รีวิว Jeban Surprise Box รวม 3 ตัวเด็ดเพื่องานผิวปัง

35 17
JEBAN GIVEAWAY / Jeban Surprise Box!
Jeban ส่งกล่องเซอร์ไพรส์มาให้ มีแต่ตัวเด็ดๆ ทั้งนั้น Kat Burki, Loccitane และ Acseine มาเม้าแต่ละตัวกัน
Acseine Super Sunshield Bright Veil SPF50+ PA++++ กันแดดที่ปรับผิวให้กระจ่างใสขึ้น ไม่มีส่วนผสมของพาราเบนและแอลกอฮอล์ เหมาะกับผิวบอบบางแพ้ง่ายและผิวมีสิว

ภาพที่คิดไว้ : ไบรท์ๆแบบนี้ต้องมันวาวแน่นวล หนังปลาทูมาแล้ว 1

พอใช้จริง : เหมาะที่จะใช้เป็นเบสมากๆ กันแดดมีสีเนื้อ ทาแล้วปรับผิวดูขาวขึ้นจริง ถ้าใช้ตามที่นิยมกันสองข้อนิ้วจะขาวเกินไป ใช้เป็นเบสก่อนลงรองพื้นดีสุด ที่ชอบสุดคือให้ฟินิชซอฟต์แมตต์ เป็นมิตรกับผิวมีสิวง่าย ใช้ตอนผิวแดงก็รอดไม่แสบไม่คัน แถมเบลอผิวแดงๆได้นิดนึง คุมมันนิดหน่อยแต่ผิวเบนซ์มันมากระหว่างวันมีใช้ซับมัน
Kat Burki PH+Enzyme Essence เอสเซนส์ผลไม้สมูธตี้ ส่วนผสมมาเต็มมากทั้ง arnica, pumpkin, papaya, turmalic, cucumber, witch hazel, calendula, gotu kola, wild cherry ช่วยเรื่องผลัดเซลล์ผิว ปรับค่า ph ให้สมดุล ลดจุดด่างดำ ผิวเรียบเนียนและนุ่มขึ้น ได้ความกระจ่างใส

ภาพที่คิดไว้ : ตอนเห็นเนื้อในไอจี Skinlab แว้บแรกที่คิดคือเนื้อจะต้องออกเจลเคลือบผิวแน่ๆ

พอใช้จริง : ต้องเรียกว่าเอสเซนส์น้ำแตก พอทาผิวแล้วเนื้อเจลแตกตัวเป็นน้ำซึมเข้าสู่ไว และให้ฟินิชแบบซอฟต์แมตต์ ผิวไม่แห้งขึ้นนะคะแต่ไม่ทิ้งความวาวเคลือบผิวไว้เลยชอบตรงนี้ กลิ่นก็คือผักผลไม้มากแม่ ไม่หอมแต่ไม่เหม็น
ออยล์ Loccitane Immortelle Divine Youth Oil ออยล์บำรุงผิวช่วยลดริ้วรอย มีส่วนผสมเด่นของลอคซิทานคืออิมมอคเตล98% ช่วยลดริ้วรอย เพิ่มความกระชับ เทียบเท่าเรตินอล

ภาพที่คิดไว้ : ออยล์จ้ะแม่ เนื้อน่าจะหนัก ผิวเรามันแถมมีสิวจะรอดมั้ยง่า?

พอใช้จริง : เนื้อเบากว่าที่คิด ไม่เหนอะไม่หนักผิว ใช้ตอนกลางคืนวันเว้นวันผสมกับครีมหรือจะลงเดี่ยวๆก่อนเซรั่มบ้างแล้วแต่สภาพผิววันนั้นๆ เห็นผลเรื่องความชุ่มชื้นและช่วยให้ผิวดูไม่โทรมมากขึ้นถึงแม้นอนน้อย ใช้คู่กับกัวซานวดหน้าคือเลิศ!! แอบได้ความเย็นนิดๆตอนลงออยล์ด้วย เรื่องอุดตันนั้นเท่าที่ใช้มาก็ไม่ทำให้สิวอุดตันขึ้นเยอะกว่าเดิมเท่าไหร่ (ใช้ peeling อื่นๆร่วมด้วยเลยช่วยลดการอุดตันค่ะ)
อัพเดทผลหลังจากใช้มาได้ 14 วัน ที่เห็นชัดคือเรื่องความชุ่มชื้นดีขึ้น อาการแดงลดลง ช่วยอัพผิวให้ดูสุขภาพดีขึ้นไว

ปล.รูป after เปลือกตาแดงๆไม่ใช่เพราะอายแชโดว์นะคะ แต่เปลือกตาอักเสบ ขออภัยด้วยดูบวมๆแดงๆไปหน่อย


benzsocute

benzsocute

BenzSoCute........Passion for Skincare

ชอบลองชอบใช้ครีมบำรุงผิวมากกก อะไรดีอะไรเด็ดขอให้บอก

ติดตามได้ที่ FB Page : Benzsocute
IG : Benzsocute ค่า

FULL PROFILE