แชร์ต่อครีมทาฝ้าตัวดัง ตัวไหนใช้แล้วดี ตัวไหนใช้แล้วบ้ง มาดูกัน!

24 13

ไฮๆ ฮันยองฮาเซโย~~ กระทู้นี้ไม่มีอะไรมาก อยากจะมาเขียนแชร์ครีมทาฝ้าตัวดังที่เคยได้ลองใช้ ตัวไหนดี ตัวไหนบ้ง มาดูกันเลยจ้า ใครที่เป็นฝ้า หรือกำลังมองหาครีมทาฝ้ามามุงทางนี้ได้เลยจ้า

ขั้นแรกมาทำความรู้จักครีมทาฝ้าแต่ละยี่ห้อกันก่อนนะ กระทู้นี้หยิบยกมาทั้งหมด 5 ตัวด้วยกัน
1. Melamii Anti-Melasma Perfect White Serum and Spot Corrector
ครีมทาฝ้าตัวนี้ช่วยดูแลปัญหาผิวหน้าที่เป็นฝ้าแบบ 4 in 1 เพราะช่วยรักษาฝ้า ป้องกันฝ้าเกิดใหม่ ช่วยฟื้นฟูให้ผิวหน้าขาวใส และลดเลือนริ้วรอยได้ในหลอดเดียว นอกจากนี้ใครที่กังวลเรื่องการระคายเคืองผิวก็หมดกังวลไปได้เลย เพราะว่าเมลามิไม่มีส่วนผสมของสารพาราเบน แอลกอฮอล์ น้ำหอม และไฮโดรควีโนน ดังนั้นจึงปลอดภัยหายห่วง นอกจากนี้ก็มีสารกันแดด SPF20 มาให้ด้วย ใช้ต่อเนื่องประมาณ 2 อาทิตย์ก็เริ่มเห็นการเปลี่ยนแปลงแล้ว

2. Concept Anti-Melasma Cream

ครีมทาฝ้าคอนเซ็ปที่ไม่เพียงแต่ช่วยรักษาฝ้าเท่านั้นนะ แต่ยังใช้กับกระ หรือจุดด่างดำได้ด้วย ตัวนี้ผ่านการทดสอบการระคายเคืองเคืองโดยแพทย์ผิวหนังแล้วว่าปลอดภัย ไม่มีส่วนผสมของส่วนพาราเบน แต่ว่ามีส่วนผสมของน้ำหอมอยู่ ใครที่กลัวแพ้ แนะนำว่าให้ทดลองทาตรงบริเวณข้อพับแขนก่อนสัก 2-3 วัน ถ้าไม่มีอาการแพ้ก็ลุยเลย  ใช้ต่อเนื่องฝ้าจางลงภายใน 3 สัปดาห์

3. Eucerin Spotless Brightening Booster Serum

ไวท์เทนนิ่งเซรั่มยี่ห้อยูเซอริน ตัวนี้ที่หยิบยกมาราคาน่าจะแพงสุดในบรรดาทั้งหมดแล้ว ช่วยดูแลปัญหาฝ้าแดดฝังลึก และจุดด่างดำได้ดี มีส่วนผสมสำคัญที่เป็นลิขสิทธิ์เฉพาะของทางแบรนด์ แถมยังช่วยให้ผิวหน้าอิ่มฟู หน้าเด้ง เพราะว่ามีส่วนผสมของไฮยารูลอน เนื้อเซรั่มมีสัมผัสเบาบาง ไม่เหนอะหนะ ซึมซาบได้เร็วขึ้น ใช้ต่อเนื่องเห็นผลใน 2 สัปดาห์

4. Provamed Anti-Melasma Advance Serum

เซรั่มบำรุงหน้าสำหรับคนที่เป็นฝ้าที่ เหมาะกับทุกสภาพผิว ช่วยกำจัดเม็ดสีเมลานิน และยังช่วยยับยั้งการกระตุ้นการสร้างเม็ดสีเมลานิน ช่วยลดเลือนฝ้าเก่า และป้องกันการเกิดฝ้าใหม่ ฟื้นฟูเซลล์ผิวให้กระจ่างใส ช่วยให้ความชุ่มชื่นแก่ผิว ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิว  ฝ้าจุดด่างดำจางลงภายใน 3 - 4 สัปดาห์

5. Yanhee Mela Cream

ครีมทาฝ้าสูตรเฉพาะของ รพ.ยันฮี นวัตกรรมใหม่เข้มข้น อ่อนโยนต่อผิว ไม่ระคายเคือง แก้ไขปัญหาฝ้า กระ และฟื้นฟูสภาพผิวที่มีความหมองคล้ำ มีสารสำคัญที่นิยมใช้ในวงการแพทย์เพื่อรักษาฝ้า ช่วยให้ฝ้า กระ จุดด่างดำจางลง และปกป้องรังสี และมลภาวะต่างๆ จึงช่วยในการชะลอการเกิดฝ้า กระ เป็นอย่างดี ใช้ต่อเนื่องเห็นผลใน 4 สัปดาห์

ตารางเช็คความปัง ✅✅

และสุดท้าย ท้ายที่สุดนี้นอกจากการทาครีมรักษาฝ้าแล้วนั้น ทุกคนก็ไม่ควรจะลืมที่จะทากันแดดด้วยนะจ๊ะ สำหรับกระทู้นี้ขอจบเพียงเท่านี้ค่ะ เราขอลาไปก่อนสวัสดีค่า


siripradap

siripradap

FULL PROFILE