มัดง่าย สบาย ไม่กินผมไปกับ Invisibobble ยางมัดผมสัญชาติเยอรมัน (:

34 17

สวัสดีค่ะทุกคน (:


          สบายดีกันไหมคะ ก่อนอื่นเลยต้องขอบอกว่าเมื่อเดือนที่แล้วลูกไม้ไปตัดผมมาค่ะ แต่รู้สึกว่าแป๊กมากตั้งแต่วันนั้นจนถึงวันนี้ลูกไม้เลยมัดผมมาตลอดเลยค่ะ (ในใจได้แต่รอผมยาวซักที :) ) ประกอบกับเห็นรีวิวยางมัดผมที่บอกว่ามัดแล้วสบาย ไม่ปวดหัว รัดกำลังดีใช้ทนตอบโจทย์กับการที่ต้องมัดผมตลอดแบบลูกไม้มากเลยค่ะ


            ตัวช่วยที่ตอบโจทย์ในการมัดผมของลูกไม้มากเลยคือ Invisibobble  แบรนด์ดังสัญชาติเยอรมันมียางมัดผมหลายรุ่นให้เลือกใช้ตามความต้องการของแต่ละบุคคลเลยค่ะ ส่วนตัวที่ลูกไม้ใช้จะเป็น Invisibobble Slim สี Vanity Fairy กับ Invisibobble Nano True Balck  นั่นเองค่ะ จากที่เห็นมานานไม่เคยลองใช้พอได้ลองใช้กับตัวเองแล้วติดใจมากเลยค่ะ (:

          มาเริ่มกันที่ Invisibobble Slim สี Vanity Fairy   ยางมัดผมขนาดบางที่สุด มัดง่าย ไม่กินผม ที่ชอบมากสุดเลยคือสีค่ะ ส่วนตัวชอบสี  Vanity Fairy ของรุ่น  Slim มากค่ะ เข้ากับทุกลุค คล้องข้อมือได้ดีสีไม่ฉูดฉาด  (:

            และ Invisibobble รุ่น Nano ยางมัดผมสุดจิ๋วที่แกะกล่องตอนแรกแล้วงง ๆ ว่าจะมัดได้ยังไง สรุปมัดได้ค่ะ เอาไว้มัด half bun กำลังดีเลยค่ะ เกร๋มากคือแฟนก็ใช้ได้ ผู้ชายผมประบ่าใช้ตัวนี้มัด  half bun คือน่ารักเลย   ><"

              ความรู้สึกหลังใช้และสิ่งที่ Invisibobble ต่างจากยางมัดผมที่เคยใช้  (:


  • ยางรัดผมสุดฮิตจากประเทศเยอรมัน รีวิวเเน่น

  • ทำจากเรซินคุณภาพดีจริงไม่จกตา 

  • มีความยืดหยุ่นสูง ไม่ทำให้ผมเป็นรอยเวลาแกะยางมัดผมออก

  • ใช้ได้ทุกวันสบายไม่กินผม

  • ทั้ง 2 รุ่น 1 กล่องมี 3 เส้น ราคา 235-250

                      ลองกับตัวเองแล้วชอบ แนะนำเลยค่ะ (:


lookmaiiilm

lookmaiiilm

lookmaiiilm :)
🌸 เลขสองปีสุดท้าย
สวัสดีค่ะ ลูกไม้ ค่ะ ปกติชอบเข้ามาส่องในเว็บ แต่ตอนนี้ชอบเขียนกระทู้บ้างเเล้วค่ะ ส่วนใหญ่เป็นเรื่องประสบการณ์ที่ผ่านมานะคะ ชอบวาดรูปเล่นบ้าง ยินดีมากถ้ารูปของเราทำให้เกิดรอยยิ้มกับทุกคนได้
การเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นกับตัวเองจากเป็นโรคลมชักทำให้รู้ว่า ทุกส่วนของร่างกายสัมพันธ์กันหมด ยิ่งควรดูแลผิวหน้าให้มากขึ้น จากที่ไม่เคยดูเเลผิวหน้าเลยแต่ตอนนี้ไม่ได้แล้วค่ะ!!!!
- ผิวหน้าแห้งบางส่วน สีผิวขาวอมเหลือง
- ผมเส้นใหญ่ (หนามาก)
ฝากติดตามด้วยนะคะ
Line: iydlookmai 🙂
IG: lookmaiiilm
Tiktok: lookmaiiilm
Joox: lookmaiiilm 🎤🎧
E-mail: thanchanok.lookmai@gmail.com 📧
TU บัณฑิตอาสาสมัคร (บอ.49)
FOFA SWU jewelry design 13
RO 98
PSC 17 💐

FULL PROFILE