แชร์ต่อไอเท็มลดรอยแผลเป็นดีๆ แผลนุ่มขึ้น รอยจางลงเร็วกว่าที่คิด

28 17
Hello ทุกคนนน ~ วันนี้มีของดีมาแชร์ค่ะ เป็นกระทู้ที่มีประโยชน์มากสำหรับสาวๆ ที่มีปัญหารอยแผลเป็น ซึ่งบอกเลยว่าเป็นปัญหาใหญ่ระดับชาติ! เพราะว่าการจะให้รอยแผลเป็นหายหรือจางนี่ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย ต้องใช้เวลาค่อนข้างนาน รวมถึงถ้าอยากจะลัดเวลาด้วยการทำเลเซอร์ ก็แพงหูฉี่ไปเลย 5555 และไม่ได้คอนเฟิร์มด้วยว่าเลเซอร์ครั้งเดียวจะหาย ต้องนัดไปไม่รู้กี่รอบ ค่อนข้างใช้เวลาไม่แพ้กันเลยค่ะ

แต่วันนี้มีของดีของเด็ดราคาน่ารักมาแนะนำให้ทุกคนกัน 

นั่นก็คือน้อง Puricas Plus Advanced Dragon’s Blood C & E Scar Gel เจลลดรอยแผลเป็นที่มีสารสกัดหลักๆ มาจากต้น Dragon’s Blood ที่มีคุณสมบัติในการช่วยรักษา และสมานแผลได้ดี และยังมีส่วนผสมของวิตามิน C & E ที่ช่วยในเรื่องของการลดเลือนรอยแผลเป็นให้จางลง และเรียบเนียนขึ้น ซึ่งหลังจากที่ลองใช้มาตัวนี้จะเห็นผลได้เร็วมากถ้าเราใช้ทากับแผลใหม่ๆ ซึ่งเราสามารถทาทับแผลสดได้เลยนะ 

เพราะช่วยสมานแผล และป้องกันไม่ให้เกิดรอยแผลเป็นนั่นเอง ทาแล้วไม่แสบ ไม่แพ้ 

แต่ถ้าใครมีแผลเก่าก็สามารถใช้ได้เหมือนกันค่ะ


เราเองได้แผลเป็นจากอุบัติเหตุมาประมาณปีที่แล้ว เกิดจากการโดนเหล็กขูด เลยทำให้ได้รอยแผลเป็นที่ค่อนข้างยาว และเห็นชัดมากบริเวณหัวเข่า ซึ่งสีของแผลไม่ได้เข้มมาก แต่บริเวณขอบแผลคือชัดมาก และมีลักษณะนูนขึ้นมาด้วย เคยลองใช้มาหลายตัวตอนที่เป็นแผลแรกๆ ก็ดีขึ้นอยู่ แต่ก็ไม่ได้จางลงมากเท่าไหร่ แตพอมาใช้ตัวนี้ก็ถือว่าโอเคเลยนะ

เนื้อเจลของเขาเป็นสีส้มอ่อน ใสๆ ทาง่าย ซึมเข้าผิวได้ค่อนข้างไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ เราใช้ทาทุกวัน วันละ 2 – 3 ครั้งเลย ยิ่งใช้ต่อเนื่องก็จะยิ่งเห็นผลที่ดีนะคะ

ตอนนี้เราใช้มาประมาณเกือบ 3 อาทิตย์ได้ ที่เห็นถึงความเปลี่ยนแปลงเลยก็คือ ความคล้ำของบริเวณขอบๆ แผลเป็นจางลงจริงๆ คือมันอาจจะไม่ได้จางลงแบบสีเดียวกับผิวนะ แต่ว่ามันก็ดีขึ้น และในตอนแรกแผลเป็นตรงนี้เรามันแข็งๆ และมีความนูน เหมือนจะมีเป็นไตๆ พอใช้ตัวนี้ไปสักพักรู้สึกว่าแผลนุ่มขึ้น และรู้สึกว่ามันตื้นขึ้นเล็กน้อยด้วยค่ะ คือดีย์ไม่ไหวว คิดว่าถ้าใช้ต่อเนื่องไปจนหมดหลอดน่าจะเห็นผลที่ดีกว่านี้แน่นอน


เอาเป็นว่าเราขอคอนเฟิร์มว่าตัวนี้คือดี! ช่วยลดรอยแผลเป็นได้จริง ทั้งแผลเก่าและแผลใหม่เลย ตัวนี้ไม่มีส่วนผสมของสารเคมีนะคะ 

ผิวแพ้ง่ายอย่างเราคือใช้ได้แบบผ่านฉลุย! ไม่ต้องกังวลเลยนะคะ


เราซื้อมาราคา 380 บาท ปริมาณ 9 กรัม หาซื้อได้ที่ Watsons, Boots และร้านขายยาทั่วไปเลย ถือว่าราคาดี สมเหตุสมผล กินถ้าเทียบกับผลลัพธ์คือคุ้มยิ่งกว่าคุ้มค่ะ! ใครมีแผลเป็นต้องมีนะตัวนี้ ลองดูค่ะ ค่าคุ้มราคาและไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอน :)



Prony Ps

Prony Ps

สาวหัดรีวิว ฝากตัวด้วยน้า😍

FULL PROFILE