หอม สะอาด ทันสมัย : CK Everyone

28 16
ถ้าพูดถึง Calvin Klein แล้ว ผมเชื่อว่า หลายคนคงคิดถึงความเรียบง่าย ที่สำคัญใน DNA ของ Calvin Klein มากๆ นั่นคือ Spirit of Youthful หรือจิตวิญญาณความเป็นวัยรุ่นและความทันสมัยนั่นเองครับ หนึ่งสิ่งที่แบรนด์ Calvin Klein มีชื่อเสียงมากๆ 
นอกจากเสื้อผ้าแล้ว นั่นคือน้ำหอมนั่นเองครับ ผมเชื่อว่า ทุกคนต้องเคยผ่านตากับไลน์ CK one และ CK be มาแล้ว และเชื่อแน่ๆว่าหลายๆคนต้องเคยเป็นเจ้าของ และมีความทรงจำดีๆกับน้ำหอมสองตัวนี้อย่างแน่นอน ทั้งสองตัวคือน้ำหอมที่สะท้อนความเป็นยุค 90 ได้ดีด้วยภาพลักษณ์ที่สะอาด เรียบง่าย ไร้เพศ และเป็นภาพแทนของหนุ่มสาวได้อย่างดี และสิ่งนี้เองครับ คือสิ่งที่ถ่ายทอดมาเป็น DNA ของน้ำหอม CK ทุกตัว 
วันนี้ผมจะมาพูดถึง Flanker จากไลน์นี้กันครับ นั่นคือ CK Everyone EDT
สัมผัสแรกจากขวดนี้ที่เป็นสิ่งที่เด่นมากๆ นั่นคือ สายคาดขวดที่เป็นเอกลักษณ์มากๆ ของ underwear ของแบรนด์ CK ที่สุดคลาสสิคไม่ว่ายุคไหน สำหรับผมมันคือภาพแทนของความ comfort, effortless และแน่นอนครับ มันยังแฝงความ sexy แบบสบายๆอีกด้วย CK Everyone EDT มาในขวดใส ซึ่งผมมองว่า มันแสดงภาพลักษณ์ความสะอาด และที่สำคัญเข้าถึงง่าย
น้ำหอมตัวนี้เป็นแนว Aquatic/Fresh/Citrus ที่มี Note ดังนี้ครับ
Top notes - Orange Oil , Ginger
Middle notes - Watery Notes , Tea
Base notes - Musk, Cedar, Amber ,Patchouli
สัมผัสแรกที่ได้จากน้ำหอมตัวนี้คือความสดชื่น ด้วยกลิ่นส้มผสมชา ทำให้มีทั้งความสดชื่นและสุขุมในเวลาเดียวกัน พอผ่านไปซักพักช่วง Dry down แล้ว จะมีความ Aquatic มากขึ้น สัมผัสและความรู้สึกที่ผมได้จากน้ำหอมตัวนี้คือความ Everyone จริงๆครับ ผมเชื่อว่า น้อยคนมากๆจะไม่ชอบน้ำหอมตัวนี้ CK Everyone สามารถพาผมไปได้ทุกที่จริงๆ ตั้งแต่ทำงาน ทานข้าว เที่ยว และประชุม ผมมองว่านี่คือกลิ่นที่สุภาพมากๆ ในขณะเดียวกันก็มีความสดใส ตามที่แบรนด์ได้ให้คำจำกัดความว่า the spirit of the new generation ซึ่งแน่นอนว่าคำว่า New Generation ของน้ำหอมตัวนี้คือ สดใส สนุกสนาน multitask และ genderles
ความติดทน สำหรับผมอยู่ที่ 6 ชั่วโมง ตามมาตรฐานของ EDT และน้ำหอมโทนนี้เลยครับ ความกระจายตัวผมให้กลางๆ อย่างที่บอกไปว่าเค้าคือน้ำหอมโทนสุภาพ ไม่รบกวนคนรอบข้าง
CK Everyone สำหรับผมมองว่า เค้าคือหนึ่งในตัวที่ควรเก็บไว้ในคอลเล็กชั่นมากๆครับ สำหรับผมลองใช้มาเกือบสองอาทิตย์ ผมมองว่า CK Everyone คือน้ำหอมที่ผมมองภาพว่าคงจะใช้ไปได้เรื่อยๆ เอามาฉีดในวันที่ No idea ได้ หรือแม้กระทั่งติดกระเป๋าเวลาเดินทางที่เราไม่สามารถคาดเดาได้ว่าเราจะเจออะไรบ้าง ตัวนี้ตอบโจทย์ได้ทุกสถาณการณ์จริงๆครับบบบบ ไปลองกันนนนนน
สุดท้ายยยยย ใครชอบน้ำหอมมาคุยกันได้ที่เพจ Scented Story ครับบบ ขอบคุณครับบบบ


scented.story

scented.story

ผมเชื่อว่า น้ำหอม 1 ขวด สามารถพาเราไปที่ต่างๆ พาเราย้อนเวลากลับไปหาช่วงเวลาดีๆ หรือ พาเรากลับไปหาใครบางคนที่หลงลืมไป

ตามอ่านต่อได้ที่เพจ Scented Story ครับ
Contact : Line ID 5410120422012

FULL PROFILE