บอกต่อ! เซรั่มหน้าใส ตัวปังในเซเว่น 2022 #งบน้อยก็ปังได้

27 15
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

เฮโหลลลล สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ทุกคน


เมืองไทยไม่ว่าจะหน้าไหนก็ร้อน แดดแรงระอุไปทุกอณู เลยจริงๆ แม่! แถมความร้อนและรังสี UV เหล่านี้นี่แหละ! ที่ทำให้ผิวหน้าของเรา ทั้งจากแสบแดงไหม้แดด ดูหมองคล้ำ แล้วแถมยังเป็นต้นเหตุ ของปัญหาผิว ตามมามากมายไม่ว่าจะเป็นผิวที่แห้งกร้าน เกิดริ้วรอยได้ง่าย และผิวยังดูอ่อนแอ โดนอะไรหน่อยก็แพ้ ผิวเลยดูแย่สุด ๆ

พอดีกับที่ ออมได้ใช้ สกินแคร์เซเว่น ตัวนึง ที่ใช้แล้วถูกกับหน้ามากแม่! ผิวใส ฉ่ำ เด้ง ดูหน้าใสๆ ไบร์ทๆ ขึ้นด้วย จนได้ขึ้นเป็นลูกรักของออมไปแล้วค่ะ กับ Snowgirl Miracle White Serum

° . Snowgirl Miracle White Serum  . *

° . จุดเด่น . *


มี หัวเชื้อยีสต์เข้มข้น 1,000 mg.  : : หัวเชื้อยีนส์เข้มข้นตัวนี้ เป็นสายพันธุ์เดียวกัน กับ Pitera ใน SK-II ที่ช่วยกระตุ้นเซลล์ผิวใหม่ ให้ผิวแข็งแรง ดูเต็มแน่นฟู ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นเนียนนุ่ม ปรับให้สีผิวสม่ำเสมอกัน ทำให้รูขุมขนกระชับ ผิวเรียบเนียนขึ้นด้วย


และยังมี Vitamin B3 เข้มข้น 10%  :: ซึ่งจะช่วยเพิ่มเซราไมด์ในชั้นผิวหนังกำพร้า  เพิ่มความไบร์ท ความกระจ่างใส ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอขึ้น ช่วยลดการอักเสบของสิว และยังเป็นคอลลาเจนธรรมชาติ เสริมสร้างอีลาสตินให้ผิวเด็ก นุ่ม เด้ง เต่งตึง

นอกจากนั้น ยังมี สารกัดของผิวที่สำคัญอีก 7 อย่าง :: ที่เน้นในการลดเลือนฝ้า จุดด่างดำ และความหมองคล้ำให้กลับมากระจ่างใส แข็งแรงขึ้น


มีความอ่อนโยนต่อผิว :: ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีสารสเตียรอยด์ ไม่มีพาราเบน เป็น Oil Free ด้วย

° . T E X T U R E . *

เนื้อสัมผัสของ เซรั่ม Snowgirl ตัวนี้ มีความบางเบา เกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่เหนอะหนะ ทาแล้วรู้สึกถึงความชุ่มชื้น ทันทีทาเลย มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ผ่อนคลายดีด้วย

ทดสอบด้วยเครื่องวัดความชุ่มชื้น

 

หลังจากที่ทาแล้ว พอวัดความชุ่มชื้นด้วยเครื่องดู จะเห็นว่าผิวมีค่าออยล์ และค่าน้ำในผิวเพิ่มขึ้นมาเลยค่ะ 

° . T E S T  &  T R Y . *

พอเซรั่มซึมเข้าผิวแล้ว ก็รู้สึกสบายผิวมากๆ เลยค่ะ ผิวดูชุ่มชื้น ดูโกลว์ อิ่มน้ำขึ้นทันทีที่ทาเลย ฟีลกู้ดมากๆ อารมณ์ใช้เซรั่มเคาร์เตอร์แบรนด์แพงๆ เลยอะแม่ !!

° . ความรู้สึกหลังใช้ . *

หลังจากที่ออมได้ใช้ เซรั่ม Snowgirl ตัวนี้มาอย่างต่อเนื่องเช้า-เย็น เป็นประจำ มาตลอด 7 วัน รู้สึกเลยว่าพอตื่นขึ้นมา หน้าดูสดใส ดูเฟรซขึ้น ผิวก็ดูเด้ง ดูฉ่ำ อิ่มน้ำ แต่งหน้าติดดี ทาแป้งแล้วไม่เป็นคราบ รูขุมขนแลดูเล็กลง ผิวละเอียดขึ้นด้วย

ส่วนเรื่องของ รอยสิว รอยแดง ความหมองคล้ำ ที่ออมเคยเป็น ก็จางลงไวด้วยนะ เรียกได้ว่า กู้ผิวให้กระจ่างใส มีความอิ่มน้ำ ฉ่ำวาว นุ่ม เด้ง กระชับ จบได้ในซองเดียวเลย

สำหรับใครที่สนใจ ก็ลองไปหาซื้อ หาตำ เซรั่มหน้าใส Snowgirl ตัวนี้ใน 7-11 ได้ ราคาซอง 49 บาท เท่านั้น ราคาดีมาก ถูกกับหน้าออมมาก คุณภาพเทียบเท่าตอนออมใช้เคาเตอร์แบรนด์ได้เลยอ่ะ

สำหรับวันนี้ต้องขอลาไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ บ๊ายบายยยย > /// <


Uh-ee_aoM

Uh-ee_aoM

เฮโหลลลลล สวัสดีค่า

ออมเองจ้า >///< ชอบกิน! ชอบเที่ยว!
รีวิวอะไรไปเรื่อยเปื่อย แต่เน้นในราคาประหยัด 5555+

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนฮับ!!

อ้ออออ >> ฝากติดตามเพจเราด้วยน้าา เยิ้ฟๆ

FULL PROFILE