[รอดหรือไม่?!] กันแดด ETUDE Soon Jung x Director's Mineral & Moisture🌞💦

30 18
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

​อันยอง!!! สวััสดีค่าาา

เดือนเมษาหน้าร้อน ช่วงนี้แดดจัดมาก อากาศร้อนขึ้นกว่าเดิม ครีมกันแดดจำเป็นกับผิวเรามากๆๆๆ ไม่ทาไม่ได้เลย เดี๋ยวเกิดความหมองคล้ำและริ้วรอยก่อนวัยได้เลยน้าา ที่สำคัญทา 2 ข้อนิ้วแล้วหน้าไม่วอก ไม่เหนอะ ไม่มันเยิ้มระหว่างวัน รู้สึกเบาสบายผิว ใช้แล้วไม่แพ้อุดตัน เหมาะกับสภาพอากาศเมืองไทยตอนนี้ด้วย อย่างครีมกันแดดที่ส้มจะมารีวิวในกระทู้นี้ นี่ไงค่ะ.....


ครีมกันแดดใหม่ล่าสุดจาก ETUDE หรือ ETUDE Soon Jung x Director's Sun Cream SPF50+ PA++++ ทางแบรนด์ให้ส้มมาทั้ง 2 สูตรในแต่ละสภาพผิวที่แตกต่างกัน มาในแพคเกจจิ้งกล่องบรรจุที่ทำจากกระดาษรักษ์โลก ที่ย่อยสลายได้ง่าย ผสานความเป็นมินิมอลสไตล์เกาหลีสุดน่ารัก

และที่สำคัญยังการันตีคุณภาพ 5 ดาวและผ่านการทดสอบผิวหนังว่าใช้แล้วไม่แพ้ ไม่ระคายเคือง (ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคล) และเป็นสูตร Vegan ปราศจากการทดลองจากสัตว์ด้วย

ตัวหลอดเป็นฝาเปิด-ปิดพลาสติก และต้องลอกฟลอยด์ออกก่อนใช้ครั้งแรก

เดี๋ยวเรามาลองและทดสอบด้วยทา 2 ข้อนิ้ว โดยส้มลงแค่เซรั่มแต่ไม่ได้ลงมอยส์เจอร์ไรเซอร์ก่อน ว่าทั้ง 2 สูตรจะใช้แล้วรอดหรือไม่? คือ หน้าไม่วอก ไม่เหนียว ไม่มันเยิ้ม 

ETUDE Soon Jung x Director's Mineral Filter Sun Cream SPF50+ PA++++

หลอดสีขาว สูตร Physical ทาแล้วไม่ต้องรอ 20 นาที เนื้อครีมเข้มข้น แต่พอเกลี่ยบนใบหน้าเราจะรู้สึกแมทท์ ตอนแรกเราทาแล้วหน้ามันจะวอก เนื้อเกลี่ยค่อนข้างยากนิดนึง แต่สามารถกลมกลืนเข้ากับสีผิวเราจริงได้ ไม่วอก ไม่เทา รู้สึกเบาสบายผิว ไม่เหนอะหนะ พร้อมปรับโทนสีผิวใสขึ้นหนึ่งเฉด สามารถทาเป็นเบสก่อนแต่งหน้าได้ โดยไม่ต้องกลัวว่าจะเป็นคราบ เหมาะสำหรับผิวมัน-ผิวผสม

ETUDE Soon Jung x Director's Moisture Sun Cream SPF50+ PA++++

หลอดสีฟ้า สูตร Chemical เป็นเนื้อเจลน้ำนม บางเบาเหมือนโลชั่น ไม่มีกลิ่น พอทาแล้วมันจะรู้สึกกลมกลืนกับสีผิวได้ดี ด้วยเป็นสูตรมอยส์เจอร์ไรเซอร์ แต่พอทาจริงๆ มันจะซึมไว ไม่เหนอะหนะ รู้สึกเบาสบายผิว พร้อมบำรุงผิวชุ่มชื่นไปในตัว เหมาะสำหรับผิวธรรมดา-ผิวแห้ง

มาทดสอบคุมมันกันเถอะ

ด้วยการทดสอบด้วยกระดาษซับมันของทั้งสองสูตร สังเกตว่าสูตร Mineral จะผ่านไปกี่ชั่วโมงสังเกตว่าจะมีน้ำมันออกมาเยอะมาก ส่วนสูตร Moisture มีน้ำมันออกเหมือนกัน แต่จะซึมหายจากน้ำนมกลายเป็นน้ำมัน ภาพนี้ส้มทดสอบตั้งแต่ตอนบ่ายแล้วข้ามวันจนถึงเช้าเลยนะเนี่ย

สรุป

สังเกตว่า Moist ที่เป็นเนื้อน้ำนม จะเกลี่ยง่าย ซึมไวกว่า Mineral ที่เป็นเนื้อแมทท์ จะเกลี่ยยากนิดนึง ตอนแรกนึกว่าจะทาแล้วหน้าลอย แต่พอเกลี่ยไปเรื่อยๆ มันจะกลมกลืนเข้ากับสีผิวได้เลย รู้สึกเบาสบายผิว ไม่หนักหน้า บำรุงชุ่มชื่นได้ดี คือส้มไม่ได้ลงมอยส์เจอร์ไรเซอร์ก่อนเลย เพราะมันมีสารบำรุงผิวในตัวด้วย ที่สำคัญยังคุมมันได้ดี แต่ระหว่างวันมีความมันบ้างเล็กน้อย แต่ไม่มันเยิ้มจนทอดไข่ได้ สามารถทากันแดดหลอดนี้แล้วแต่งหน้าต่อทันทีได้เลย ไม่ต้องกลัวเครื่องสำอางเป็นคราบ ไม่อุดตันผิว เหมาะสำหรับผิวบอบบาง แพ้ง่าย ไม่ต้องกลัวเลยว่าใช้แล้วแพ้และอุดตัน สรุปเลยนะคะ กันแดด ETUDE Soon Jung ทั้ง 2 สูตร ส้มลองทาแบบ 2 ข้อนิ้วแล้ว รอดทั้งคู่ ค่ะ

ส่วนตัวส้มชอบทั้ง 2 สูตรเลยค่ะ เป็นครีมกันแดดสูตรอ่อนโยน พร้อมสารบำรุงผิวในตัว ใช้แล้วไม่อุดตันผิว หน้าไม่วอก ไม่ลอย คุมมันได้ดี รู้สึกเบาสบายผิว ไม่หนักหน้า คุณสมบัติทั้งหมดนี้ตอบโจทย์ส้มมาก ถ้าใครสนใจครีมกันแดดประเภทนี้ ก็หาซื้อตาม ETUDE Shop ทุกสาขา มีทั้ง Shopee Mall และ LAZ Mall ปริมาณสุทธิ 50 มล. ราคาหลอดละ 850 บาท พิเศษ!! โปรสุดปัง ซื้อ 1 แถม 1 ในราคาตามนี้ พร้อมแจกคูปองส่วนลด และของแถมเพียบ ตั้งแต่วันที่ 25-27 เม.ย. นี้เท่านั้น เฉพาะที่ Shopee Mall เท่านั้น ใครสนใจพลาดไม่ได้เลยแม้แต่ประการเดียว!!

หวังว่าจะทุกคนจะสนใจนะคะ สำหรับวันนี้ลาไปแล้ว บ๊าย บายจ้าา


iamsomsom

iamsomsom

สวัสดีค่ะ เราชื่อส้ม หรือ ส้มส้ม
เกิดปี 2537/1994 (อายุให้ไปคำนวณเอาเอง)
สีผิวขาวเหลือง-สองสี
สภาพผิวผสม-มัน-ขาดน้ำ
ปัญหาผิวหมองคล้ำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ บ้างก็มีสิวขึ้น รอยดำจากสิวหายช้า
เส้นผมหยักศก
ฝากกดติดตามช่องทางของส้มให้ด้วยน้าาา
YouTube: iamsomsom
Fanpage: Iamsomsom
Twitter: @iamsomsom94
IG: @iamsomsom94 และ​ @iamsomsom​_review

ติดต่องาน
FB: Som​ Nopparat​
line: zomnewline
e-mail: som.nopparat@gmail.com
nongsom.np@gmail.com
099-016-8640

FULL PROFILE