ดูแลผิวหน้ายันผิวกายด้วยผลิตภัณฑ์ธรรมชาติจาก Delisma

30 13
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่าาา หลังจากที่ส้มกลับมาดูแลตัวเองแบบจริงจัง ทั้งทำสปา เปลี่ยนสกินแคร์ แบรนด์ Delisma ก็เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่ส้มเลือกมาดูแลผิวตั้งแต่ผิวหน้ายันผิวกายเลย เพราะน้องมีส่วนผสมจากธรรมชาติ ทั้งยังอ่อนโยน ไม่ผสมน้ำหอม คือกลิ่นแบบรู้เลยว่าธรรมชาติทุกตัว แต่ยกเว้นครีมทาผิวนะ อันนี้ต้องยกให้เพราะหอมฟินมาก อะเกริ่นมาขนาดนี้ มาเริ่มดูผลิตภัณฑ์แต่ละตัวดีกว่า 

Delisma Chamomile Micellar Cleansing Water ที่เช็ดเครื่องสำอางแบบ Micellar Water อ่อนโยนไม่ทำร้ายผิว ทั้งยังมี Chamomile ช่วยปลอบประโลมผิวอีกด้วย 

หลัก ๆ ส้มจะใช้ทำความสะอาดพวกรองพื้น ปัดแก้ม ที่เขียนคิ้ว แป้งใด ๆ เนี่ยคือน้องจะออกมาแบบนี้เลย แล้วน้องไม่ทำให้หน้าแห้งตึง ไม่เหนอะหน้าด้วย 

Delisma Chamomile Micellar Cleansing Gel เจลทำความสะอาดเครื่องสำอาง ใช้ได้ทั้งแบบแห้ง และเปียก 

น้องล้างเครื่องสำอางเบา ๆ ได้ละลายรองพื้นได้ดี ใช้รอบเดียวหลุดเลย 

Delisma Botanical Flowers Anti-Pollution Essence Mist ใครผิวแพ้ง่ายต้องเลิฟสิ่งนี้ น้องสามารถใช้ในการเตรียมผิวก่อนบำรุง เติมความชุ่มชื่นระหว่างวัน หรือจะฉีดหลังแต่งหน้าเพื่อให้เครื่องสำอางติดทนก็ได้ 

สเปรย์ฟุ้งมากก ฉีดแล้วสดชื่นเลย เนี่ยแนะนำเวลาไปต่างจังหวัด หรือตากแดดพกไปฉีดระหว่างวันคือดีมาก หน้าจะไม่แห้งกร้านเลย แบบเวลาผิวร้อน ๆ ก็ฉีดไปโลดดด 

Delisma Witch Hazel & Tea Tree Clarifying Toner น้องเป็นโทนเนอร์แบบเย็น ใช้ละสดชื่นมาก คือเช็ดไปหลังล้างหน้านะ จะรู้สึกเย็นหน่อย ๆ ส่วนตัวส้มใช้ละรู้สึกว่าน้องทำความสะอาดรูขุมขนได้ดี  

Delisma Botanical Flowers Hyaluronic Serum และ Mandarin Orange Brightening Serum เป็นเซรั่มบำรุงหน้าเนื้อบางเบามากกกก ทั้งคู่เลย   

ตัว Hyaluronic Serum จะมีความข้นกว่าหน่อย ช่วยเติมน้ำให้ผิวได้ดี ส่วน Brightening Serum นี่จะใสมาก ๆ ใช้แล้วหน้ากระจ่างใส ซึมง่ายไม่เหนียวเหนอะหนะทั้งคู่ ส้มใช้ทั้งเช้า และก่อนนอนเลยค่า 

Delisma Hand & Body Cream Summer Bouquet และ Freesia มี SPF 21 PA+++ ปกป้องผิวจากแสงแดด UVA UVB หอมติดผิวนาน เติมความชุ่มชื่น และให้ผิวกระจ่างใสทั้งคู่  

กลิ่น Summer Bouquet จะมีความหอมสดใส สดชื่น ส่วนกลิ่น Freesia จะเป็นแนวหอมเย็นสบาย ซึ่งตัวนี้ทาได้ทั้งมือ และตัวเลย ให้ความชุ่มชื่นดีมาก ส้มที่เป็นคนผิวแห้งใช้แล้วเอาอยู่อะ ละยิ่งมี SPF ก็คือเอามาวางไว้ที่ออฟฟิศทาระหว่างวัน บำรุงให้สุด ๆ ไปเลยค่า 

เป็นยังไงกันบ้างคะ เรียกได้ว่าใช้ดีทุกตัวเลยสำหรับส้ม ถ้าใครสนใจสามารถดูที่เพจ Delisma หรือ Shopee: winnergroup_official ก็ได้น้า แอบกระซิบบอกว่าใน Shopee ลดราคาจุก ๆ มากตอนนี้ 


SomYJ

SomYJ

สวัสดีค่าาา ชื่อส้มนะคะ

เป็นสาวออฟฟิศนักชอป ชอบลองของใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องสำอางค์ สกินแคร์ หรืออาหาร (ถ้ามี? แต่ส่วนใหญ่เงินเดือนออกไม่เกิน1วันน้องปลิวไปกับสายลมเหมือนอิโมจิเลยจ้า?) ยินดีที่ได้รู้จักเพื่อนๆพี่ๆชาวจีบันทุกคนนะค้าา♥️

ช่องทางการติดต่อเพิ่มเติมเผื่อใครอยากเม้าส์มอยกันหรือติดต่องาน
IG : lookseesom
FB : lookseesom

FULL PROFILE