เก้าอี้ญี่ปุ่นสุดมินิมอล! นั่งดี หายปวดหลังจริง

30 16
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

มาแล้วพี่จ๋า แม่จ๋า พ่อจ๋า 5555+ มีของเด็ดของดีมาอีกแล้ว แต่รอบนี้เรามานอกเรื่องความสวยงามกันสักนิด แต่จะมากันในเรื่องของสุขภาพกันบ้างงงง สวยอย่างเดียวไม่พอต้องสุขภาพดีด้วยน้า


และวันนี้เราจะมากันในเรื่องของหลังค่ะ อาการปวดหลังนั่นเอง โรคยอดฮิตเลยก็ว่าได้ ซึ่งบีมเป็นคนหนึ่งที่นั่งทำงานหน้าจอคอมทุกวัน วันละหลายชั่วโมงเลย ปัญหานี้ก็ตามบีมมาเหมือนกัน ทุกวันคือนั่งทนทำงานแบบปวดหลังมากนั่งทำได้ครึ่งชั่วโมงก็คือต้องหยุดพัก เพราะมันปวดหลังมากจริงๆ จนมาเจอกับชุดเก้าอี้ FULI X8 ErgoChair Pro Series จากแบรนด์ FULI ค่ะ ก็จัดมาเป็นเซ็ตเลย ทั้งเก้าอี้และพนักพิงสุขภาพ เอาให้ครบเครื่องฉันจะไม่ปวดหลังอีกต่อไป


มาเริ่มที่เก้าอี้ FULI X8 ErgoChair กันเลย ภายในกล่องเค้าก็จะมีชิ้นส่วนอุปกรณ์ต่างๆให้เราครบเลยประมาณนี้ค่ะ ชิ้นส่วนต่างๆ แข็งแรง ประกอบง่ายมาก เค้ามี QR Code ให้ด้วย แสกนดูวิดีโอทำตามได้เลย ต่อแปปเดียวเสร็จ

ประกอบเสร็จแล้วก็จะได้เป็นเก้าอี้เพื่อสุขภาพแบบนี้เลย งืออ บีมชอบมาก สีละมุน มินิมอลสุดๆ เหมาะกับสาวๆ แบบเรา

ตอนแรกก็คิดว่าจะไว้นั่งทำงานอย่างเดียวแต่เก้าอี้ FULI ตัวนี้เค้าสารพัดประโยชน์มาก สามารถปรับนอนได้ นั่งแต่งหน้าได้ เอาไปนอนดูทีวี นั่งชมวิว จิบกาแฟเบาๆก็ได้ เพราะนั่งสบายมาก และเคลื่อนย้ายสะดวกน้ำหนักเบา   


จุดเด่นของเก้าอี้ตัวนี้คือนั่งได้พอดีกับสรีระเราเลย และยังปรับเอนได้155 องศาด้วยแล้วตรงพนักพิงค่ะทุกคนคือปรับได้หลายมิติมาก รองรับ ช่วง เอว สะโพกแบบพอดีตัว ทำให้เวลาที่เรานั่งนานๆ จะไม่รู้สึกปวดหลังเลย

มาในส่วนของเบาะนั่ง ตรงนี้บีมว่าสำคัญมาก ทุกคนคงเคยเป็นเวลานั่งนานๆแล้วเราะจะปวดช่วงก้นมาก แต่เบาะเก้าอี้ของFULIตัวนี้คือไม่เป็นเลย เพราะเบาะเค้าทำจากยางพารา เลยมีความยืดหยุ่นสูง มันไม่นิ่มเกินแล้วก็ไม่แข็งเกิน กำลังพอดีๆ เวลานั่งนานๆ ก็ทำให้ไม่รู้สึกเมื่อยเลย

และเค้ายังมีที่วางขาด้วยไว้เวลาที่เราปวดเมื่อยขา หรือตอนที่เรานั่งนานแล้วขาชา แล้วก็ยังเป็นแบบพับเก็บได้ด้วยนะเรียกได้ว่าสารพัดประโยชน์จริงๆ เป็นเก้าอี้ที่ครบครันที่สุดเท่าที่เคยมีมาเลยจริงๆ

ที่ท้าวแขนแบบเชื่อมชิ้นเดียว ทำให้เวลาเอนตัวที่ท้าวแขนก็เอนตามไปด้วยอันนี้เหมาะกับบีมมากคนชอบนอน5555+

ขา 5 แฉกทำจากวัสดุไนลอนมันแบบมั่นคงมาก รับน้ำหนักได้ถึง 200 กก.เลย คิดดูว่าแข็งแรงขนาดไหน และไม่เป็นสนิม ไม่ต้องกลัวความชื้นเลยด้วย เค้ามาพร้อมกับล้อที่ขอบแบบ PU นุ่ม หมดกังวลเรื่องพื้นเป็นรอยขีดข่วนได้เลย ผ่านการรับรองจาก SGS ด้วยนะ

พนักพิงหลังเค้าเหมือนออกแบบตามหลักสรีระเราเลย เพราะสามารถปรับระดับได้ถึง 5 ระดับ ตัวเบาะมีความยืดหยุ่นสูง ไม่ยุบตัว นั่งนานไม่เมื่อยมีแผ่นรองหลัง 2 ชั้น (ซ้ายและขวา) รองรับทั้งรอบเอวและหลัง ตรงนี้แหละที่จะช่วยปกป้องกระดูกสันหลังส่วนเอวของเรา พร้อมปรับสมดุลการลงน้ำหนักช่วงเอวด้วย ลดแรงกดทับส่วนเอวทำให้เราไม่เมื่อยเวลานั่งนานๆ

ส่วนตัวพนักพิงเค้าทำจากวัสดุ PP เสริมแรงรวมกับสปริงอัลลอยด์ ยืดหยุ่นดีเลย อีกอย่างสามารถนำไปใช้ขณะขับรถได้ด้วย บรรเทาอาการปวดหลังขณะขับรถเช่นเวลาออกต่างจังหวัดได้ดีมาก บีมกับแฟนคือจะไปต่างจังหวัดกันบ่อยมาก แฟนชอบบ่นปวดหลังเวลาขับรถนานๆ ก็เลยเอาพนักพิงตัวนี้ให้ไปลอง แฟนก็ชอบเลยทุกคน

สำหรับใครที่กำลังหาเก้าอี้สักตัวที่นั่งแล้วไม่ปวดหลัง นั่งสบายบีมก็แนะนำชุดเซ็ตเก้าอี้ FULIตัวนี้เลย แนะนำให้ซื้อเก้าอี้+พนักพิงด้วยนะจะไม่ผิดหวัง นี่บีมก็ว่าจะไปซื้ออีกตัวแล้วทุกคน เพราะแฟนชอบแย่งไปใช้มาก ตีกันเพราะแย่งเก้าอี้ทุกวันไม่ไหว5555+ 


ใครสนใจอยากลองนั่ง สามารถซื้อ FULI มาลองนั่งฟรีได้ 7 วัน ไม่พอใจ เค้าคืนเงินให้เต็มจำนวนเลย ดีมากๆ 

พิกัด 📍 บีมสั่งจากเว็บไซต์ FULICO


บีมซื้อเซ็ตคู่เพื่อสุขภาพ FULI X8 ErgoChair Pro Series ตอนซื้อบีมใช้โปรแอดไลน์ @fulico.co รับส่วนลดเพิ่ม 200 บาทด้วยน้าา คุ้มมากๆ เลย


แนะนำว่าให้ซื้อมาลองใช้กันก่อนนะทุกคน เพราะสรีระของแต่ละคนไม่เหมือนกัน  

หวังว่าจะเป็นประโยชน์กับทุกคนน้า


Beem Jutarat

Beem Jutarat

สวัสดีค่าา ชื่อบีมนะค้าาา 😆😆

พร้อมแนะนำไอเทมเพิ่มความสวยให้ทุกคนตั้งแต่หัวจรดเท้า ทุกสินค้าที่เขียนรีวิวการันตีได้เลยเพราะทุกตัวบีมได้ลองใช้เองจริงๆปลอดภัยกับทุกคนค่ะะะ

อยากให้บีมลองใช้และรีวิวตัวไหนติดต่อมาได้นะคะ ID line 👉🏻beemm-

FULL PROFILE