รีวิวสบู่ลดสิว หมดปัญหาสิวที่หลัง!!!

33 17
สวัสดีค่าทุกคนนน วันนี้เราจะมาพลีชีพรีวิว การกู้คืนหลังจากสิวกัน ก่อนอื่นเลยนะเรื่องมันเกิดจากที่อากาศบ้านเรานี่มันร้อนมั๊กมากกก ทำให้เหงื่อไหลทั้งวันไม่หยุด แล้วไหนเวลาจะออกไปข้างนอกยังต้องเจอฝุ่นอีก เพื่อนๆ รู้ไหมว่าเกิดไรขึ้น สิวจ้า... สิวขึ้นเต็มหลังเลยจ้า คือแบบบอกลาสายเดี่ยว เกาะอก หรือชุดที่จะโชว์หลังไปได้เลย แล้วคือแบบเครียดมากว่าจะทำไงดี ซึ่งเราก็ไปปรึกษาพี่ปรึกษาเพื่อนมา แล้วเขาก็แนะนำสบู่ตัวนี้มาทุกคน
สบู่ตัวนี้มีไว้สำหรับคนเป็นสิวเลยนะทุกคน เพราะมันมีแร่ซัลเฟอร์ 2.5ที่ช่วยทำความสะอาดได้ดีกว่าสบู่ทั่วไป ลดการสะสมของแบคทีเรียด้วยนะ ซึ่งเหมาะกับเราตอนนี้มากที่เป็นสิวจากความมันแล้วก็ฝุ่นต่างๆ สบู่ตัวนี้เราเริ่มใช้มาได้เดือนกว่าแล้วแหละทุกคน ก้อนแรกใกล้จะหมดแล้ว กำลังจะเริ่มใช้ก้อนที่ 2 แล้วด้วย

แล้วตัวเนื้อสบู่ตอนที่ถูออกมาเป็นฟองแล้ว เนื้อมันนุ่มมากทุกคน มีกลิ่นหอมอ่อนๆ แต่ไม่ใช่กลิ่นน้ำหอมนะ ผ่อนคลายกำลังดีเลยแหละ

เดี๋ยวเราจะให้ทุกคนดูสภาพหลังของเราก่อนมาใช้สบู่ตัวนี้นะว่า สิวเยอะมากแค่ไหน นี่พลีชีพเอาสิวที่หลังให้ดูเลยนะ

และนี่ก็คือสิวที่บุกมายึดครองหลังของเราไปทุกคน เห็นแล้วเศร้ามาก คือขึ้นเยอะมากจริงๆ อ่ะ ใส่เสื้อผ้าโชว์หลังไม่ได้เลยอ่ะ จนเรามาเริ่มใช้สบู่ตัวนี้เมื่อเดือนที่แล้วอ่ะ อาการก็ค่อยๆดีขึ้น สิวที่หลังก็ค่อยๆลดลง ถ้าถามว่ามันลดลงแบบเห็นผลเร็วไหม เอาจริงๆนะทุกคนมันไม่ได้หายแบบรวดเร็วทันใจอะไรขนาดนั้นอ่ะ  คืออาการมันค่อยๆดีขึ้น ค่อยๆลดลง คือต้องใช้เป็นประจำทุกๆวัน แล้วก็พวกผ้าเช็ดตัว ต้องทำความสะอาดบ่อยๆเลย ต้องทำควบคู่กันอ่ะ   แต่ผลลัพธ์ที่ออกมาคือมันดีขึ้นเยอะมาก สิวผดเม็ดเล็กๆลดลงไปเยอะมาก จะมีให้เห็นแค่หัวสิวที่อักเสบเล็กๆน้อยๆ เท่านั้นเอง

แล้วทุกคนเชื่อป่ะว่า ไอ้รอยสิวที่เคยอักเสบแล้วทิ้งรอยดำๆ ไว้อ่ะ มันค่อยๆ จางไปด้วยอ่ะ คือมันไม่ได้รักษาสิวอย่างเดียวนะ รอยดำมันก็หายไปด้วย คือเรารู้สึกประทับใจมาก แล้วต้องขอบคุณคนที่แนะนำให้ใช้เลย คือดีมากจริงๆ

และนี่ก็คือหลังเราตอนนี้ เห็นได้เลยว่ามันลดลงจริงๆ จะเห็นแค่สิวที่ขึ้นใหม่ที่อักเสบเป็นรอยแดงๆ แล้วเราก็กู้หลังเราคืนมาได้สำเร็จแล้วนะทุกคน ตอนนี้เรากลับมาใส่เสื้อโชว์หลังได้แล้วนะ ดีใจมากๆเลย

และนี่ก็คือ ไอเท็มที่ทำให้เราสามารถกู้หลังคืนจากสิวมาได้แล้วทุกคน ถ้าใครสนใจอยากลองใช้แบบเรา หาซื้อได้ที่วัตสันเลยจ้า กล่องละ 155 บาท จ้า ส่วนวันนี้เราขอตัวไปก่อนน้าส์ ไว้ครั้งหน้าเรามีอะไรเด็ดๆ อีก จะเอามาเล่าให้ฟังนะ บ๊ายบายค่า


supattmini

supattmini

สวัสดีจ้า เราชื่อ "นุช" นะคะ

อยากจะมาแบ่งบันไลฟ์สไตล์ สถานที่ท่องเที่ยว ร้านอาหาร เครื่องสำอางค์ สกินแคร์ กับเพื่อนๆ ยังไงลองเข้ามาอ่าน มาติดตามกันได้นะคะ เผื่อเพื่อนๆมีคำแนะนำดีๆ มาแชร์กันค่ะ

FULL PROFILE