กู้ผิวหลังยิงเลเซอร์ด้วย Snowgirl Miracle White Serum

26 11
WITH <strong>Snowgirl</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
เมื่อช่วงต้นเดือนเมษาเราได้กลับไปทำเลเซอร์กำจัดขนอีกครั้ง และเช่นเคยหลังทำก็จะมีอาการระคายเคืองและอาการอักเสบตามมาเป็นเรื่องปกติ ซึ่งถ้าปล่อยไว้โดยไม่ดูแลด้วยวัยและกระบวนการฮีลตัวเองของเราก็น่าจะใช้เวลาอย่างน้อย 3-4 สัปดาห์ในการฟื้นฟูผิวให้กลับเป็นปกติ แต่ด้วยความเป็นวัยรุ่น(ตอนปลาย)ที่ใจร้อน เลยหยิบ Snowgirl Miracle White Serum ที่ทางแบรนด์ส่งมาให้ซักพักใหญ่ๆ มาใช้และถือโอกาสนำมาแชร์ให้ชมกันฮะ
ใครชอบดูเป็น VDO เราก็ได้ทำรีวิวไว้ให้แล้วฮะ

The Claim

ทางแบรนด์เคลมว่า Snowgirl Miracle White Serum(10g./49.-) เป็นไวท์เทนนิ่งเซรั่มสูตรบางเบา ช่วยบำรุงผิวหน้าให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ให้ผิวแลดูกระจ่างใส เผยผิวเรียบเนียนสม่ำเสมออย่างเป็นธรรมชาติ ไม่มีส่วนผสมของน้ำมัน, แอลกอฮอล์, พาราเบน และสารสเตียรอยด์

Texture & Packaging

Texture (เนื้อสัมผัส) ของเซรั่มสูตรนี้อยู่ในรูปแบบ Liquid ที่ค่อนข้างบางเบา ซึมเข้าผิวได้ค่อนข้างไว ไม่ทิ้งความรู้สึกเหนอะหนะเอาไว้บนผิวหลังเซตตัว กลิ่นหอมอ่อนๆ จากตัว Fragrance Component เป็นกลิ่นที่เบลนด์มากำลังพอดีไม่แรงจนเกินไป ซึ่งเราสามารถใช้ได้โดยไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้/ระคายเคืองแม้จะอยู่ในช่วงที่ผิวกำลังอ่อนแอจากการทำเลเซอร์ก็ตาม

ตัดภาพมาที่ Packaging (บรรจุภัณฑ์) ที่บรรจุในซองขนาด 10 กรัมพร้อมฝาปิดล็อคแบบหมุนที่ค่อนข้างแน่นหนา สะดวกในการพกพาโดยการเฉพาะการไปทริปต่างจังหวัด ไม่เปลืองน้ำหนักหรือพื้นที่ในกระเป๋า แต่ด้วยเนื้อเซรั่มที่ค่อนข้างบางเบาเวลาบีบต้องเบามือนิดนึง เพราะครั้งแรกที่เราเปิดใช้หนักมือไปหน่อยผลิตภัณฑ์ออกมาเยอะเลยหละ

Active Ingredients

มาถึงไฮไลต์อย่าง Active Ingredients ที่พอเราได้ดูส่วนผสมถึงกับตะลึงงันในส่วนผสมที่ใส่มาโหดชนิดที่เรียกว่าไม่แคร์เวิร์ลกันเลยทีเดียว ตั้งแต่วิตามินครอบจักรวาลอย่าง Niacinamide ที่ใส่เข้ามาสูงถึง 10% แน่นอนว่าความเข้มข้นขนาดนี้คาดหวังผลได้ทั้งในเรื่องการบาลานซ์น้ำมันในผิว ลดการอักเสบ ลดการเกิดสิว ปรับผิวให้กระจ่างใสลดจุดด่างดำได้ดี

ตามมาติดๆ ด้วย Tranexamic acid 3% ซึ่งเป็น Maximum Dose แล้วสำหรับในผลิตภัณฑ์กลุ่มเครื่องสำอางค์ ช่วยลดการก่อตัวของเม็ดสี melanin ในชั้นผิว ลดจุดด่างดำและปรับสีผิวให้สม่ำเสมอและเป็นสารที่กำลังมาแรงมากๆ ในกลุ่ม Brightening ช่วงนี้เลยหละ

นอกจากนี้ยังมี Galactomyces Ferment Filtrate ที่ได้จากการหมักบ่มของยีส ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น และทำให้ผิวเนียนนุ่ม แถมทางแบรนด์ยังใส่ Alpha Arbutin เพิ่มประสิทธิภาพในการเป็นไบร์ทเทนนิ่งแต่แอบเสียดายที่ใส่ความเข้มข้นมาแค่ 0.01% ซึ่งถือว่าน้อยไปหน่อย แต่ก็ยังเสริมด้วยส่วนผสมอีกหลายตัว เช่น Glutathione, Ferulic acid, Ipomoea pes-caprae extract และ Hyaluronic acid ที่ช่วยต้านอนุมูอิสระ ลดการอักเสบ ต้านการระคายเคืองและเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิว

Result...

เราได้เริ่มใช้ Snowgirl Miracle White Serum หลังจากทำเลเซอร์กำจัดขนไปแล้ว 3 วัน (เพราะช่วง 3 วันแรกคุณหมอแนะนำให้เลี่ยงผลิตภัณฑ์อื่นๆ นอกจากยา, มอยเจอร์ไรเซอร์ และกันแดด) ซึ่งจากที่เราใช้ต่อเนื่องกันมาประมาณ 8 วันพบว่า...
อาการระคายเคืองหลังทำเลเซอร์ค่อยๆ บรรเทาลงในระยะเวลาเพียงไม่กี่วันซึ่งถือว่าเป็น reaction น่าสนใจทีเดียว และจนถึงตอนนี้ก็ยังไม่พบการอักเสบหรือสิวอักเสบที่ปกติแล้วต้องมีให้เห็นอยู่บ้างไม่มากก็น้อย แถมผิวยังดูไบร์ทขึ้นเล็กน้อย ซึ่งจากผลลัพธ์ดังกล่าวเราก็สามารถสรุปได้ว่าเซรั่มตัวนี้ช่วยให้ผิวสม่ำเสมอขึ้นได้จริง โดยเฉพาะในแง่การลดการแดง การระคายเคืองและการอักเสบต่างๆ ถือว่าทำออกมาได้ดีทีเดียวฮะ

โดยรวมเราคิดว่า Snowgirl Miracle White Serum เป็นไบร์ทเทนนิ่งเซรั่มที่น่าจับตามองมากอีกแบรนด์นึงเลย ด้วยส่วนผสมที่น่าสนใจและคาดหวังผลในแง่การเพิ่มความชุ่มชื้น ลดจุดด่างดำ ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ลดการอักเสบและการเกิดสิวได้ในตัวเดียว แถมยังเบลนด์เนื้อสัมผัสออกมาได้บางเบาสบายผิวเหมาะกับสภาพอากาศเมืองไทยสุดๆ ที่สำคัญคือราคาดีเกินต้านแถมยังสั่งซื้อง่ายเว่อร์ แค่สั่งทาง 7-11 ไม่กี่คลิ๊กแล้วนอนชิลๆ ให้ของมาส่ง(สาขาที่ร่วมรายการ)


Wanviset

Wanviset

✨ สวัสดีฮะ ชื่อบูม นะครับ ✨
สกินแคร์คือหนึ่งในความสุขเล็กๆ ของเราและด้วยความอยากรู้อยากลอง ชอบแชร์ทำให้เราลองเขียนบล็อกเล็กๆ ขึ้นมาฝากเพื่อนๆ ติดตามผลงานของเราด้วยน้า

FULL PROFILE