เซรั่มหน้าใส นุ่ม เด้ง ราคาหลักสิบ คุณภาพเทียบเท่าเคาร์เตอร์แบรนด์??? snowgirl Miracle White Serum

29 14
WITH <strong>Snowgril</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)

สวัสดีค้ากลับมาเจอกับนิ้งกันอีกแล้วนะค้าา บล็อกนี้บอกเลยว่าห้ามพลาดเพราะว่ามีไอเทมเด็ดกันอีกแล้วค้า ก่อนอื่นต้องเกริ่นก่อนเลยว่า เดือนที่ผ่านทำงานหนักทุกวันบางคนไม่รู้ว่านิ้งเป็นช่างแต่งหน้าซึ่งก็จะเริ่มทำงานตั้งแต่ตี 1 บางวันแทบไม่ได้นอนซึ่งสิ่งที่ได้คือหน้าโทรมมากเพราะปกติหน้าแห้งอยู่แล้วตอนนี้คือผิวแห้งขึ้นมากๆผิวคือแย่สุดๆ ผิวดูอ่อนล้ามากๆ แต่ตอนนี้หน้าคือดีขึ้นแล้วคะ เลยอยากจะมาแชร์ว่าใช้อะไรทำไมหน้าดีขึ้น ดังนั้นอ่านต่ออย่าพลาดน้าาา  

นั้นก็คือตัวนี้เลยค้า Snowgirl miracle white serum  สโนว์เกิร์ล มิราเคล ไวท์ เซรั่ม  

แพ็คเกจคือดีมากกก น่าใช้สุดๆคะ ตัวนี้ต้องบอกเลยว่าคุณภาพเทียบเคาร์เตอร์แบรนด์ แต่มาในราคาที่สบายกระเบา ดียังไงจะอธิบายให้ฟังคะ ตัวนี้เค้าเป็นเซรั่มที่กู้ผิวเร่งด่วนใน14วัน ให้ผิวหน้าใส นุ่ม เด้ง กระชับ ผิวจะชุ่มชื่นสุดๆ รวมถึงให้ผิวหน้ากระจ่างใสขึ้นเร็วด้วยคะ เพราะว่าเค้าเป็นซีรั่มไวท์เทนนิ่ง เค้าใส่ความเข้มข้นของสารสำคัญที่ทำให้เห็นผล อย่างชัดเจนนั้นก็คือ หัวเชื้อยีนต์เข้มข้น 1000ml. ที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น เนียนนุ่มแข็งแรง ช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ มีไวท์เทนนิ่ง Vitamin B3 เข้มข้น 10% ช่วยเพิ่มเซราไมด์ในชั้นผิวหนังกำพร้า, มีฤทธิ์ต้านการอักเสบของสิว, กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนให้ผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ยังมีHya vit C ขึ้น 10 เท่า และส่วนผสมสำคัญอีก 7 ชนิด ที่ช่วยลดปัญหาฝ้า จุดด่างดำ และผิวหมองคล้ำจากแสงแดด อีกทั้งยังทำให้ผิวดูออร่าขึ้นอีกด้วยคะ 

1. Vitamin C 

2. Tranexamic acid 

3. Alpha-Arbutin 

4. Glutathione

 5. Ferulic acid

 6. Ipomoea pes-caprae Extract (สารสกัดผักบุ้งทะเล) บอกเลยว่ามีแต่ส่วนผสมปังๆทั้งนั้น ที่ดีต่อทุกปัญหาของผิวรวมมาไว้ในซองนี้ 

จะบอกว่านื้อสัมผัสเนื้อเหมือนเซรั่มราคาแพงเลยคุณภาพระดับเคาร์เตอร์แบรนด์ เนื้อสีขาวใสๆ เนื้อเค้าซึมง่ายสบายผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะ สบายผิวคะ

หลังทาผิวจะฉ่ำน้ำมากๆ คนผิวแห้งใช้ก็คือเติมน้ำให้ผิวดีมากๆ ส่วนคนผิวมันก็ใช้ได้ไม่ทำให้หน้ามัน ทำให้เครื่องสำอางติดทนด้วยคะ ชอบผิวตัวเองตอนนี้มากๆผิวเนียนละเอียดสุดๆ ฟิลแบบใช้เซรั่มแพงๆเลยคะ


 จะให้ดูผิวก่อนและหลังใช้นะคะว่าต่างกันเลยภายใน 7-14วันเท่านั้นคะ ผิวจากที่แห้งๆคืออิ่มฟูขึ้น รูขุมขนกระชับ จุดด่างดำจากรอยสิวจางลงที่สำคัญผิวออร่ากระจ่างใสขึ้นมากๆคะ   

อยากบอกรักผิวตัวเองวันละพันรอบ บำรุงหน้างบน้อย แต่สวยได้ถึงหลักพันมันปังเกินราคาแล้วไหมม
ที่สำคัญผิวแพ้ง่ายใช้ได้ด้วยคะเพราว่าไม่มีน้ำมัน ,ไม่มีพาราเบน , ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีสารสเตียรอยด์ ดังนั้นใครผิวแพ้ง่ายหายห่วงได้เลยค้าา อยากให้เพื่อนๆลองมากๆบอกเลยว่าเป็นของถูกและดีจริงๆยิ่งใช้ยิ่งผิวดีมากๆ กู้ผิวหน้าเร่งด่วนได้ทุกปัญหาจริงๆคะ อย่างช่วงนี้ใครพึ่งไปเล่นสงกราน์แล้วหน้าไหม้มาตัวนี้คือตอบโจทย์มากๆเค้ามาในขนาด 10 กรัม มาในราคาแค่ 49 บาท ซึ่งให้ปริมาณมาเยอะมากเพราะปกติครีมซองทั่วไป5-7กรัม ยิ่งมาในส่วนผสมที่เกินราคาขนาดนี้ บอกเลยว่าคุ้มมากๆ หาซื้อได้ที่ 7-11 แอบบอกมีเฉพาะสาขาที่ร่วมรายการเท่านั้นนะ ต้องซื้อจริงๆ แนะนำคะ   

ใครกำลังหาเซรั่มบำรุงผิวเริ่ดๆ ซื้อไปลองได้บอกเลยว่าติดใจแน่นอนคะ
ป้ายยากันแรงๆเลยคะวันนี้ใครจะไปซื้อตามหรือใครกำลังใช้อยู่เป็นยังใครคอมเม้นมาบอกกันด้วยน้า
แล้วเจอกันในบล็อกหน้าคะ บ๊าย... 


Yada Songnok

Yada Songnok

สวัสดีค้าชื่อนิ้งนะคะ ชื่อจริงชื่อญาดา ?
ชอบแต่งหน้า รักในการรีวิว


Work Line: -nongning (มีขีด)

FULL PROFILE