Chutiรีวิว I นู้ดเฉดไหนที่โดน!! ส้ม หรือ ชมพู ลิป 2 หัว สัญชาติจีน ราคาเบาแต่คุณภาพไม่เบาเลย! O.TWO.O Cosmetics

30 14

       รอบนี้แป้งเอาลิปจีน แบบ 2 หัว  ของ O. TWO. O.  มาฝากกันค่ะ



                           สีนู้ดไหนทีี่โดนกันค่ะ !!!   



 

 พอดีแป้งได้ เซ็ตลิป O.TWO.O  มาค่ะ เห็นพี่สาวบอกมันก็ใช่โออยู่นะ ยิ่งเอาไว้ทาตอนถ่ายรูป ถ่ายวีดีโอ ขึ้นไฟ ขึ้นกล้องสวยค่ะ  ก็เลยได้โอกาสเอามาทำรีวิว พร้อม SWatchสี แยกโทนนู้ดให้ดู เป็น 2 โทน ค่ะ


รุ่นนี้เขาเป็น แบบ2 หัว ใน 1 แท่ง แล้วคือต่อให้อีกด้านมันหลุด ก็ไม่เลอะใส่

กระเป๋านะ ดีตรงนี้ค่ะ (เขาล็อคมาดีจริง )  



อย่างที่บอกไปแป้งแยกมาเป็น 2 โทนค่ะ




 โทนนู้ด - นู้ดส้ม - นู้ดส้มอิฐ 



โดยปกติโทนนู้ดสีนี้มักจะเข้ากับ คนสีผิวน้ำตาล น้ำผึ่ง ผิวสองสี หรือสาย ฝ ค่ะ แต่คนผิวขาว ขาวเหลือง ขาวอมชมพู ก็ดูเซ๊กซีได้นะ  อือ ลิปO.TWO.O รุ่น2หัวนี้ ทำลิปปากฟุ้งๆ หรือผสมสีก็สวย หรือ ปากสีปากOmbre ได้นะ เนื้อเขาเกลี่ยง่าย tab tabนิ่มๆ ฟุ้งๆได้ค่ะ



  โทนนู้ด - นู้ดชมพู  



อย่างที่รู้ๆกันว่า คนผิวขาว ถึง ขาวอมชมพู หรือแม้ ขาวเหลือง ใช้สีนู้ดโทนชมพูจะดูเข้ากัน  สดใส มีเส่นห์  แต่รู้ไหม บางเฉดของสีโทนนี้ คนสีผิวน้ำตาล น้ำผึ่งก็ใช้สวยนะจ้าทุกคน  



เราจะไม่พูดเฉยๆเราจะเอามาให้ดูกันเลยค่ะ อิอิ   จะบอกเลยว่าสีเขาสวยจริงนะ ราคาแอบเบาๆด้วย ไปส่องมาแล้วจ้า




 สีสวยเนอะ  อิอิ  แป้งแยกมาให้ 1 สี  สีละหัว หัวลิปสติก 1  และหัวลิควิด 1   

มาเริ่มกันที่ สีแรกเลยค่ะ

ตรงส่วนที่เป็นหัวเนื้อลิควิด สีชัดค่ะ ทาเบาสีชัด เกลี่ยง่าย แทปง่าย แต้มนิดเดียวก็อยู่ ตัวหัวลิป ใช้วาดได้นะค่ะ  



เดี่ยวแป้งจะพาดูสีลิปสี SWATCH  แบบ2 หัว ก่อน  แล้วจะเล่าต่อใช้แล้วปากเยิน แห้งไหม หรือปกติ  หรือ ทาไง ให้เราเซฟริมฝีปากเราค่ะ


สีบน คือ สีเนื้อลิปสติก


สีบรรทัด 2 ลงมา สีเนื้อลิควิด


สีบรรทัดที่3 ถัดมา สีหัวลิวิค ใช้วาดเส้นโค้งรอบขอบปากได้ค่ะ

ใครชอบให้ริมฝีปากดูฟุ้ง สายเกาตัวนี้ทำได้นะ  หรือจะสายฝตัวแม่ได้เช่นกันจร้า


                                  ( RGLL02)


สีที่ 2 ค่ะ  RGLL11  จะออกโทนชมพูนัวๆเบาๆ


* ย้ำนะทาเบาๆจะก็ชัดค่ะ เม็ดเขาเข้มชัดคะ *




สีนี้แป้งชอบสุด อิอิ



มาไปต่อสีที่ 4 กันค่ะ

สีที่ 4  RGLL06 นี้ ออกส้มพีชเบาๆนู้ดๆค่ะ

สีที่5 RGLL01  จะออกชมพูตุ่นๆหน่อย  ชมพูนู้ดเฉดนี้ ทาลุคสายฝได้อยู่นะ

สีที่ 6 ค่ะ

สีที่ 6 นี้ นู้ดเลยค่ะ ใช้ได้ทุกสีผิวเลย แค่ลุคออกมาอาจจะต่างกันหน่อย แต่ทำลุคสายฝ สีดีได้อยู่นะค่ะ


ใช้แล้วดีไหม? ปากเยินไหม?


ไม่เท่าไหร่นะ ใช้แล้วปากไม่ตกร่อง ไม่ปากแห้งมากมายปกตินะ แต่ถ้าใครกลัวปากแป้ง ก่อนลงลิป ให้ทาลิปบาล์ม ลิปมัน หรือ วาสลีน ก่อน 10 -15 นาที แล้วค่อยทาลิปสติกค่ะ แต่วิธีนี้จะทำให้ได้สีลิปสติกที่ทาไม่ชัดนะ ถ้าจะให้ชัด หลังจากทา 

ลิปบำรุงไป 10-15 นาที ก็เช็ดออก ตัวลิปที่ทาทับก็จะชัดขึ้น แต่ 100 ทั้ง 100 ลิปทุกแบบถ้าทานานไป หรือเช็ดล้าง ทำความสะอาดแรงๆ ปากก็เยินได้นะทุกคน แล้วยิ่งเนื้อเมท แล้วลองลาสติ้งนานๆ เราดันไม่ล้างออกทิ้งข้ามคืน ปากก็เยินได้เหมือนกัน ต้องระวังเช่นกันนะค่ะ


 แต่ถ้าให้แป้งแนะนำนะ หลังจากลับมาบ้าน หลังล้างหน้า ล้างเครื่องสำอางค์ออกให้ทาลิปบำรุง จะลิปบาล์ม ลิปมัน วาสลีนทุกครั้ง ทิ้งไว้ขณะนอนจนตื่นเช้าไปเลย และ อาจจะมี สครัปริมฝีปาก อาทิตย์ละครั้ง หรือ เดือนละครั้ง 2 ครั้งพอ ทำมากไปไม่ดี หรือมาร์คปาก หรือใช้ทาแบบ Sleeping Lips mask ก็ได้ เอาอยู่ แนะนำของ ลาเนจ สีชมพู เอาอยู่ เช้ามาปากชุ่มชื้น อิ่มสวยเลย ทาลิปทีสวยอ่า อันนี้ต้องไปลอง แป้งลองมาแล้วนะ แบบวันนั้นต้องไปงาน หรือ ถ่ายวีดีโอ อัดคลิป หรือรีวิวลุคเยอะๆ แป้งจะมาร์คปากข้ามคืนเลยทุกคน เดี่ยวเช้ามาปากไม่สวย อิอิ


 ส่วนลิปบำรุง ลิปบาล์ม ต่างๆ ของ Artistry ก็ดีค่ะ เขามีผสมโจโจบาออยด์ บำรุง ชนิดที่แบบปากชุ่มชื้นจริงๆ ใช้ระหว่างวันได้เลย เวลาอยู่ข้างนอก ไปทำงาน ไปเที่ยวอะไรแบบนี้ค่ะ อีกอย่างนะ แพคเกจสวย ดูดี ดูแพงด้วย คือ นอกจากบำรุงดี ยังให้ลุคดูดี แบบหยิบขึ้นมา ดูเลิศนะทุกคน อะไรประมาณนี้ ... แถมเขายังมีทั้งแบบมีสีและไม่มีสีนะค่ะ 


 หรือใครแบบติดแบรนด์ในใจรุ่นนี้ แบบนึกถึงลิปบาล์ม ลิปบำรุงต้อง วาสลีน อันนี้ก็ดีค่ะ คุณแม่แป้งก็ติดมากๆ แป้งก้ชอบนะ แป้งซื้อแบบกระปุ๊กมา คนละอันกับคุณแม่ อยู่บ้านระหว่างวันก็ทาค่ะ มันดีตรงที ทาได้หมด ข้อศอก เข่า ขา ตรงไหนแห้งๆก็ทา หรือทาหู  เวลาเป็นแผลตรงหู แบบแพ้ ต่างหู ฉโลมวาสลีน มันก็ดีขึ้นค่ะ  อันนี้ควรมีติดบ้านจริงๆ MUST HAVE 


 เพื่อนๆถนัดแบบไหนก็ทาบำรุงไปเลยทุกคน รับรองว่าแก้ปัญหาปากแห้ง ปากลอก ปากเป็นขุย ปากดำ คล้ำ ปากดูไม่ชุ่มชื้นได้ แป้งแนะนำว่าให้ทำเป็นนิสัยเลยค่ะ ทุกครั้งที่ล้างหน้าให้ใช้ทาลิปบำรุง หรือทาลิปบำรุงเวลาอยู่บ้าน ระหว่างวัน ไม่ได้เเต่งหน้าก็ให้ทาบำรุงไปเลยค่ะ แต่ๆๆๆ ถ้าทานข้าวเสร็จ ให้ล้างปาก ริมฝีปาก รอบ และเช็ดเบาๆให้สะอาดก่อน  แล้วค่อยทาลิปบำรุงนะ อย่าทาทั้งๆที่เพิ่งทานข้าวเสร็จหมาดๆนะ สิวนะจร้า จะตามมา ยิ่งใครแพ้ง่าย งานออกแน่ๆทุกคน ....


 ถ้าแต่งหน้าถ่ายรูป เอาสวยๆ ไม่ซีเรียสมากมาย ก็ถือว่าเป็น ลิปอีกตัวเลือกหนึ่งของจีนที่ราคาเบาๆ แต่คุณภาพได้อยู่นะ ก็คล้ายบางแบรนด์ของไทยที่ตีตลาดเครื่องสำอางค์ราคาเบาๆ และคุณภาพได้อยู่ เพื่อนไปลองตำกันได้นะ รอบนี้เอาแบบถูกและดีมาฝากกันค่ะ



Lazada

https://www.lazada.co.th/products/otwoo-2-in-1-12-lipstick-lip-gloss-i750878710-s1433184245.html?spm=a2o4m.10453683.0.0.2af224a8pWaB7u&search=store




Facebook brand official Thailand

https://www.facebook.com/o.two.o.th





chutinanzieisallaround

chutinanzieisallaround

☻☻☻ ❤ สวัสดีค่ะทุกคนแป้ง นะคะ ❤

。◕‿◕。 เป็นGraphics Designer และ Video Editor แล้วก็ Weight management นะคะ

♡❤♡ มี passion ในเรื่อง art design ความสวย ความงาม เครื่องสำอาง เมคอัพ ท่องเที่ยว รวมถึง รีวิวเรื่องท่องเที่ยว ความสวยความงาม สกินแคร์ เมคอัพ ทริค สอนแต่งหน้าต่างๆด้วยคะ★★ ยังไงก็ฝากเนื้อฝากตัว และ ฝากติดตามกันด้วยน๊า

▶☎ ▶ ติดต่องาน ☎
▶ Facebook: Chutinanzieisallaround
▶ Instragram: Chutinanzieisallaround
▶ Instragram: Chutinanzie_diary
▶ Youtube: Chutinanzieisallaround
▶ Line: Chutinanzie ☻☻☻☻

FULL PROFILE