Review : 3 items ปิดผิวเนียน ไม่อุดตัน! ฉบับคนเป็นสิว

29 17

เป็นสิวก็แต่งหน้าได้จ้าาาา 

ช่วงเป็นสิวหนัก ๆ มีรอยสิวเยอะ ๆ คนเป็นสิวส่วนมาก(หนึ่งในนั้นคือฉันเอง55)จะพยายามหาเมคอัพเนียน ๆ แน่น ๆ มากลบสิว ให้ผิวเนียนหน้าเนียน .. สรุปอุดตันจ้า ต้องเปลี่ยนเมคอัพกันยกเซ็ตเลย!! .. จนล่าสุดได้ลองใช้เมคอัพที่เป็นเมคอัพของคนเป็นสิวโดยเฉพาะ อันนี้ดีเลย ใช้มาสักพัก รู้สึกว่าแล้วผิวดีขึ้น และด้วยความส่วนผสมเค้าคลีน ๆ อะ เหมาะกับผิวคนเป็นสิว ก็เลยไม่มีปัญหาเรื่องอุดตัน ..คนเป็นสิวลองแล้วชอบแน่นอน!! 

ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่าส่วนตัวเป็นคนผิวมัน แล้วก็ผิวอุดตันง่ายมาก วันไหนแต่งหน้าหนักหน่อย เย็น ๆ สิวอุดตัน สิวเสี้ยนขึ้นมาเยอะเลย เวลาเราเลือกเมคอัพ อย่างรองพื้น ไพรเมอร์ คอนซีลเลอร์สิว แป้งพัฟ แป้งฝุ่น อะไรพวกนี้มาใช้ ก็เลยต้องเช็คให้ละเอียด ว่าจะไม่อุดตันผิวเราจริง ๆ .. จนได้มาลองเมคอัพที่เป็นเมคอัพสำหรับคนเป็นสิวโดยเฉพาะ อย่าง เมคอัพของ bk acne ทั้ง 3 ตัวนี้ คอนซีลเลอร์สิว bk แป้งฝุ่น bk แล้วก็แป้งพัฟ bk

เป็นคอนซีลเลอร์สิวของคนเป็นสิวโดยเฉพาะเลย สำหรับคอนซีลเลอร์สิว bk BK Retouch Acne Concealer Pen จากที่ลองใช้คอนซีลเลอร์มาหลาย ๆ ตัว คอนซีลเลอร์สิว bk  น่าจะเป็นคอนซีลเลอร์ตัวที่อ่อนโยนกับผิวคนเป็นสิวสุดแล้ว คนเป็นสิวง่ายสบายใจได้เลยยย เพราะว่าคอนซีลเลอร์สิว bk  ไม่อุดตัน ไม่มีสารที่ทำให้ระคายเคืองผิว ผ่านการทดสอบด้านการระคายเคือง Dermatologically แล้วด้วย ตัวนี้อ่อนโยนแน่นอนจ้า

ใครมีสิว รอยสิว รอยคล้ำใต้ตา อยากได้เมคอัพที่กลบผิวได้เนียน ๆ หน่อย แนะนำคอนซีลเลอร์สิว bk  ตัวนี้เลยนะคะ แค่แต้ม ๆ ตรงที่มีรอยก่อนลงรองพื้น แล้วค่อย ๆ เกลี่ยให้เนียนไปกับผิว ผิวจะเนียนขึ้นเยอะเลย แล้วก็ตัวนี้ใช้ง่ายด้วยนะ เป็นคอนซีลเลอร์แบบหัวปากกาซิลิโคน ใช้งานง่าย เก็บง่าย สะดวก

Texture : คอนซีลเลอร์สิว bk เป็นคอนซีลเลอร์เนื้อสัมผัสนุ่มเลยนะคะ นุ่ม เกลี่ยง่าย ปิดรอยเนียน ลงรองพื้นต่อง่าย ไม่เป็นคราบ แล้วก็ไม่อุดตันผิว ตัวนี้สบายใจได้เลยนะคะ เพราะเช็คส่วนผสมให้แล้วจ้า

แป้งฝุ่น bk BK Acne Loose Powder Soft And Smooth Texture .. ขอออกตัวเลยว่าส่วนตัวชอบแป้งฝุ่น bk มาก ใช้มาตั้งแต่แป้งฝุ่นเทาแป้งฝุ่นแดงรุ่นแรก ๆ จนตัวนี้ ที่เค้าปรับสูตรออกมาใหม่ ก็ยังใช้อยู่เหมือนเดิม ละตัวนี้ดีมากทุกคน เหมาะกับคนหน้ามัน คนเป็นสิว แล้วก็คนที่ชอบแต่งหน้าฟิลธรรมชาติ ๆ สบายผิวสบายหน้า

แป้งฝุ่น bk ตัวนี้ ปกปิดได้ระดับกลางนะคะ แต่คุมมันได้นานเลย ถือว่าเป็นแป้งฝุ่นที่คุมมันได้หลายชั่วโมง เหมาะกับคนที่หน้ามันผิวมันมาก ๆ ส่วนใครอยากปกปิดผิวเนียน ๆ หน่อย ลงสัก 2 รอบนะ

Texture : แป้งฝุ่นสีเนื้อ เนื้อนุ่ม เนียนละเอียด ผิวสัมผัสดี ให้ความรู้สึกสบายผิวสบายหน้า .. หลังลงรองพื้น แล้วเซ็ตผิวด้วยแป้งฝุ่น bk ตัวชี้ช่วยทำให้รองพื้นแล้วก็คอนซีลเลอร์สิว เซ็ตตัวเนียนเข้ากับผิวดีขึ้นเยอะเลย แล้วก็แป้งฝุ่น bk เหมือนจะช่วย tone up ผิวให้ไบร์ทขึ้น แต่ไม่ได้ขาวเกินนะ สีโทนธรรมชาติเลย

ใครเป็นสิว มีรอยผิวเยอะ ๆ อยากจะปกปิดผิว กลบผิวให้เนียนขึ้นไปอีกระดับ ลงแป้งพัฟ bk BK Acne Shimmer matt powder SPF35 ต่อเลยนะคะ .. ส่วนตัวเวลาแต่งหน้า จะไม่ค่อยชอบใช้แป้งพัฟเท่าไหร่ แต่แป้งพัฟ bk ตัวนี้ดีเลยนะ น่าสนใจ เป็นแป้งพัฟนวัตกรรมจากญี่ปุ่น ส่วนผสมแต่ละตัว คือมีของดีๆ! ทั้งนั้นเลย  แล้วก็เป็นมิตรกับผิวคนเป็นสิวด้วย จะแต่งหน้าเยอะ จะปิดรอยสิวรอยผิวหนา ๆ ไปเลย ก็ไม่อุดตันผิวแน่นอน

Texture : เนื้อนุ่ม เนียนละเอียด มี Shimmer นิด ๆ ให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้น .. ช่วยกลบผิวอำพรางผิวได้เนียน ไม่ทำให้ผิวดรอประหว่างวัน แล้วก็ช่วยคุมมัน ช่วย tone up ผิวให้ดูไบร์ทขึ้น เนียนขึ้น 

*************

คนเป็นสิวแทบทุกคนเลย เวลาเป็นสิว จะชอบแต่งหน้าหนา ๆ แน่น ๆ กลบรอยสิว ให้ผิวเนียนหน้าเนียนอยู่แล้วค่ะ พอไปเจอเมคอัพที่ไม่ได้เหมาะกับคนเป็นสิวจริง ๆ เราก็จะเป็นสิวอยู่แบบนี้เหมือนเดิมไปเรื่อย ๆ .. ถ้าใครอยากได้ตัวที่เหมาะกับผิวคนเป็นสิวจริง ๆ เราแนะนำเมคอัพ 3 ตัวนี้เลยนะ เราลองมาสักพักแล้ว ดีเลย เป็นเมคอัพที่กลบผิวได้เนียน แต่ไม่อุดตัน แล้วก็ไม่ทำให้เป็นสิวเพิ่ม

ใครอยากได้คอนซีลเลอร์สิว bk แป้งฝุ่น bk แล้วก็แป้งพัฟ bk มีขายทั่วไปในวัตสันเลยนะคะ


tanjai_0

tanjai_0

สวัสดีค่า แทนใจนะคะ
อะไรดี ขอมาบอกต่อบ้างหน๊าา

FULL PROFILE