อ่อนโยนต่อผิวน้องสาว Kiyomi Feminine Cleanser ทำความสะอาดจุดซ่อนเร้น

28 14
พอดีช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมา ได้น้องมาใหม่ 𝗞𝗜𝗬𝗢𝗠𝗜 𝗦𝗲𝗻𝘀𝗶𝘁𝗶𝘃𝗲 𝗙𝗲𝗺𝗶𝗻𝗶𝗻𝗲 𝗖𝗹𝗲𝗮𝗻𝘀𝗲𝗿 เป็นสูตรน้ำ Water Based ขนาดพกพา ไซส์ 30 ml.เป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจุดซ่อนเร้น สูตรน้ำ อ่อนโยนต่อผิว โดยเฉพาะผิว senstive เลยค่ะ พอได้ขนาดมินิมา ก็บอกเลยว่าน่ารักมาก เพราะพกพาเดินทางไปไหนมาไหนสะดวกมาก

ขนาด 30 ml. เหมาะมากๆเลยกับเวลาไปต่างจังหวัด 2-3 วัน เพราะไม่ต้องการพกอะไรที่ใหญ่มากไปเที่ยวแค่เสื้อผ้าก็เยอะแล้ว แบบนี้สะดวกเลย เอาลงไปใช้หลังจากว่ายน้ำได้ด้วย เพราะจะบอกว่าบางทีเวลาลงไปว่ายน้ำในสระว่ายน้ำของโรงแรม เราคงเลี่ยงไม่ได้เลยที่จะต้องเจอกับแบคทีเรีย ถ้าพกตัวนี้ไปก็หมดกังวลค่ะ ด้วยความที่เป็นเจลใสๆสูตรน้ำ ล้างทำความสะอาดง่ายมากด้วยน้ำสะอาด แค่นี้น้องสาวก็รู้สึกสะอาดขึ้นมากเลย

กลิ่น: กลิ่นของ 𝗞𝗜𝗬𝗢𝗠𝗜 หอมอ่อนๆเป็นแนว floral ใช้แล้วรู้สึกสะอาด สดชื่น
และสามารถใช้ได้ทุกวัน ส่วนตัวชอบกลิ่นมาก เพราะไม่เหมือนแบรนด์อื่นที่เคยใช้ หอมมากแค่ฟอกก็ได้กลิ่นเลย ที่สำคัญเหมาะกํบผิวแพ้ง่าย บางทีก็เอามาฟอกมือเลย กลิ่นหอมเบาๆสดชื่นดีค่ะ

ขนาดพกพานี้ได้ตอนที่ซื้อขวดใหญ่แล้วแถมขวดเล็กค่ะ packaging ก็เป็นขวดเล็กๆขนาดแบบใส่กระเป๋าเคร่องสำอางค์พกไปด้วยได้เลยกันลืม ขวดใสๆมองเห็นตัวน้ำยาทำความสะอาดว่าเป็นเจลใสๆค่ะ

𝗞𝗜𝗬𝗢𝗠𝗜 มีส่วนผสมมาจากสารสกัดธรรมชาติหลายชนิด และไม่มีพาราเบน หรือพวกสารก่อความระคายเคืองกับผิวแพ้ง่าย ทำให้มั่นใจได้ว่า ไม่แพ้ค่ะที่เด่นเลยคือกลิ่นที่หอมมากๆ และช่วยลดอาการคันได้ดีเลย เพราะผิวแพ้ง่ายนี่บางทีเจอหลายแบรนด์ที่บอกว่าดี ก็แพ้นะคะ ส่วนตัวแล้วใช้น้อง 𝗞𝗜𝗬𝗢𝗠𝗜 แล้วไม่มีอาการแพ้เลยค่ะ พิกัด: SHOPEE, LINE SHOPPING ก็มีขายนะคะ


bbnita

bbnita

Beauty Lover 🌈
Dry & Sensitive Skin ❤
Cafehopping ☕️🧉🥤

FULL PROFILE