ป้ายยา 3 items ผิวโกลว์ อิ่มฟู ดูสุขภาพดี ตั้งแต่หน้าหนาว ยาวถึงหน้าร้อน

42 22

ช่วงนี้ผิวดีมากแม๊~ ป้ายยา 3 ไอเทมที่อชิใช้มาตั้งแต่หน้าหนาว จนเข้าหน้าร้อนก็ยังใช้อยู่ และยังคงเวิร์คมากๆ ผิวดี ผิวฟู ดูโกลว์ขึ้นจริง!! 


(ก่อนหน้านี้ยังคิดอยู่เลยว่า เปลี่ยนฤดูแล้ว ชั้นจะต้องเปลี่ยน skincare routine อีกมั้ยค้าาาา) เพราะพื้นฐานเป็นผิวผสมค่อนมัน หน้าร้อนก็คือเป็นปัญหามาก แต่ปีนี้ เอ้า..รอดเฉย!! 

ตัวแรก : เป็นขั้นตอนของเซรั่ม Clinique Even Better Clinical Radical Dark Spot Corrector + Interrupter 


ตัวนี้คิดว่ารอดกับทุกฤดูแน่ๆ เพราะเนื้อเบาจริง ซึมเร็ว ไม่เหนอะผิว สิ่งที่ช่วยคือ รอยสิว รอยดำรอยแดง จางไวมากกกก และปรับผิวให้ดูสว่าง กระจ่างใส

ตัวที่สอง : เป็นขั้นตอนของมอยส์เจอไรเซอร์ Kiehl’s Ultra Facial Cream


ตัวนี้ว้าวมากกกกก เซอร์ไพรซ์มากแม่ ด้วยความที่เป็นคนผิวค่อนมัน รูขุมขนกว้าง ตอนหน้าหนาวใช้ดีมากกกกก แต่กลัวมาก!! ว่าหน้าร้อนจะใช้ตัวนี้ไม่ได้ 


สรุปคือได้ค่าาา รอดค่าาา ดีกว่าที่คิด กลายเป็นว่าผิวชุ่มชื้นดี และหน้ามันน้อยลงเฉย! แต่ว่าถ้าใช้ตอนกลางวัน อชิจะปาดขึ้นมาใช้น้อยหน่อยนะคะ และวอร์มบนมือก่อน เพื่อไม่ให้หนักหน้าจนเกินไป 


เป็นขั้นตอนปิดจบการบำรุง ล็อคความชุ่มชื้นยาวนาน และช่วยให้เมคอัพติดทนด้วยค่ะ

ตัวสุดท้าย : เป็นขั้นตอนเบส+กันแดด Jung Saem Mool Master Class Glow Base SPF30 PA+++


ตัวนี้ซุ่มใช้มาสักพักใหญ่ๆแล้ว ยังไม่เคยรีวิวเลย แต่เนื้อดีมากกก และเป็นเคล็ดลับผิวโกลว์เล่นแสง สู้แดด แบบไม่ต้องปัดไฮไลท์เลยจ้า เราใช้ตัวนี้ควบ 2in1 ก็คือเป็นกันแดดในชีวิตประจำวัน (วันทำงานค่ะทั้ง WFH + ออกนอกบ้าน) และเป็นเมคอัพเบส อัพความไบรท์ ปรับผิวให้สว่างขึ้น แบบหน้าไม่เทา ไม่ลอย 


ถ้าขี้เกียจลงรองพื้น หรือคุชชั่น ทาตัวนี้แล้วแป้งฝุ่นทับ คือจบๆ สวยๆ ลุคธรรมชาติเลยค่ะ คุ้มค่าต่อการมีติดบ้านมากกก

ใครผิวมัน ผิวผสมค่อนมัน รูขุมขนกว้าง เป็นสิวง่าย บอกเลยว่า 3 ตัวนี้ รอดจ้าแม่ พิสูจน์มาแล้วกับผิวหน้าตัวเองทั้งหน้าหนาว และหน้าร้อน 

(หน้าฝนก็คือไม่ต้องห่วงแล้ว เพราะไม่โหดกับผิวเท่า2ฤดูนี้) 

.

ล่าสุด..อชิเพิ่งกลับมาจากเกาะล้าน(ช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมา) ไปตากแดด ตากลมมาแบบจัดเต็ม! กลับมาผิวยังดีอยู่เลยอ่ะ สิวก็ไม่ขึ้นเพิ่ม เราว่าน่าจะเป็นเพราะผิวแข็งแรงขึ้นค่าาาา


ArchiReview

ArchiReview

สวัสดีค่าา อชิ นะคะทุกคน
ยินดีที่ได้แบ่งปันประสบการณ์สกินแคร์ เครื่องสำอาง และไอเท็มความสวยความงาม สุขภาพดี กับทุกคนในบ้านหลังนี้ค่ะ
----------------------------------------------------------
เกี่ยวกับเรา..

สภาพผิวหน้า : ผิวผสม(ค่อนมัน) / อุดตันง่าย ระคายเคืองง่าย / มีปัญหารอยสิว / มีกระจางๆ / เริ่มมีริ้วรอยเล็กๆ (หลังจากอายุแตะเลข 3 หมาดๆ)

ผิวกาย : ผิวสุขภาพดี (ดีกว่าหน้าเยอะมาก 555 เพราะติดโลชั่น ติดใช้ออยล์ตั้งแต่วัยรุ่น)

ผม : ผมยาว พื้นฐานผมหยักศก ปัจจุบันเป็นผมดัดดิจิตอล (มีช่วงตัดสั้น 2-3 ปี แต่ก็เป็นผมดัดต่อเนื่องมาเกือบ 10 ปีค่ะ) สีผมธรรมชาติ สีออกน้ำตาลเข้ม ไม่ใช่คนผมดำสนิทแต่เกิดค่ะ

ปาก : โดยพื้นฐานปากไม่คล้ำอยู่แล้ว แต่ก็ไม่ชมพูมาก มีปัญหาปากแห้ง รอบริมฝีปากลอกบ้าง ในบางช่วงเวลาที่พักผ่อนน้อย ดื่มน้ำน้อยค่ะ
----------------------------------------------------------

IG : archiraya.a
Tiktok : Archiraya's Diary , Archi.Review

FULL PROFILE