อัพเดทสกินแคร์กู้ผิวเป็นสิว จาก Beauty to Homes

28 14
WITH <strong>Beautytohomes</strong> / เนื้อหานี้มีแบรนด์ที่ร่วมงานอยู่
สวัสดีค่าสาวๆ กลับมาพบกันอีกแล้ว สำหรับวันนี้เราจะมาแชร์สกินแคร์ ดูแลผิวช่วงเป็นสิว หรือแพ้แมสก์มานั่นเองค่ะ ว่าไม่ได้จริงๆ ชีวิตใส่แมสก์นี่ยังไงสิวก็ขึ้นค่ะทุกคน เพราะเวลาเราก้าวขาออกจากบ้าน เจอฝุ่น มลภาวะต่างๆ ก็เกิดแบคทีเรีย 

สาเหตุของการเกิดสิวได้ ทางแก้ก็คือ ใช่ค่ะ เราต้องกลับมาดูแลรักษาความ สะอาด กู้ผิวกันวนไปนั่นเอง สำหรับวันนี้เราก็มีเซ็ตสกินแคร์สำหรับกู้ช่วงสิวเห่อมาแนะนำค่ะ ก็คือตัวนี้เลย 
บอกเลยว่าจริงๆแล้ว เราไม่จำเป็นต้องโบกสกินแคร์เยอะเลย
แค่ใช้ให้ตรงกับปัญหาผิวช่วงนั้น ก็เพียงพอแล้วค่ะ อย่างเราก็ใช้หลักๆ
3ตัวนี้เลย เป็นset ที่ได้รับคำแนะนำจาก พี่บิว Beauty To Home
ล่าสุดเขาออกเจลแต้มสิวมาใหม่ด้วยสาวว 
3ตัวที่เขาจัดเซ็ตมาให้ ก็ประกอบไปด้วย
1.Anua Heartleaf Soothing Toner 77%
โทนเนอร์กู้ผิว ในตำนาน ปลอบประโลม ลดสิวยืน1

2.The Ordinary Niacinamide 10%+Zinc 1%
ตัวนี้ตำนานเหมือนกันค่ะ ฮิตมากในหมู่บล็อกเกอร์ต่างประเทศ
ส่วนตัวเราก็ใช้หมดเกลี้ยงไปขวดนึงแล้ว ดีมากจริงๆ
3.Beauty To Home Acena Spot Serum
ตัวนี้เป็นเจลแต้มสิว สูตรของทางเขาเลย พูดเลยว่าปังมาก
สิวยุบดีสุด!! 
สำหรับขั้นตอนแรกหลังล้างหน้า เราก็จะใช้เป็น Anua Heartleaf Soothing Toner ก่อนเลยค่ะ หรือโทนเนอร์พี่จุนที่ทุกคนรู้จักนนั้นเอง โทนเนอร์บำรุงผิวที่ได้รับความนิยมมากๆ อุดมด้วยสารสกัด Houttuynia Cordata Extract (77%) ช่วยลดการระคายเคือง เสริมสร้างเกราะป้องกันผิว ให้ผิวสู้กับมลภาวะ พร้อมลดการอักเสบของผิว  ตัวนี้เป็นเหมือนยาสามัญประจำบ้าน เวลาผิวแหก พัก ต้องกลับมาซบตลอด ช่วยลดผดผื่นดีมากๆค่ะ ผิวสมดุลแข็งแรงขึ้นอย่างชัดเจนเลย
เนื้อสัมผัสเขาจะเป็นน้ำใสๆเลยค่ะ เนื้อเขาบางเบา ซึมไว ให้ความสดชื่นหลังใช้
ตัวนี้อเนกประสงค์มากๆ ใช้เป็นได้ทั้งโทนเนอร์ น้ำตบ และมาสก์หน้าเลย
วิธีใช้ของเราคือ เทลงสำลีแล้วเช็ดทั่วผิวหน้า เป็นประจำต่อเนื่อง
เช้า-เย็นค่ะ
ต่อมาเราก็จะใช้ตัว The Ordinary Niacinamide 10%+Zinc 1% อันนี้เป็นเซรั่มในตำนานมากๆ ด้วยความที่เป็นสกินแคร์ ราคาน่ารัก และคุณภาพปัง ตัวนี้เป็นอีกตัวที่นิยมเลยค่ะ โดยเฉพาะกลุ่มคนมีปัญหาสิว 

เพราะเขามี Niacinamide ช่วยลดจุดด่างดำ และลดความมันบนผิวของเรา และ Zinc ช่วยลดการอักเสบของสิวค่ะ เป็นอีกตัวนึงเลยที่เวลามีปัญหาสิว เราจะหยิบมาใช้ตลอด 
Applicator จะเป็นหัว Dropperค่ะ ใช้งานง่าย ข้อแนะนำคือ เราไม่ควรให้หัว ดรอปโดนผิวโดยตรงนะ เพราะแทนที่ผิวปัง จะเป็นผิวพังแทนค่ะ เวลาหยด เว้นระยะห่างสักนิดนึงค่ะ
เนื้อสัมผัสตัวนี้จะเป็น Water Base
มีความเข้มข้นสูง แต่บางเบา ซึมไว ไม่เหนอะหนะค่ะ
ช่วยฟื้นฟู บำรุงให้ผิวนุ่มฟู ละเอียดขึ้น  
วิธีใช้สำหรับตัวเซรั่ม เนื้อเขาจะมีความเข้มข้น หนืดๆนิดนึง ถ้าถูเขาจะเป็นขุยขาวๆค่ะ แนะนำว่าใช้วิธี ค่อยๆตบลงผิว จะซึมดีกว่านะ
ปิดท้ายด้วยตัวแต้มสิว Beauty to Home Acne Spot Serum สูตรพิเศษของทางเพจพี่บิว บอกเลยว่าปังมากกก พอใช้ละคือ ลืมไปเลยว่าเคยมีสิวของจริง เป็นเจลแต้มสิวที่้ช่วยได้ทั้ง สิวอุดตัน สิวผด สิวอักเสบ สิวฮอร์โมน สิวหัวช้าง จะแต้มหรือทาก็ได้ในตัวเดียวเลย  
เนื้อสัมผัส เป็นเจลบางเบาค่ะ ไม่เหนียวเหนอะหนะ ใช้แต้มได้เช้า-เย็นเลย สามารถแต่งหน้าต่อได้สบายๆ ไม่เป็นขุยค่ะ เนื้อเขาออกแบบมาให้เหมาะกับ สภาพผิวสาวไทยเราเลย ปังมากกๆ  
วิธีใช้ แต้มบริเวณที่เป็นสิวได้เลยค่ะ อย่างเรามีสิวข้างจมุก กับที่คาง ก็จะแต้มช่วงนั้นเลย เนื้อเขาซึมไวมากๆ
และนี่ก็คือผิวหลังจากใช้สกินแคร์เซ็นนี้ราวๆอาทิตย์กว่าๆค่ะ รู้สึกผิวปังขึ้นมากๆ จากที่มีสิวหน้าแก้ม ข้างจมูก คาง สิวผดต่างๆ ลดไปเยอะมากเลยค่ะ ผิวมีความละเอียดขึ้นด้วย  
ขอแนบให้เห็นชัดๆเลย เราสิวขึ้นข้างจมูก ซึ่งปกติมันจะทิ้งรอยไว้ชัดมาก ยิ่งถ้ามือบอนไปแกะ แต่อันนี้ไม่มีความดำ ด่างๆเกิดขึ้นเลยค่ะ ตัวสกินแคร์ช่วงสมานแผลดีมากจริงๆ  
ขอแนบภาพแบบแน่นๆ กลัวทุกคนไม่เห็นภาพกัน อันนี้คือผิวล่าสุดที่ถ่ายวันก่อนเลย เอาเป็นว่าส่วนตัวค่อนข้างประทับใจมากๆค่ะ กล้าคอนเฟิรม์ว่าเซ็ตนี้เห็นผล!! ใครมีปัญหาสิว หรือไม่มีความชำนาญเรื่องสกินแคร์จริงๆ 

ลองปรึกษาที่เพจพี่บิวได้เลย เราว่าตอบโจทย์มากๆ สำหรับกระทู้วันนี้ก็ประมาณนี้ค่า มาแชร์แนะนำ สกินแคร์กู้ผิว ช่วงเป็นสิวกัน 

หวังว่าจะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆกันนะคะ สำหรับใครสนใจไปตำตาม สามารถเข้าไปดูได้ที่เพจ FB:Beauty to Home สกินแคร์แท้ ดูแลเก่ง ได้เลยค่ะ สำหรับวันนี้เราต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วพบกันใหม่กระทู้หน้านะคะ บะบาย~ 


Monkeygirlz

Monkeygirlz

สวัสดีค่ะ ชื่อเจเคค่ะ
แอบอยู่ในบ้านจีบันมาสักพักแล้ว
ชอบแบ่งปัน ป้ายยา เรื่องบิวตี้ค่ะ
แวะมาพูดคุยกันได้น้า^^~


Thanks for visit :D

FULL PROFILE