เพราะคิ้วคือมงกุฎของหน้า "เซรั่มคิ้ว"จึงขาดไม่ได้

34 27

เพราะ "คิ้ว คือมงกุฎของใบหน้า" ยุคนี้ต้องยกให้กับเทรนคิ้วฟู คิ้วตั้ง ที่ไม่ว่าจะเหล่า ดารา เซเล็ป หรือแม้จะผู้หญิงเลี้ยงลูกอยู่บ้านแบบเราก็พลาดไม่ได้กับเทรนนี้ และอีกหนึ่งตัวช่วยให้คิ้วตั้งฟูเรียงเส้นสวย นั่นก็คือ  ??? ???? ????

เซรั่มคิ้ว Hairitz ตัวช่วยทำให้คิ้วเราสวยฟู เรียงเส้นสวยเป๊ะนั่นเอง ตัวนี้เค้าเป็นเซรั่มบำรุงคิ้ว มาในรูปแบบของมาสคาร่า ใช้ง่ายๆเพียงแค่ปัด เท่านี้ก็ช่วยทำให้คิ้วเราดกและยาวขึ้นได้ด้วยนะ สำหรับใครที่มีปัญหาขนคิ้วบางแนะตัวนี้เลยค่ะ แว่วๆมาว่าแบรนด์นี้เค้าเด่นเรื่องผมร่วง ผมบางเห็นผลตั้งแต่ชุดแรกอยู่แล้ว และมุกคิดว่าตัวนี้ก็คงเริ่ดไม่แพ้ใคร ดูไปพร้อมๆกันเลยค่า

เริ่มที่ส่วนผสมหลักๆของเค้าก่อนเลยนะคะ มาจากธรรมชาติทั้งหมดเลยค่า
• Horsetail Extract (สารสกัดจากหญ้าหางม้า) ที่ช่วยกระตุ้นการเจริญเติบโตของเส้นผมช่วยบำรุงรากผมให้แข็งแรง มีสุขภาพดี มีความยืดหยุ่น ให้ความชุ่มชื่นและปรับสภาพเส้นผมให้สลวยเป็นเงางาม
Soy protein โปรตีนสกัดจากถั่วเหลือง เป็นโมเลกุลขนาดเล็ก สามารถซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ช่วยปรับสมดุล และช่วยให้รากผมแข็งแรง

Oryza sativa(rice) bran extract สารสกัดจากรำข้าวป่า ช่วยให้ต่อต้านอนุมูลอิสระและป้องกัน รังสียูวี ทำให้หนังศีรษะชุ่มชื่น
Pisum Sativum(Pea) Sprout Extract สารสกัดจากถั่วลันเตา ช่วยปรับสมดุลวงจรชีวิตของเส้นผม กระตุ้นการเติบโตของเส้นผม ที่ต้นเหตุ ฟื้นฟูพลังชีวิตของเส้นผม ให้แข็งแรงและดูหนามากขึ้น

แพคเกจจิ้ง
มาในรูปแบบแท่ง แปรงปัดแบบมาสคาร่า ใช้งานง่าย วัสดุน้ำหนักเบา พกพาสะดวก

วิธีใช้ 
ปัดเซรั่มคิ้วก่อนแต่งหน้าหรือปัดก่อนนอนเป็นการบำรุงได้เลยคนะคะ สามารถใช้ได้เป็นประจำทุกวันเช้า-เย็น ตัวนี้ใช้ได้ทั้งคิ้ว หนวด เครา จอนเลยน้า

ซูมดูใกล้ๆชัดๆกันไปเลยค่า ขนคิ้วฟู เรียงเส้นสวยมากกกกกกกกก นี่ใช้แค่เซรั่มเองนะ ไม่ได้เขียนคิ้วแต่อย่างใด หลังใช้มาสักพักแล้วรู้สึกเลยว่า ขนคิ้วดูแข็งแรงขึ้น ร่วงน้อยลง และยังมีขนคิ้วเล็กๆที่กำลังเกิดใหม่ขึ้นมาอีก ปลื้มมาก หมดปัญหาคิ้วบางไปได้เลย

เพื่อนๆคนในที่กำลังมองหาตัวช่วยที่ทำให้คิ้วฟู คิ้วหนา หรือสำหรับใครที่มีปัญหาคิ้วบาง
มุกแนะนำ เซรั่มคิ้ว Hairitz เลยค่ะ อยากให้เพื่อนๆได้ลอง รับรองว่าต้องชอบมากแน่ๆ

ในรูปนี้ปัดแค่เซรั่มคิ้วเองนะคะ เท่านี้ก็ปังแล้ววววววววว
สั่งซื้อหรือดูรีวิวเพิ่มเติมเพียงแค่เสริชชื่อแบรนด์ในช่องทางออนไลน์ดูได้เลย รีวิวเค้าแน่นจริงอะไรจริง แถมจัดโปรบ่อยด้วยนะคะ 
ขนาด 10 ml. ในราคาเพียง 590 บาทเท่านั้นค่า
สำหรับวันนี้มุกขอตัวลาไปก่อน ไว้พบกันใหม่กระทู้หน้านะคะ บั๊ยบายค่า.......


Wanwanit Pinkaew

Wanwanit Pinkaew

สวัสดีค่ะ ชื่อมุก วรรณวณิช ปิ่นแก้ว อายุ24 เป็นคุณแม่ลูก2
ฝากติดตามผลงานด้วยนะคะ

Contract ♡
ID : wanwanit.p (มีจุด)
IG : mookkito
FB : Wanwanit Peekaew
TW : wanwanit_pk

FULL PROFILE