โฟมล้างหน้าลดสิว ล้างผิวเครียด

34 17

หลังจากผ่านวันหยุดมา ไอซ์ได้เดินทางไปเที่ยวทะเลมา อากาศร้อนจนหน้ามีปัญหาสิว หรือผิวอุดตัน จากฝุ่นมลภาวะเยอะมาก ทั้งฝุ่นควันต่างๆเกาะบนผิว แถมมีการใส่แมสก์ตลอด ทั้งร้อน ทั้งอับชื้น จนเกิดภาวะผิวเครียด แต่ดีเพื่อนแนะนำตัวช่วยดีๆมากู้ผิวไอซ์ไว้ได้ นั้นคือตัวโมล้างหน้าลดสิว ของ BK  น้องเป็นโฟมล้างหน้านวัตกรรมใหม่ 

มาทำความรู้จักกับเจ้าตัวโฟมล้างหน้ากันดีกว่า ตัวนี้เป็น Amino Acid Base จากญี่ปุ่น ที่ช่วยทำความสะอาดผิวล้ำลึก ลดสิวอุดตันต่างๆดีมาก แต่รู้สึกสะอาดสุดๆ แถมอ่อนโยนมากๆ ไอซ์รู้สึกหลังล้างหน้า ไม่มีความแห้งตึงเลย สบายผิวสุดๆ
โฟมตัวนี้มีส่วนผสมที่น่าสนใจจาก Shage mashroom ที่มีผลวิจัยแล้วว่าสามารถช่วยฝื้นฟูผิวอ่อนแอแพ้ง่าย ให้กลับมาแข็งแรงให้ผิวผ่อนคลายเหมือนทำสปาเลยยยย ผิวไอซ์ปลื้มสุดๆ ไม่ต้องไปทำสปาแพงๆ ก็มีผิวที่สะอาดผ่อนคลายสุดๆ แค่นี้ก็จบปัญหา ผิวเครียด ไปได้เลย
วิธีการใช้ ไอซ์บีบโฟมลงที่ตีฟองที่แถมมาให้เลย มีฟองเย็นทำให้ไม่บาดผิว มันดีตรงนี้แหละ ใช้ง่ายสุดๆ หลังล้างหน้ารู้สึกผิวสะอาดสุดๆ ไม่แห้งตึงเลย
ผลลัพธ์จากใช้ประจำทุกวันเกินคาดมากๆ รอยดำจากสิวไอซ์ดูจางลดเยอะขึ้นด้วย แถมหน้าดูใสขึ้น ยกขึ้นหิ้ง โฟมล้างหน้าตัวโปรดเลย BK กลายเป็นแบรนด์ลูกรักไปแล้วววววว ราคาหลอดนี้แค่ 129 บาทเอง แถมหาซื้อง่ายมากๆ พิกัด : Watsons รีบไปตำกันน้า


Iceice Witchayada Khantiyoo

Iceice Witchayada Khantiyoo

สวัสดีค่ะ ชื่อไอซ์
อยากมาบอกต่อสิ่งดีๆ รีวิวของที่ไอซ์ใช้แล้วชอบค่ะ
ฝากติดตามด้วยนะคะ แล้วพบกันเร็วๆนี้ค่ะ 🤍

FULL PROFILE