The BEST โลชั่นมงต้องลง

26 16
 สวัสดีค่ะ อากาศร้อนๆแดดแรงๆแสง UV ก็แรงแบบนี้ ทำผิวคล้ำผิวเสีย ทาครีมก็รู้สึกเหนอะตัว แต่ก็ต้องบำรุงผิว ต้องทาป้องกันแดดอีก วันนี้เราจะมารีวิวครีมทาผิวตัวไหนเด็ด
 ช่วยเรื่องผิวขาวแล้วต้องไม่เหนอะตัว ยิ่งตัวไหนป้องกันแดดได้ด้วยจะมงลงอย่างยิ่ง
3 แบรนด์ที่เลือกมาวันนี้ ก็คือ…
BHAESAJ ขวดชมพู , NIVEA สูตรใหม่ Super 10 และ Vaseline Super Vitamin กลิ่นพีช ค่าา~~
เรามาดูเนื้อครีมแต่ละตัวกันก่อนเล้ยยย
1.BHAESAJ 
Red Love Apple 🍎
เราติดปากเรียกกันว่า ครีมเภสัชนี่เอง แพคเกจคล้ายตัวเก่าแต่เป็นตัวออกใหม่ พอพูดถึงครีมเภสัช สาวๆจะรู้จักกันในเรื่องผู้ช่วยความขาว ตัวนี้เป็นสูตร วิตามินE วิตามินB3 มีเพิ่ม Red Apple เข้าไปด้วย และมีdouble UVป้องกันแดด ถือว่าตอบโจทย์ของเราในวันนี้น่ะ แต่ช้าก่อนที่ขวดไม่ได้บอกว่ามี SPF เท่าไหร่ เราก็ไม่ค่อยมั่นใจเนอะ ถ้าต้องทาออกแดดงี้ 

เนื้อครีม : บีบครีมออกมาสีขาว หลังเกลี่ยครีมค่อนข้างกึ่งใสกึ่งเหลว เกลี่ยง่าย ทาแล้วซึมดี 
กลิ่น : หอมหวาน สดชื่น แอปเปิ้ลเบาๆ เราว่าทาทั้งตัวกลิ่นค่อนข้างแรงฉุนไปหน่อย
 แพ้ : ไม่แพ้ 
ขนาด : 150 ml / 30 บาท 
หลังทดลองใช้ : ผลที่ได้คือ ขนยาวขึ้นแบบเห็นได้ชัด โอ้ยแม่ ต้องเสียตังซื้อแว๊กกำจัดขนไปอี๊ก ส่วนเรื่องความขาว ดูสว่างขึ้น รู้สึกผิวเนียนขึ้นแต่ก็ไม่ได้ว้าวขนาดนั้น ซื้อมาทาแก้ขัดได้เพราะราคาน้องย่อมเยาว์ดี แต่ถ้าทาออกนอกบ้าน ต้องทากันแดดทับอีกที เพราะกังวลเรื่องspfจ้า กลัวเอาไม่อยู่  
2. NIVEA 
Extra Bright SUPER 10 VITAMIN & SKINFOOD SERUM  
หรือเรียกชื่อเล่นน้องตามโฆษณาว่า NIVEA Super 10 ตัวนี้เป็นตัวออกใหม่ของ NIVEA ช่วยบำรุงผิวให้ขาว ลดเลือนจุดดำดื้อโดยเฉพาะจ้า เพราะเป็นซูเปอร์วิตามินเซรั่มอัดแน่นด้วยวิตามินเข้มข้น 100 เท่า ไปเลยจ้าแม่ 
และวิตามินอาหารผิว 10 ชนิด ตามรูปผลไม้หน้าหลอดเลย โกจิเบอรี่, เลม่อน, อโวคาโด, ทับทิม อีก6ชนิด ที่เหลือคือ วิตามิน A,C,E และวิตามินB3,5,9 ซื้อหลอดเดียว ทาทีเดียวผิวได้อาหารเป็น 10 คุ้มเกินราคาอ่ะพูดเลย ยังมี SPF 15 ช่วยป้องกันแดดไปอีก อย่างงี้ค่อยกล้าออกแดดน่ะ บอกเลยมี SPF เท่าไหร่อะไรยังไง นอกจากช่วยเรื่องบำรุงผิวขาว เค้ายังช่วยเรื่องรอยด่างดำ รอยยุงกัดด้วยน่ะ 

เนื้อครีม : สีขาวดูเข้มข้น แต่ไม่หนืด ตอนแรกเห็นเนื้อครีมคิดว่าต้องหนืดแน่ๆเพราะดูเข้มข้นมาก     แต่สรุปพอเกลี่ยลงผิว เกลี่ยง่ายมากกกกก ซึมเข้าผิวดีมาก ชุ่มชื้นไม่เหนอะผิว 
กลิ่น : หอมเหนือความคาดหมาย แว้บแรกคือ ต้องกลิ่นนีเวียแน่เลย แต่เกินคาด หอมหวานฟีลลูกคุณ ฟีลแบบอัดแน่นด้วยวิตามิน ชอบบ 
แพ้ : ไม่แพ้ 
ขนาด : 70 ml / 79 บาท หลัง
ทดลองใช้ : 7วันเริ่มผิวเริ่มสว่าง วันที่10 คือเห็นชัดแบบสีผิวอีกระดับดูสุขภาพดี เลิฟมาก รอยจุดดำๆยุงกัดก็จางลง ทาออกไปข้างนอก เหงื่อออกก็ไม่เหนียวเนอะ
และspf15ก็ป้องกันแดดในระดับนึงน่ะ สำหรับการใช้ชีวิตประจำวัน
 3. Vaseline
GLUTA-HYA SERUM BURT LOTION
วาสลีนตัวนี้ หยิบมาเพราะชอบสีหลอดชมพูเงาๆ มีทั้งกลูต้าและไฮยาลูรอนในหลอดเดียวกัน มีวิตามินซี 10 เท่า และ วาสลีนเจลลี่ สูตรเผื่อผิวดูกระจ่างใส ฉ่ำโกลว แต่ตัวนี้ไม่มีสารกันแดดใดๆ เดาได้ว่าไว้ใช้กลางคืนแหละเนอะ

เนื้อครีม : สีขาวขุ่น เวลาเกลี่ยลักษณะเหมือนเจลลี่
กลิ่น : หอมกลิ่นกุหลาบอ่อนๆ ไม่ฉุน ทาทั้งตัวก็ไม่เหม็น เรื่องกลิ่นผ่านอยู่น้า
แพ้ : ไม่แพ้จ้า
ขนาด : 200ml / 159 บาท
หลังทดลองใช้ : ทาแล้วซึมไว แต่อยู่ห้องแอร์ทั้งคืนไม่ไหว เช้ามาผิวเราแห้งมากเอาไม่อยู่
เราลองทากลางวันดู ทาแล้วต้องทาซ้ำทุก3-4ชม. เพราะไม่ค่อยชุ่มชื้น หลังใช้ได้สักระยะผิวดูเรียบเนียนขึ้น แต่ไม่ค่อยช่วยเรื่องอื่นและต้องขยันทาบ่อยเวลารู้สึกผิวเริ่มแห้ง สำหรับคนผิวมันอาจจะโอเคก็ได้น่ะ มีแค่เรื่องซึมไวกับกลิ่นแค่นั้นที่เราว่าโอเค  
4.Vaseline 

SUPER VITAMIN BRIGHTENING SERUM
ตัวนี้สูตรใหม่ มีวิตามินซี พีช และ พรีไบโอติก เค้าบอกช่วยเรื่องผิวกระจ่างใส แข็งแรง อิ่มน้ำ แต่ไม่ได้เขียนว่ามีสารป้องกันแดด spf อะไรเลย

เนื้อครีม : กึ่งครีมกึ่งใส ตอนเกลี่ยลงผิวรู้สึกเหมือนทาน้ำ หลังแห้งเหมือนผิวโดนเคลือบไว้ยังไงไม่รู้
กลิ่น : หอมมาก สูตรนี้มีเชอรี่กับพีช แต่เราชอบกลิ่นพีชเป็นการส่วนตัวเลยสอยพีชมา กลิ่นแบบโยเกิร์ตพีชจ้า แต่หลังทาเสร็จสักพักกลิ่นหายอ่ะ แง้ ตอนทายังพีชอยู่เลย ร้องไห้😢
แพ้ : ไม่แพ้
ขนาด :110 ml / 75บาท
หลังทดลองใช้ : ไม่พบความเปลี่ยนแปลง ถ้าเทียบราคากับแบรนด์อื่นๆ เราคิดว่าเราหวังผลลัพธ์ที่มากกว่านี้ ส่วนตัวเราคิดว่าแอบแพงน่ะ  
  สำหรับรีวิวนี้ มงลงที่ NIVEA Super 10 ผลลัพธ์ชัดสุดขาวขึ้น1ระดับ จุดด่างดำจางลง กลิ่นและเนื้อครีมชนะขาด มีSPFที่แน่ชัด ขนาดและราคากลางๆจับต้องได้
รองลงมาคือเภสัชที่ราคาสบายกระเป๋าถ้าใครไม่ซีเรื่องขนยาวก็ไปจัด ส่วนตัววาสลีนกลูต้า-ไฮยา ยังงงๆอยู่ตกลงเราต้องใช้กลางวันหรือกลางคืน555 เราคงไว้ใช้ระหว่างวันทามือแขนขาไรงี้
เวลาอยู่ห้องแอร์นานๆก็ช่วยได้ระดับนึง    
ส่วนวาสลีนซูเปอร์วิตามินกลิ่นพีช เราเสียใจกับน้อง คาดหวังในตัวน้องไว้เยอะไปหน่อย
สุดท้ายขอบคุณพื้นที่ดีๆสำหรับรีวิว และขอบคุณทุกคนที่อ่านกันจนมาถึงตรงนี้นะคะ


อาริกาโตะ โกไซมัส 🤍


penpatsornp

penpatsornp

FULL PROFILE