เปิดกรุครีมทาฝ้าจาก Watsons ตัวไหนดียังไง กระทู้นี้บอกหมด

27 14

ถ้าให้เอ่ยถึงคำว่า “ฝ้า” เราเชื่อว่าสาวๆ วัยใกล้ 30 คงรู้สึกขยาดกับคำนี้แน่นอน เพราะว่าเป็นปัญหาผิวหน้าที่แก้ไขได้ค่อนข้างยาก ยิ่งทิ้งไว้นานยิ่งทำให้เกิดปัญหาฝ้าฝังลึกอีก  


ดังนั้นวันนี้เราจะมาเปิดกรุครีมทาฝ้าจาก Watsons ที่เราเคยใช้กันค่ะ จะมีตัวไหนบ้างเรามาเริ่มกันเลย

ครีมทาฝ้าเมลามิ เป็นครีมทาฝ้าที่สามารถจัดการปัญหาฝ้าได้อย่างตรงจุด ซึ่งนอกจากจะช่วยลดเลือนฝ้าแล้ว ตัวนี้ยังช่วยยับยั้งวงจรการเกิดฝ้าซ้ำในบริเวณเดิมอีกด้วย พูดง่ายๆ ก็คือสามารถจัดการฝ้าเก่าและป้องกันการเกิดฝ้าใหม่ได้นั่นเองค่ะ นอกจากนี้แล้วยังช่วยบำรุงผิวหน้าให้ขาว กระจ่างใส ลดความหมองคล้ำของใบหน้าได้อีกด้วย ใช้แล้วเห็นผลใน 2 สัปดาห์ และสำหรับใครที่มีผิวเซนซิทีฟหรือแพ้ง่าย ก็สามารถใช้ครีมทาฝ้าเมลามิได้นะคะ เพราะว่าไม่มีส่วนผสมของของแอลกอฮอล์ พาราเบน น้ำหอม ผ่านการทดสอบมาแล้วว่าไม่เป็นอันตรายต่อผิว หลังจากใช้แล้วก็ไม่ทำให้หน้าบาง หรือไวต่อแดดค่ะ

ครีมทาฝ้าคอนเซ็ป สามารถการลดเลือนฝ้าได้ค่อนข้างดี และไม่ทำร้ายผิวหน้า ถ้าใช้แบบต่อเนื่องจะเห็นผลลัพธ์ได้ในประมาณ 3 สัปดาห์ นอกจากฝ้าแล้วยังใช้กับกระ และจุดด่างดำได้ด้วย แต่ความรู้สึกส่วนตัวที่ได้ใช้แล้วรู้สึกว่าตัวนี้ฝ้าที่มีเข้มมากๆ หรือฝ้าสะสมหนาๆ อาจจะยังเอาไม่ค่อยอยู่ค่ะ แต่ถ้าฝ้าบางๆ ตัวนี้ใช้ได้ดีเลย และตัวนี้ไม่ส่วนผสมของพาราเบน ผ่านการทดสอบการระคายเคืองโดยแพทย์ผิวหนังมาแล้ว ดังนั้นสาวๆ ก็สามารถมั่นใจได้ว่าเมื่อใช้แล้วก็อาจจะไม่เกิดอาการแพ้

เซรั่มบำรุงผิวเข้มข้นที่ช่วยลดเลือนฝ้า กระ จุดด่างดำ เพิ่มความกระจ่างใสให้กับผิว แถมยังเติมความชุ่มชื่นให้แก่ผิวที่อ่อนล้ากลับมาเปล่งปลั่งอีกครั้ง โปรวาเมดตัวนี้มีส่วนผสมสำคัญหลายชนิดที่ทำให้ฝ้า กระ จุดด่างดำจางลง และยังช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกอย่างอ่อนโยน ถ้าใครเพิ่งเริ่มเป็นฝ้า หรือมีฝ้าที่ไม่หนามาก ตัวนี้เอาอยู่เลย แต่ถ้าเป็นฝ้าที่เข้มมากๆ อาจจะต้องใช้เวลหน่อย แต่เห็นผลเหมือนกันค่ะ เซรั่มตัวนี้ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ ไม่แต่งสีและกลิ่น เหมาะกับทุกสภาพผิวนะคะ

สมูทอีเป็นครีมทาฝ้าเนื้อแน่นที่แบรนด์แนะนำให้ใช้เพียงแค่วันละครั้งก่อนนอนเท่านั้น สามารถลดฝ้าแดดได้ดี มีตัวยาที่สำคัญในการรักษาฝ้าอย่างสาร Alpha Arbutin  เป็นเวชสำอางที่ลดปัญหาฝ้า จุดด่างดำ และช่วยให้ผิวเรียบเนียนกระจ่างใส เห็นผลลัพธ์ได้ภายใน 4 สัปดาห์ ซึ่งสำหรับตัวเราแล้วสมูทอีเห็นผลค่อนข้างดี แต่อาจจะใช้เวลานานกว่าตัวอื่นๆ นิดหน่อย ตัวนี้อ่อนโยนต่อทุกสภาพผิวนะคะ คนที่มีผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้

วันนี้ก็ขอมาแนะนำประมาณนี้ เพื่อนๆ ลองพิจารณาดูนะคะ ว่าตัวไหนน่าสนใจหรือถ้าหากอยากได้ข้อมูลเพิ่มเติม ก็สามารถหาอ่านได้เพิ่มเติมจากช่องทางเว็บไซต์ของแต่ละแบรนด์ได้เลยค่ะ บ้ายบายยยย


queennnn

queennnn

FULL PROFILE