผยผิวกายเรียบเนียนชุ่มชื่น มาพร้อมกลิ่นหอมยาวนานติดทนตลอดวัน

จุดเด่นของโลชั่นน้ำหอมบำรุงผิวกาย แรงบันดาลใจจากความหอมอันเข้มข้นสะท้อนถึงความสนุกสนานยามค่ำคืน

  • กลิ่นความเข้มข้น หอมฟุ้งจากอัลมอนด์และเมล็ดกาแฟคั่วอันมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว
  • มีกลิ่นความหอมหวานจากเลม่อนและเบอร์กามอท ส่งท้ายด้วยกลิ่นดอกมะลิและ Bulgarian Rose ทำให้มีความสดชื่น ทั้งยังมีเสน่ห์ น่าหลงใหล
  • บำรุงผิวกายเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น ด้วยสารสกัดจากเมล็ดทับทิม
  • มีวิตามินอี บำรุงผิวให้ชุ่มชื่น ไม่แห้งกร้าน ทั้งยังมีอาร์บูตินและวิตามินซี ช่วยบำรุงผิวกระจ่างใส ไร้ความหมองคล้ำ
  • กลิ่นหอมติดทนยาวนานตลอดวัน

วิธีใช้: บีบโลชั่นลงบนฝ่ามือในปริมาณที่พอเหมาะ จากนั้นทาลูบไล้บนผิวทั่วทั้งร่างกาย เพื่อประสิทธิภาพที่ดียิ่งขึ้น ควรใช้เป็นประจำในทุกเช้าและเย็น 

ความรู้สึกหลังใช้ 

จากที่ได้ลองทั้ง 3 กลิ่น คือกลิ่น ไวท์มูน แบร์ฮาร์ท และเมอรรี่โกราวด์ แต่ละกลิ่นมีความหอมเป็นเอกลักษณ์และกลิ่นก็เทียบน้ำหอมเคาว์เตอร์แบรนด์ดังๆได้เลยค่ะ ด้วยราคาจับต้องได้ เพียงแค่ 259 บาท หลอดใหญ่คุ้ม ปริมาณสุทธิ 150 ml. สิ่งที่ชอบมากๆก็คงจะเป็นความหอมที่ติดทนยาวนานตลอดวัน ทาเช้า ดมเย็นยังคงความหอมอยู่ และไม่เพียงแค่หอมเท่านั้น ยังช่วยบำรุงผิวเพราะมีทั้งสารสกัดจากเมล็ดทับทิบ วิตามินอี วิตามินซี และอาร์บูติน ไม่ต้องเสียเวลาใช้โลชั่นหลายตัว ทาตัวนี้ได้ทั้งบำรุงผิวและความหอมเลยค่ะ อยากได้ลุคไหนแค่เลือกใช้ให้ตรงกับลุคนั้นๆ ก็ปังปุริเย่ไปเลยค่า 

เพื่อนๆคนใดสนใจสามารถซื้อได้ที่: 

-ร้าน Karmart Shop/Tops/EveandBoy/Beautrium 

และสั่งซื้อผ่านออนไลน์ได้ที่ www.karmarts.com หรือ Line ID: @karmart


Armapip🧚🏻

Armapip🧚🏻

~นักรีวิวแบบเรียลๆ~
สวัสดีค่ะ ชื่อ อาม นะคะ อายุ 27 ปี รักการท่องเที่ยว การแต่งตัว และการรีวิวสกินแคร์ คสอ.ค่ะ
🌷 สภาพผิวหน้า: ผิวสองสี ผิวมัน รูขุมขนกว้าง ผิวหน้าไม่สม่ำเสมอค่ะ
🌷 สภาพผิวกาย: ผิวสองสี บางจุดจะมีรอยด่างดำ รอยแตกลายเนื่องจาก หุ่นอวบและแพ้ยุง
🌷 สภาพผม: ผมเส้นเล็ก ตรง ไม่มีน้ำหนัก ผมเสียจากการทำสี
รักในการแต่งตัว รีวิวเสื้อผ้าได้ค่ะ
Contact me:
🌈 Facebook: Apiwan Petchrat
🌈 Instagram: armapip
🌈 ID Line: armpipetch

FULL PROFILE