💕Mon Rouge! sexy แบบ unique..หอม surprise เมื่อเวลาเปลี่ยน😘

40 24

❤เดือนนี้ ไม่ว่าอะไรก็ Hot!...สิ้นเดือนเลยมาทิ้งทวนกันด้วยน้ำหอมที่จะสร้างความ Hot แบบ Unique กัน💕

        🌷ก่อนอื่นต้องบอกว่า น้ำหอมกลิ่นนี้ออกมานานแล้ว และมาจากสายของแบรนด์ที่มาด้าน skincare หลายคนอาจจะไม่มั่นใจว่ามันจะหอมมั้ยนะ... แต่จากการป้ายยาของเพื่อน ที่บอกว่าซื้อไปลองเลย ราคาดี ถ้าอยากได้แนว เซ็กซี่ หวาน ๆ อันนี้คือดีจ์  ติดทนด้วย❤
🌸ในสายน้ำหอมที่มาแนวกลิ่นผู้ใหญ่และดูจะเซ็กซี่ในกรุก็มีไม่เท่าไหร่ (Si Red และ Libre ก็มีแล้ว) นอกนั้นเป็นแนวสดใส หวาน ๆ คุณหนู...เอาล่ะซื้อก็ได้ มาลองกัน เพราะเพื่อนว่า มันหอม แบบอธิบายไม่ถูก ต้องลองเอง😊

🌷 Package ที่ได้มา ตอนแรกก็รู้สึกไม่ค่อยว้าว...แต่เมื่อได้ใช้และเข้าถึงกลิ่น เราว่าการออกแบบกล่องคือเข้ากันมาก พื้นแดง ตัวอักษรแนวเหมือนโปสเตอร์หนังย้อนยุคและมี black ground ตัวหนังสือสีชมพูด้านล่าง...ให้ฟิลแบบ super vintage!!!
🍀และสำคัญคือ เค้าเน้นการรณรงค์ด้านสิ่งแวดล้อม จึงเป็นกระดาษแบบที่น่าจะย่อยสลายได้ง่าย😊
❤ส่วนประกอบ 84% มาจากธรรมชาติ แต่ตัว alc 100% จากพืชพรรณสมุนไพรธรรมชาติ (ดูปลอดภัยดี)
🌸Made in France
​❤กลิ่นที่ได้รับรู้ตอนแรกคือ surprised!!! นี่น้ำหอมกลิ่นแบบเหมือนแป้งเย็นตรางูใช่ม้ายยย...บอกเลยว่า ตอนแรกไม่เป็นไปตามคาด พอฉีดไปสักพัก หอมจร้า หอมหวาน และออกเปรี้ยวสดชื่นมาแทน แต่ก็ให้ฟิลความเป็น Vintage อยู่ตลอด...แม้กลิ่นเปิดจะแรงแต่ค่อย ๆ ละมุนและ soft ลงจนมีความหวาน เซ็กซี่ และลึกลับมีเสน่ห์...เป็นกลิ่นที่เราคิดว่า ให้ความเป็นเอกลักษณ์มาก 
​🌷ความลับของกลิ่นที่ให้ความพิเศษและทำให้เรารู้สึกย้อนยุค คือ พิมเสน และยังมีดอกส้มที่ชูความสดชื่น เปรี้ยวอมหวาน
​💕นึกถึงความ vintage classic และ Marilyn Monroe ...การใช้งาน ในความเซ็กซี่ ก็ใส่กับชุดแนวลูกไม้แบบ Victoria's Secret หรือจะเป็นชุดที่ดูมั่นใจ แนวผู้ใหญ่หน่อย ๆ หรือ dress สายเดี่ยว หรือจะชุดทำงานแบบสายมั่น และนึกถึงการแต่งหน้าแบบสายฝ 🌸
​   ❤ด้วยความเป็น EDP ความติดทนต้องยอม เช้าจรดเย็น...ตอนแรกกลิ่นอาจจะแรง แต่ทิ้งไว้สัก 20-30 นาที จะกลิ่นเปลี่ยน พอครึ่งวัน หรือตกเย็นใกล้เลิกงาน กลิ่นก็ยังอยู่แบบหวาน ๆ ...และยังคงมีความสดชื่นเจออยู่ทุกช่วงเวลา🌷

💕เป็นกลิ่นที่ชอบใช้ เพราะให้ความรู้สึกดีกับตัวเอง ดูมีพลังและมั่นใจ สดใส แม้จะเจอเรื่องหนัก ๆ มา และราคาไม่แรง ดูปลอดภัย และรักษ์โลก🍀

​🌸Thanks with Love❤ Have a good Summer!!!


Sirikulbiot

Sirikulbiot

ชอบศิลปะ ท่องเที่ยว สีสัน ญี่ปุ่น ดนตรี รักอิสระ ความยุติธรรม

FULL PROFILE