รีวิวแต่งหน้าฉบับเครื่องสำอาง Browit by nongchat❀

45 30

สวัสดีจ้า วันนี้จะมารีวิวแต่งหน้าฉบับเครื่องสำอาง Browit by nongchat เอาจริงๆยอมรับว่าเราเป็นสาวกของแบรนด์ดีมากๆ ซื้อมาใช้เกือบทุกตัว เพราะมัรดีและปังจริงๆ เค้าดูใส่ใจแต่ละตัวที่ทำออกมา วันนี้จะมารีวิวตัวไหนบ้าง ตามมาดูกันได้เลยคะヅ


Browit Show Glow Highlighter Palette
       Palette ตัวนี้ ใช้สำหรับ Highlighter ตำแหน่งต่างๆ เวลาแต่งหน้า แล้วทำให้หน้าดูมีความ Glow วิ้งค์มากๆ หน้าดูมีมิติขึ้น แต่วันนี้ที่เรานำมาใช้ เรามาใช้ทาตา เหมาะกับลุคเบาๆ ธรรมชาติ แต่อยากให้ตาดูมีอะไรมากขึ้น ตัวเราถ้าใช้แปรงแล้วสีจะติดน้อยมากๆ แต่ถ้าใช้นิ้วมือคือติดดีสุด ลงแค่ 2 รอบ ก็คือปัวมากกๆ ชอบบ ♥

BROWIT EYEMAZINGSHADOW AND LINER 

    ตัวนี้เป็นอายไลน์เนอร์และอายแชโดว ใครกลัวไม่คุ้ม ซื้อตัวนี้ไปเลยจ่ะ สวยจบในแท่งเดียว จริงๆ ตัวไลน์เนอร์เขียนดีมากๆนะ หัวแปรงมันแข็ง เขียนง่ายมาก แล้วก็เป็นทรงสวยคม เหมาะกับมือใหม่ที่ยังเขียนไม่ค่อยเป็น แนะนำเลยจ้า ส่วนเจ้าตัวอายแชโดว ลื่น เขียนง่ายมาก แล้วติดทนด้วยนะจ้ะ คือดีบอกคำเดียว ت

Brow it by Nongchat My Everyday Mascara #Endless Night

     เป็นมาสคาร่าที่มีหัวแปลงดีไซน์พิเศษ ปัดแล้วขนตาเป็นเส้นต่อเส้นจริงๆ เรียงตัวสวย ไม่เป็นห้อนติดๆกัน เหมาะกับปัดเวลาต้องการลุคธรรมชาติ ไม่โป๊ะนะจ้ะ โดยส่วนตัวเราก็ชอบเอามาปัดคิ้วด้วย เพราะมันล็อคคิ้วเราและเรียงสวยจริงๆ ส่วนเรื่องกันน้ำไม่ต้องพูดถึง ดีจริงๆ บอกต่ออ

​BROWIT EYEMAZINGSHADOW AND LINER 

        ตัวนี้เป็นอายไลน์เนอร์และอายแชโดว ใครกลัวไม่คุ้ม ซื้อตัวนี้ไปเลยจ่ะ สวยจบในแท่งเดียวจริงๆ ตัวไลน์เนอร์เขียนดีมากๆนะ หัวแปรงมันแข็ง เขียนง่ายมาก แล้วก็เป็นทรงสวยคม เหมาะกับมือใหม่ที่ยังเขียนไม่ค่อยเป็น แนะนำเลยจ้า ส่วนเจ้าตัวอายแชโดว ลื่น เขียนง่ายมาก แล้วติดทนด้วยนะจ้ะ คือดีบอกคำเดียว ت 

BROWIT PRO SLIM BROW PENCIL    

        เป็นดินสอเขียนคิ้วที่เขียนง่ายมาก หัวเล็กมาก เขียนง่าย แล้วสีก็คือธรรมชาติมากๆจริง แต่ข้อเสียคือต้องแอบเบามือนิดนึง เพราะน้องแอบหักง่ายย 555 Browit Easy Drawing Brow Shadow เอาจริงๆ ตัวนี้คือตัวแรงของการเริ่มเขียนคิ้วในชีวิต 555 พิกเมนต์สีแน่นมาก มีสองสีเข้มกับอ่อน และมีแปรงหัวตัด ที่แอบสั้นนิดนึง ช่วยสร้างขนคิ้วและให้ดูสวยเป็นธรรมชาติ ช่วยสร้างโครงคิ้วให้ชัดเจน ติดทน สำหรับสาว ๆ ที่ชื่อชอบลุคเบา ๆ

Browit Glit & Glow Eyeglitte

   เป็นอายแชโดว์กลิตเตอร์เนื้อลิควิด ที่ช่วยให้ดวงตาเป็นประกายระยิบระยับ เนื้อลิควิดที่เนียนละเอียด เกลี่ยง่าย สีเด่นชัด และติดทนนาน ส่วนตัวเราจะใช้ทาเปลือกตาตรงกลาง ทำให้ตาดูหวานมากยิ่งขึ้น


Pookky Pookkiiez

Pookky Pookkiiez

𝑬𝒗𝒆𝒓𝒚 𝒏𝒆𝒘 𝒅𝒂𝒚 𝒊𝒔 𝒂𝒏𝒐𝒕𝒉𝒆𝒓 𝒄𝒉𝒂𝒏𝒄𝒆 𝒕𝒐 𝒄𝒉𝒂𝒏𝒈𝒆 𝒚𝒐𝒖𝒓 𝒍𝒊𝒇𝒆.*

สวัสดีค่า เราชื่อปุ๊กกี้นะคะ 🌷
เป็นคนชอบลองผิดลองถูกกับสกินแคร์ เครื่องสำอางเพื่อตามหาตัวที่ใช่และที่ชอบบ จึงจะมารีวิวตัวไหนเด็ดๆ ปังงๆ มาให้เพื่อนๆชาวจีบันได้เลือกใช้ตัวไหนที่เหมาะกับตัวเองง

cafe ☕️
Photography🎞
ฝากติดตามเราด้วยน้า~
------------------------------------------ ❀

สภาพผิวหน้า : ผิวผสม มันช่วง T- Zone มีผิวผดบ้างบริเวณหน้าผาก ผิวขาดน้ำเป็นช่วงๆ
ผม : ผมยาวตรง เส้นใหญ่ ผมเสียปานกลางจากความร้อนและสารเคมี

- contact-
🧸e-mail : pook_kii3z@hotmail.com
🥓ig : Pookkii3z
🧀id : pookkii3z
ยินดีที่ได้รู้จักเพื่อนๆทุกคนนะคะ ت

FULL PROFILE