Attitude สกินแคร์น้องใหม่ ที่เผสมผสานความงามเข้ากับ สี กลิ่น และ อินเนอร์ อย่างลงตัว | Mimi Loves Luxe

26 13
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
Beauty with Attitude การดูแลผิวที่ต้องมาพร้อมกับทัศนคติที่ดี วันนี้ขอมาแนะนำสกินแคร์น้องใหม่แบรนด์ Attitude (แอททิจูด) แบรนด์สกินแคร์ของคนไทยที่ชูคอนเซ็ป การถ่ายทอดความงามจากภายในสู่ภายนอกผ่านความรู้สึก เพราะแบรนด์เชื่อว่า "ATTITUDE IS EVERYTHING" 

เปิดกล่องออกมาต้องบอกเลยว่าอย่างแรกที่สัมผัสได้คือกลิ่นหอมอ่อนๆ ที่เหมือนช่วยให้เราปรับจูนและเข้าใจตัวตนของแบรนด์มากขึ้น [มีความดีเทลในจุดเล็กๆ] ในกล่องมีทั้งหมด 3 ไอเท็ม packaging และ ขวด ทำได้สวยเลยทีเดียวค่ะ สาย Minimal & Clean น่าจะถูกใจสิงนี้เอามากๆ มาทำความรู้จักผลิตภัณฑ์ทั้ง 3 ตัวกันค่ะ


Moistshield Balance Essence

เอสเซนส์เข้นข้น ที่ใส่ Hyaluronic Acid ที่มีทั้งโมเลกุลต่ำเเละสูงมามากถึง 8 ชนิด เพื่อมั่นใจว่าผิวจะได้รับความชุ่มชื้นและกักเก็บน้ำใต้ชั้นผิวได้อย่างยาวนาน เนื้อเอสเซนส์จะเป็นเนื้อน้ำที่มีความหนืดและหนึบมี่กด 3-4 ปั๊มวอร์มบนฝ่ามือแล้วลงทั่วหน้า Texture ของเอสเซนส์หลังลงที่ผิวรู้สึกได้ว่ามียังมีความแน่น ความหนึบที่ผิวอยู่ และผิวได้รับความชุ่มชื้นขึ้นมาทันที กลิ่นหอมอ่อนๆของessential oilsให้ฟีลธรรมชาติๆ มี่เห็นว่า มีTea Tree Oil และ Citrus อยู่ด้วย เพราะฉนั้นใครมีสิวอยู่ตัวนี้ช่วยลดสิวด้วยน้าา

 

Sublime Anti-Aging Hydrating Serum

เซรั่ม Anti-Aging ที่เน้นในเรื่องการสร้างความยืดหยุ่นให้กับผิวและช่วยลดริ้วรอยร่องลึก ด้วยส่วนผสมจาก Palmitoyl Tripeptide-1 และ VitaSkin E ที่จะช่วยกระตุ้นสร้างคอลลาเจนใและเพิ่มความแข็งแรงให้กับผิวของเรา เซรั่มตัวนี้ยังช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆได้อีกด้วย เนื้อเซรั่มใสๆเนื้อบางเบา มี่ใช้ประมาณ 1 dropper กลิ่นหอมแนวซีตรัส [พอมาถึงสเตปนี้คือรู้เลยว่ากลิ่นทำให้เราผ่อนคลายมากๆ] 

ผิวหลังลงเซรั่มรู้สึกได้ว่ามีความหนึบหนับ ชุ่มชื้น ผิวอิ่มแต่ไม่หนักและกองผิวค่ะ หลังจากสเตปนี้ ถ้าช่วงกลางวันมี่จะทาครีมกันแดดต่อเลย ส่วนช่วงกลางคืนจะลงมอยส์เจอร์ไรส์เชอร์ต่อค่ะ

 

ตัวสุดท้าย Awakening Natural Essential Oil Roller

ลูกกลิ้งน้ำมันหอมระเหย ที่มีประโยชน์ในเรื่องของ “กลิ่นบำบัด” จะดมจะทาก็จะได้กลิ่นหอมเย็นๆ มีกลิ่นของซิตรัส อิลังอิลัง ลาเวนเดอร์ เเละโรสเเมรี่ที่ให้ฟีล Refresh & Recharge มี่จะใช้แต้มตามตามจุดชีพจร ข้อแขน หลังหู ขมับ ในช่วงระหว่างวันที่เราทำงานอย่างตรึงเครียด 555 ซึ่งพบว่าช่วยให้อารมณ์เราผ่อนคลายและมีMood ที่พร้อมสู้กับงานต่อได้
สกินแคร์ทั้ง 2 ตัวนั้น โดนเด่นมากในเรื่องกรสร้างความชุ่มชื้นให้กับผิว สำหรับคนที่ผิวแห้ง ผิวขาดน้ำมี่ว่าเป็นอะไรที่เหมาะมากๆ เรื่องของกลิ่นบำบัด ทำกลิ่นออกมาให้ดีค่ะ ไม่ฉุนไป ไม่อ่อนไป ใช้แล้วรู้สึกว่าเรามีโมเม้นที่ผ่อนคลายและ Relax ไปกับการบำรุงผิวจริงๆ ส่วน Essential Oil Roller น้านน ติดกระเป๋าไว้ดมไว้ทามาซักพักแล้ว 555 ก็เวิร์คอยู่น้าา ปรับ Mood ปรับFeel ระหว่างวันได้ดีค่ะ

แวะไปดูที่เพจเพิ่มเติมได้เลยค่ะ

Instagram : @attitudebrand.official

Facebook : AttitudeBrandOfficial


MimiLovesLuxe

MimiLovesLuxe

สวัสดีค่ะ ชื่อมีมี่นะคะ #คุณแม่สายบิวตี้
ชอบสกินแคร์และไอเทมความงาม

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนน้าา ติดตามมี่ได้หลายช่องทางนะคะ

FB: Mimi Loves Luxe
IG: Mimi Loves Luxe
YT: Mimi Loves Luxe
TikTOK: Mimi Loves Luxe
Lemon8: Mimi Loves Luxe

FULL PROFILE