3 Item เด็ดลดรอยสิว ปกปิดเป๊ะ!

25 12
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

เซฮายค่าสาวๆ ใครที่มีปัญหาเรื่องรอยสิวจากสิวที่เกิดในหน้าร้อนแบบแยมบ้าง ? อยากผิวสวยเนียนใส แต่ไม่อยากมีรอยสิวมากังวล วันนี้แยมจะมาแชร์ไอเท็มเด็ดที่สามารถจัดการปัญหารอยสิวให้หายเร็วยิ่งขึ้นได้  

และนี้ก็เป็น 3 ไอเท็มเด็ดจากแบรนด์ BK ที่จะมาจัดการปัญหารอยสิว รอยสิวบุก ก็ต้องบุกรอยสิวกลับค่า บอกเลยว่าเอาอยู่ ในราคาเพียงหลักสิบ และหาซื้อได้ง่ายในเซเว่น!  ไปดูที่ไอเท็มแรกกันเลย

ครีมลดรอยสิว BK


ไอเท็มแรกต้องการบำรุง ด้วยครีมลดรอยสิว BK เป็นครีมที่ช่วยบำรุงผิวทำให้รอยสิวจางลง ปรับผิวให้กระจ่างใส ลดจุดด่างดำ รอยดำ รอยแดง  ใช้แล้วจะรู้สึกผิวกระจ่างใสขึ้นตั้งแต่ซองแรก เพราะเขามีเทคโนโลยี Whitening Encapsulation ที่สำคัญไม่มีสารก่อให้เกิดการระคายเคืองด้วยนะ

 เนื้อครีมของเขาเข้มข้น แต่สัมผัสบางเบา เกลี่ยง่าย ซึมลงสู่ผิวไว 


ราคาซองละ 49 บาท 

พิกัดเซเว่นทุกสาขา  

บีบีสิว BK

ไอเท็มต่อมาใครต้องการความเร่งด่วน อยากหน้าใสผิวสวย ปกปิดทันทีต้องหยิบซองนี้เลย เป็นบีบีสิวBK เป็นบีบีสำหรับคนเป็นสิว สามารถปกปิดรอยสิว รอยดำ จุดด่างดำบนใบหน้าได้ ให้ลุคผิวเนียนสวยอย่างเป็นธรรมชาติ
และยังมีสารปกป้องผิวจากแสงแดด ไม่ให้ผิวหมองคล้ำป้องกันมลภาวะจากฝุ่นควัน  แถมยังช่วยคุมมัน และบำรุงผิวไปในตัวอีกด้วย มั่นใจได้เลยว่าทากี่ครั้งก็ไม่เป็นสิวเพิ่ม  

เนื้อบีบี เป็นสีเนื้อสามารถใช้ได้กับทุกสีผิว เนื้อสัมผัสบางเบา เกลี่ยง่าย ไม่หนืด ปกปิดรอยสิวได้เรียบเนียนดูธรรมชาติ ไม่เป็นคราบ ทาแล้วมีความผิวฉ่ำ

​ราคาซองละ 49 บาท 

พิกัดเซเว่นทุกสาขา

รองพื้นสิว BK

ไอเท็มสุดท้ายใครต้องการปกปิดขั้นสุด อยากลุคเป๊ะ ผิวปังต้องซองนี้ รองพื้นสิวBK เป็นรองพื้นที่ช่วยปกปิดรอยสิว รอยดำ จุดด่างดำได้อย่างเนียนกริบ ให้ลุคแม็ทต์ เหมือนมือโปรมาแต่งให้ ช่วยคุมมันได้ตลอดทันวัน และยังป้องกันผิวหมองคล้ำ จากการทำลายของแสงแดด มลภาวะ และฝุ่นควันอีกด้วย ที่สำคัญไม่ทำให้อุดตันผิว ยืนยันจากศูนย์ทดลอง และวิจัยจากยุโรป  

เนื้อรองพื้น มีความเข้มข้นกว่าบีบี แต่ไม่หนักหน้า เกลี่ยง่าย ไม่หนืดผิว ปกปิดรอยสิวได้ดีกว่าตัวบีบี และมีความแม็ทต์กว่าบีบี  

ราคาซองละ 49 บาท

พิกัดเซเว่นทุกสาขา

How to


แยมจะใช้ #ครีมลดรอยสิวBK ทาทั่วใบหน้าและลำคอ เป็นประจำเช้า-เย็น และจะเน้นทาบริเวณที่มีปัญหารอยสิว  

ตามด้วยใช้ #บีบีสิวBK หรือ #รองพื้นสิวBK ทาเป็นรองพื้น เกลี่ยให้ทั่วใบหน้าและลำคอ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพสูงสุดของการปกป้องผิว และการปกปิดรอยสิวขั้นสุด ส่วนตัวแยมจะเลือกใช้เป็น #บีบีสิวBK เพราะอยากได้ลุคที่เป็นธรรมชาติ และมีความฉ่ำของผิว

เปรียบเทียบระหว่าง #บีบีสิวBK และรองพื้นสิวBK ทั้งสองแทบจะไม่ต่างเลย เพราะปกปิดดีทั้ง 2 สูตร แต่ที่ต่างกันคือบีบีสิวBK ให้งานผิวที่ฉ่ำ ส่วนรองพื้นสิวBK มีความแม็ทต์กว่า หน้าสว่างกว่า และกลบใต้ตาได้มิดกว่า แทบไม่ต้องง้อคอลซิลเลอร์เลย ไม่แปลกใจทำไมถึงบอกว่าปกปิดชั้นสุด ก็คือสุดจริงค่าา

เป็นยังไงกันบ้างค่า สำหรับไอเท็มลดรอยสิว ปังปุทุกตัวเลยไหม เราสามารถเลือกจับคู่ได้นะ จะจับเป็นครีมลดรอยสิว กับบีบีสิว หรือครีมลดรอยสิว กับรองพื้นสิวก็ได้ เพราะทั้งหมดนี้ปกปิดรอยสิวได้ดีหมดเลย แล้วมาจับคู่หูปกปิดสิวทันที ลดรอยสิวทันใจกันน้าา  

สำหรับวันนี้แยมต้องขอตัวลาไปก่อน หวังว่าทุกคนจะชอบนะ เจอกันใหม่ในครั้งหน้า แยมจะมาแนะนำอะไรดีๆอีก ฝากติดตามด้วยนะค่า บ้ายบายย~   


storyofyammy

storyofyammy

สวัสดีค่า เราชื่อแยม 25 yrs ♡
เราชอบแต่งตัว แต่งหน้า ท่องเที่ยว ชอบกิน ตะลุยคาเฟ่
- Fashion Beauty & Lifestyle -

จะมาป้ายยา รีวิวสิ่งดีๆให้เพื่อนๆได้อ่านกันค่ะ
ฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้ด้วยนะค่า❤

Ig : ymieyam
Tiktok : ymieyamz

FULL PROFILE